ดูARB ปฏิวัติวงการ เปิดตัว ARB BASE RACK แร็คหลังคารุ่นใหม่

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
ปฏิวัติวงการ 4WD เมื่อ ARB ออสเตรเลีย ผู้นำในการผลิตอุปกรณ์แต่งรถออฟโร้ด 4x4 และระบบช่วงล่าง เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่างเป็นทางการ “ARB BASE RACK” ถาดวางสัมภาระบนหลังคา หรือ เรียกสั้นๆว่า แร็คหลังคา นวัตกรรมใหม่กับโดฟเทล (Dovetail) ระบบข้อต่อแบบประกบ เอกลักษณ์เฉพาะจาก ARB เท่านั้น ให้คุณจับยึดสัมภาระตรงจุดไหน ตำแหน่งไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ ทำความสะอาดง่าย ซ่อนสายไฟได้เพื่อความสวยงามเมื่อติดตั้งไฟส่องสว่าง มาพร้อมคุณสมบัติที่สุดพิเศษ น้ำหนักบา เพราะผลิตจากอลูมิเนียมอัดรีดขึ้นรูป แต่แข็งแกร่งและทนทาน
ดูARB ปฏิวัติวงการ เปิดตัว ARB BASE RACK แร็คหลังคารุ่นใหม่

BASE ย่อมาจากคำว่า Build / Attach / Set / Explore จุดติดตั้งต่ำแนบชิดหลังคา มองแล้วสเมือนเป็นส่วนหนึ่งของยานพาหนะ ช่วยลดเสียงรบกวนด้วย Wind Deflator หรือตัวเบี่ยงเบนทิศทางลม เลือกดีไซน์ที่เป็นคุณ ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามชอบใจ ราวกันตกมีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ ? ? ทรงเทรด หรือ ทรงเต็ม ตามวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ปรับเปลี่ยนทรงก็สะดวก เพราะถอดประกอบได้อย่างง่ายดาย หากใช้เพื่อขนสินค้าที่มีความยาว อาทิ ท่อนซุง หรือบันได สามารถเลือกแบบทรงเทรด และเพิ่มการติดตั้งลูกกลิ้ง เพื่อให้คุณเลื่อนขนสินค้าขึ้นหลังคาได้อย่างง่ายดาย ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป นอกจากนี้ หากคุณมีอุปกรณ์adventure เช่น จักรยาน เรือคายัค หรือ เซิร์ฟบอร์ด ที่ใช้ T-Slot อยู่ ARB ก็มีตัว T-Slot อะดปเตอร์ออกมารองรับการยึดจับอุปกรณ์ต่างๆที่คุณมีอยู่แล้วกับโดฟเทลของ BASE RACK มีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้เพื่อติดตั้งคู่กับรถของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ARB ยังมีสายรัด และตัวจับยึดอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ถังแก๊ส ถังสำรองน้ำมัน บอร์ดกู้ภัย กระเป๋าเดินทาง ยางล้ออะไหล่ และสัมภาระอื่นๆอีกมากมาย พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันสุดแสนสนุก เพราะ BASE RACK จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น อย่างมีสไตล์

คาดว่าจะนำเข้ามาประเทศไทยในเร็วๆนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ARB ประเทศไทย โทร. 038-929-675 / www.ARB.co.th / Facebook & IG : ARB4x4Thailand

ดูARB ปฏิวัติวงการ เปิดตัว ARB BASE RACK แร็คหลังคารุ่นใหม่ ดูARB ปฏิวัติวงการ เปิดตัว ARB BASE RACK แร็คหลังคารุ่นใหม่ ดูARB ปฏิวัติวงการ เปิดตัว ARB BASE RACK แร็คหลังคารุ่นใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital