“เอ็ม เอ เอ็น” ชูไฮไลท์ TGS บุกตลาดรถบรรทุกไทย

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๔
นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย พร้อมด้วย มร.คริสเตียน ชูฟ ผู้อำนวยการฝ่ายขายรถโดยสาร เอ็ม เอ เอ็น เอเชียแปซิฟิก เปิดตัวรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย TGS 6x4 360 แรงม้า TGS 6x4 400 แรงม้า และ TGS 6x4 440 แรงม้า ที่มาพร้อมความโดดเด่นของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องยนต์สุดประหยัด มีความแข็งแรงทนทานและเทคโนโลยีระดับชั้นนำได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ชิงส่วนแบ่งพื้นที่ตลาดควบคู่ไปกับการขยายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายอันเป็นไปตามมาตรฐานครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ
เอ็ม เอ เอ็น ชูไฮไลท์ TGS บุกตลาดรถบรรทุกไทย

เกี่ยวกับ เอ็ม เอ เอ็น (MAN)

เอ็ม เอ เอ็น (MAN) คือผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำของโลกจากประเทศเยอรมนี เหนือชั้นด้วยการเป็นที่หนึ่งในด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์ การประหยัดน้ำมันและความทนทาน ซึ่งถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมลงตัว ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ใช้งานทั่วโลก เอ็ม เอ เอ็น (MAN) ได้สร้างรากฐานอันสำคัญของยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ในปัจจุบัน โดยเริ่มต้นมาจากรูดอล์ฟ ดีเซล ผู้คิดค้นเครื่องยนต์ดีเซลคันแรกของโลกในปี ค.ศ.1897 จากการค้นพบนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนวงการเครื่องยนต์ดีเซลในครั้งนั้น ทำให้ เอ็ม เอ เอ็น (MAN) ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในนามผู้พัฒนายานยนต์ดีเซลที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศเยอรมนี การันตีด้วยรางวัลมากมายที่ได้รับทั้งในด้านดีไซน์และด้านเครื่องยนต์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4