ฟอร์ดต้อนรับคณะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เยี่ยมชมบูธฟอร์ดในการจัดมาตรการป้องกันโควิด-19 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๐
คณะผู้บริหารฟอร์ด นำโดยนางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน มร. อังเดร คาวาลาโร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มตลาดนานาชาติ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี และนายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย ให้การต้อนรับคณะทำงานจากกระทรวงสาธารณสุขนำโดย ดร. สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ พะเนียงทอง คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข น.พ. สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค และพ.ญ. พรรณพิมล วิปุลากร อธิบดีกรมอนามัย ในโอกาสตรวจเยี่ยมชมมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 โดยบูธฟอร์ดมีมาตรการเข้มข้นในการตรวจคัดกรองผู้เข้าเยี่ยมชมบูธด้วยการสแกนแอปพลิเคชันไทยชนะเมื่อเข้าเยี่ยมชมและออกจากบูธ และกำหนดให้มีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1.5 เมตร โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและมีสัญลักษณ์การจัดระเบียบที่ชัดเจน มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมรถตัวอย่างในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ฟอร์ดยังมีมาตรการด้านการดูแลรักษาความสะอาดอย่างเข้มข้น ทั้งการฆ่าเชื้อทำความสะอาดในบริเวณบูธและรถตัวอย่างทุกๆ ครึ่งชั่วโมง พร้อมทั้งทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสบ่อยอย่างสม่ำเสมอ โดยมีเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือให้บริการผู้เข้าเยี่ยมชมบูธตามจุดต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชม โดยฟอร์ดได้นำรถยนต์ครบทุกรุ่นมาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี พร้อมข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กรกฎาคมนี้
ฟอร์ดต้อนรับคณะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เยี่ยมชมบูธฟอร์ดในการจัดมาตรการป้องกันโควิด-19 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 188,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้