บีควิก จัดใหญ่ “บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020” มหกรรมงานลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่บีควิก สาขาพระราม 5

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
บี-ควิก ได้ต่อยอดและขยายสเกลการจัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยเปลี่ยนสถานที่จัดงานมาที่ บี-ควิก สาขาพระราม 5 กับมหกรรมลดราคาสินค้ายานยนต์สำหรับคนรักรถแบบจัดเต็ม กับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-13 กันยายน 2563 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม
บีควิก จัดใหญ่ บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 มหกรรมงานลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่บีควิก สาขาพระราม 5

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด Fast Fit ในประเทศไทย และจุดแข็ง #ครบทุกบริการเรื่องรถ ในการบริการที่เต็มที่เพื่อรถและเต็มร้อยเพื่อลูกค้า ด้วยช่างมืออาชีพกว่า 3,000 คน และสาขาทั่วประเทศกว่า 170 สาขา คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของงานบี-ควิก เอ็กซ์โป ในปีที่แล้ว ที่ลูกค้าให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในปีนี้เราจึงมีการต่อยอดงานนี้ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นทั้งขนาดสถานที่จัดงาน และโปรโมชั่นที่มากกว่าเดิม เราต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย ด้วยการคืนกำไรให้ลูกค้าแบบจัดเต็มกว่าเดิม ทั้งส่วนลด และของแถมให้กับลูกค้าอีกครั้งในงาน “บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020” (B-Quik Expo 2020) ที่จะมาตอบสนองต่อแนวโน้มของการใช้รถยนต์ในประเทศที่เพิ่มขึ้น ทั้งในเชิงพาณิชย์ และการท่องเที่ยว ในช่วงหลังวิกฤติโควิด-19 รวมถึงความสนใจของลูกค้าที่หันมาดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้นในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

ในปีนี้เราได้ย้ายสถานที่จัดงานมาที่สำนักงานใหญ่ที่สาขาพระราม 5 และได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 30 ราย ทั้งสินค้า บริการ และบัตรเครดิตมากมาย ที่จะมาจัดกิจกรรม มอบส่วนลดสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น ยางยี่ห้อชั้นนำ น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก โช้คอัพ ล้อแม็ก และสินค้าอื่นๆ สูงสุดถึง 50% พร้อมให้แบ่งจ่ายแบบเบาๆ 0% นานถึง 15 เดือน ตลอดจนของที่ระลึกสุด Exclusive อีกมากมาย และภายในงาน มีบริการอาหาร และเครื่องดื่ม ฟรีตลอดทั้งงาน และแน่นอน อีกสิ่งหนึ่งที่ทางเราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ทาง บี-ควิก ได้จัดเตรียมมาตรการ Social Distancing ทั้งจุดคัดกรอง และการเว้นระยะห่างภายในงาน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน”

คนรักรถตัวจริง ไม่ควรพลาด! พบกันวันที่ 4-13 กันยายน 2563 ที่ บี-ควิก สาขาพระราม 5 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม เพียง 10 วันเท่านั้น! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153

BQuikExpo2020 #ครบทุกบริการเรื่องรถ ต้องที่ #BQuik #ที่1เรื่องรถ #เต็มที่เพื่อรถเต็มร้อยเพื่อคุณ

ชมคลิปบรรยากาศงาน B-Quik Expo 2020 คลิก https://www.youtube.com/watch?v=MSGH3-zI0xg

บีควิก จัดใหญ่ บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 มหกรรมงานลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่บีควิก สาขาพระราม 5 บีควิก จัดใหญ่ บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 มหกรรมงานลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่บีควิก สาขาพระราม 5 บีควิก จัดใหญ่ บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 มหกรรมงานลดราคาสินค้ายานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่บีควิก สาขาพระราม 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ