“วรูม ไทยแลนด์” ยกทัพรถ BAJAJ Pulsar & Dominar รุ่นใหม่ล่าสุดครบทุกรุ่นให้สื่อมวลชนทดสอบ อีกบทพิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ของรถ BAJAJ

ศุกร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
วรูม ไทยแลนด์” ยกทัพรถ BAJAJ Pulsar & Dominar รุ่นใหม่ล่าสุดครบทุกรุ่นให้สื่อมวลชนทดสอบ อีกบทพิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ของรถ BAJAJ พิชิตทุกสภาพถนน 3 วัน 3 เส้นทาง กาญจนบุรี ระยอง เขาใหญ่
วรูม ไทยแลนด์ ยกทัพรถ BAJAJ Pulsar Dominar รุ่นใหม่ล่าสุดครบทุกรุ่นให้สื่อมวลชนทดสอบ อีกบทพิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ของรถ BAJAJ

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่าภายหลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์บาจาจครบทุกรุ่นในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา เราได้ผลตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนและลูกค้า โดยเฉพาะเรื่องการทดสอบขับขี่ที่เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าได้พิจารณาตัดสินใจเลือกแบรนด์บาจาจของเรา ดังนั้นเพื่อเป็นสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้เชิญสื่อมวลชนสายยานยนต์ร่วมทดสอบสมรรถนะ และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์บาจาจครบทุกรุ่นในทุกสภาพถนน 3 วัน 3 เส้นทาง เริ่มจากกาญจนบุรี ระยอง และจบทริปสุดท้ายที่เขาใหญ่

ซึ่งในการทดสอบครั้งนี้สื่อมวลชนจะได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์บาจาจ รวมถึงสมรรถนะที่ทรงพลังของเครื่องยนต์ที่ให้อำนาจในการควบคุมให้กับผู้ขับขี่ ทำให้ทุกเส้นทางการเดินทางไม่ว่าจะเป็นทางโค้ง คดเคี้ยว หรือในสถานการณ์ที่ต้องการอัตราเร่ง เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย สนุกสนาน และมีความปลอดภัย

วรูม ไทยแลนด์ได้วางคอนเซ็ปต์ในการทดสอบขับขี่ตามคอนเซ็ปต์ของรถจักรยานยนต์บาจาจคือ แรง แกร่ง เท่ เราเตรียมรถจักรยานยนต์บาจาจให้สื่อมวลชนสายยานยนต์ได้ร่วมทดสอบสมรรถนะทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกันคือ Pulsar NS 160, Pulsar NS 200, Pulsar RS 200 และ Dominar 400 โดยเลือกเส้นทางที่แตกต่างถึง 3 เส้นทางใน 3 วัน แต่ละวันจะเดินทางทดสอบขับขี่ในสถานที่ที่ต่างกันไป วันแรกเริ่มจากกรุงเทพ – กาญจนบุรี – กรุงเทพ วันที่สองเริ่มจากกรุงเทพ – ระยอง – กรุงเทพ วันที่สามเริ่มจากกรุงเทพ – เขาใหญ่ – กรุงเทพ ระยะทางรวมทั้งหมดมากกว่า 1,300 กิโลเมตร โดยกำหนดเส้นทางให้มีความหลากหลายในแต่ละวัน เผชิญทุกสภาพถนนเพื่อทดสอบรายละเอียดต่างๆ เริ่มจากสำนักใหญ่ที่ แฟลกชิพ ลาดพร้าวซอย 122 ซึ่งช่วงนี้ทุกคนจะได้มีโอกาสสำรวจรายละเอียดของตัวรถ ทั้งในส่วนการออกแบบรถในส่วนต่างๆ ที่ผสมผสานความหรูหรา โฉบเฉี่ยว สปอร์ต และความเรียบง่ายไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้พร้อมที่จะโจนทะยานไปข้างหน้าทันทีเมื่อมีโอกาสได้เปิดคันเร่ง จากนั้นจะใช้เส้นทางผ่านถนนช่วงนี้มีพื้นที่โล่งๆ ให้ทดสอบการตอบสนองของเครื่องยนต์ ทั้งในเรื่องของการทำความเร็ว อัตราเร่ง การเร่งแซง ระบบเกียร์ รวมถึงความคล่องตัวเมื่อมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนเลนไปมาในบางสถานการณ์ การขับขี่ในรูปแบบนี้ต้องอาศัยความพร้อมหลายอย่างของตัวรถ ทั้งอัตราการเร่งที่ดี ช่วงล่างที่ยึดเกาะถนน ถ่ายทอดสภาพถนนและสถานการณ์ต่างๆ มายังผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี รถทุกรุ่นจะผ่านเส้นทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนที่มีสภาพการจราจรที่แออัด ถนนทางตรง ถนนโค้ง หรือสภาพถนนขรุขระ ความคล่องตัวและสมรรถนะของเครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์บาจาจทุกรุ่นทำให้ไม่มีใครรู้สึกเครียดแต่อย่างใด ในทางกลับกันให้ความรู้สึกสนุกสนานเข้ามาแทน และที่สำคัญคือสามารถเดินทางไปถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัยและตรงเวลา

รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าว “ตลอดการเดินทางไป-กลับของทริปนี้ ผมมั่นใจว่าสื่อมวลชนจะได้สัมผัสถึงความโดดเด่นของเทคโนโลยีขุมพลังของเครื่องยนต์บาจาจที่ทรงประสิทธิภาพ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การเดินทางตลอดทั้งวันมีแต่ความเพลิดเพลิน สนุกสนาน และประจักษ์ได้ว่ารถจักรยานยนต์บาจาจที่อัดแน่นไปด้วยความแรง อารมณ์สปอร์ต รวมถึงคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ในทุกๆ รุ่นจะสร้างประสบการณ์การขับขี่ใหม่ๆ ให้กับสื่อมวลชน”

รถจักรยานยนต์บาจาจทั้ง 4 รุ่น ในแต่ละรุ่นมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

BAJAJ Pulsar NS 160

- เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด

- ขนาด 160 ซีซี

- ระบบสองหัวเทียน

- ดิสก์เบรกหน้าและหลัง

- เฟรมแบบ Perimeter

ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 69,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)BAJAJ Pulsar NS 200 FI ABS

- เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด

- โดดเด่นด้วยตัวจุดระเบิดแบบ Triple Spark Plug

- ขนาด 200 ซีซี 24.5 แรงม้า

- ระบายความร้อนด้วยน้ำ

- ระบบเบรกมาพร้อม ABS ด้านหน้า

- ไฟเรืองแสงแบบ Blue Light

- เบาะนั่งแยกชิ้นสไตล์รถบิ๊กไบค์

- เฟรมแบบ Perimeter

ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 79,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)BAJAJ Pulsar RS 200 FI ABS

- รถสไตล์สปอร์ตไบค์ รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวดุดัน

- โดดเด่นด้วยไฟหน้าคู่แบบ Projector

- ไฟท้ายแบบเส้นโค้งเว้าที่ไม่เหมือนใคร

- เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด

- โดดเด่นด้วยตัวจุดระเบิดแบบ Triple Spark Plug

- ขนาด 200 ซีซี 24.5 แรงม้า

- ระบายความร้อนด้วยน้ำ

- ระบบเบรกมาพร้อม ABS ด้านหน้า

- ท่อไอเสียดีไซน์แบบสปอร์ต

- ไฟเรืองแสงแบบ Blue Light

- เบาะนั่งแยกชิ้นสไตล์รถบิ๊กไบค์

- เฟรมแบบ Perimeter

ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 89,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)BAJAJ Dominar 400

- เน็คเก็ตไบค์ สไตล์ Sport Tourer

- เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด แบบ Dual Overhead Camshaft

- โดดเด่นด้วยตัวจุดระเบิดแบบ Triple Spark Plug

- ขนาด 400 ซีซี 40 แรงม้า

- ทำความเร็ว 0 ถึง 100 ก.ม. ในเวลา 7.1 วินาที

- ไฟหน้าแบบ Full LED Headlamp

- เกียร์ 6 สปีด พร้อมด้วย Slipper Clutch

- โช้คหน้า Upside Down ขนาด 43 มิลลิเมตร

- โช้คหลังแบบ Mono Shock

- ระบบเบรกมาพร้อม ABS จาก Bosch แบบ Dual Channel

- ดิสก์เบรกคู่ขนาด 320 มิลลิเมตร

- ท่อไอเสียแบบท่อคู่ สไตล์รถแข่ง

- เทคโนโลยีหน้าจอ LCD คู่

- เฟรมแบบ Solid Stamp Perimeter Frame

ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ 115,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)

วรูม ไทยแลนด์ ยกทัพรถ BAJAJ Pulsar Dominar รุ่นใหม่ล่าสุดครบทุกรุ่นให้สื่อมวลชนทดสอบ อีกบทพิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ของรถ BAJAJ วรูม ไทยแลนด์ ยกทัพรถ BAJAJ Pulsar Dominar รุ่นใหม่ล่าสุดครบทุกรุ่นให้สื่อมวลชนทดสอบ อีกบทพิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ของรถ BAJAJ วรูม ไทยแลนด์ ยกทัพรถ BAJAJ Pulsar Dominar รุ่นใหม่ล่าสุดครบทุกรุ่นให้สื่อมวลชนทดสอบ อีกบทพิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ของรถ BAJAJ วรูม ไทยแลนด์ ยกทัพรถ BAJAJ Pulsar Dominar รุ่นใหม่ล่าสุดครบทุกรุ่นให้สื่อมวลชนทดสอบ อีกบทพิสูจน์ความแรง แกร่ง เท่ ของรถ BAJAJ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest