รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการ

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๗
เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ
รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการ

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายแห่งที่ 14 ในประเทศไทย ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะประเทศไทย รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 ตั้งอยู่เลขที่ 946 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เปิดบริการในวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 18.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 10.00 – 18.00 น. พร้อมบริการทั้งการจำหน่าย รถรอยัล เอนฟิลด์ อุปกรณ์ตกแต่งรถ อะไหล่และอุปกรณ์สวมใส่ของแท้ รวมถึงการให้บริการดูแลเช็คระยะหลังการขาย โดยสามารถติดต่อขอเข้าชมรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่นและทดลองขับขี่ หรือนัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-682-8082 ต่อ 1 – 2

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวเกี่ยวกับการขยายสโตร์ว่า “ประเทศไทยคือตลาดที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสมอมานับตั้งแต่ปี 2559 ที่เราเข้ามาทำตลาดที่นี่ สำนักงานในประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขณะนี้เรามีสโตร์และศูนย์บริการรวมทั้งหมด 29 แห่ง เราตั้งเป้าเปิดสโตร์และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยให้ถึง 36 แห่งภายในเดือนมีนาคมปี 2564 นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นสนับสนุนสังคมการขับขี่ที่แท้จริง หรือ Pure Motorcycling ผ่านกิจกรรมการขับขี่ที่เราจะจัดอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ระยะสั้นและระยะกลางสำหรับลูกค้า อย่างน้อย 3 ครั้งต่อเดือน รวมทั้งกิจกรรม Tour of Thailand ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ด้วยระยะการขับขี่ไกลกว่า 7 วันบนเส้นทางร่วมพันกิโลเมตร ที่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมปีนี้เช่นเดียวกัน เรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขยายธุรกิจในประเทศไทยและทำให้ผู้ใช้รอยัล เอนฟิลด์ ภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ของเรา”

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผ่านเครือข่ายบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ตลอดจนเพิ่มการมีส่วนร่วมให้กับผู้ขับขี่ทุกคนที่เปรียบเสมือนแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ โดยปัจจุบันเรามีลูกค้ากว่า 7,000 คน

ทั่วประเทศ และจากความสำเร็จในการขายรถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ทวินทั้ง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 เราสามารถทำยอดได้ถึง 2000 คัน ในหนึ่งปี”

เกี่ยวกับรอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี พ.ศ. 2444 มุ่งเน้นผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความเรียบง่ายสามารถเข้าถึงได้ รอยัล เอนฟิลด์เป็นผู้นำรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทไอเคอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด หลังจากการเปิดฐานการผลิตใหม่ในเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์สามารถเร่งการผลิตให้ทันต่อความต้องการที่สูงขึ้น รอยัล เอนฟิลด์ได้กลายมาเป็นผู้เล่นหลักในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง และมุ่งมั่นในการทำให้ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางเป็นที่รู้จักเพื่อนำเสนอการขับขี่เพื่อการพักผ่อน เห็นได้ชัดจากการเติบโตกว่า 40% ในช่วงเวลา 5 ปี ที่ผ่านมา

สายการผลิตของรอยัล เอนฟิลด์ ณ ปัจจุบัน มีรุ่นล่าสุด ได้แก่ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และ คอนติเนนทัล จีที 650 เครื่องยนต์สองสูบคู่ 648 ซีซี แห่งยุคโมเดิร์น และมีมอเตอร์ไซค์ 350 ซีซี รุ่นยอดนิยมอย่างบุลเล็ต และ คลาสสิก และ ธันเดอร์เบิร์ด รวมไปถึง หิมาลายัน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ LS410 ใหม่ รอยัล เอนฟิลด์ดำเนินการผ่านสโตร์ที่บริหารงานเองทั้งหมด 18 แห่ง สโตร์ขนาดใหญ่ 940 แห่ง และสตูดิโอสโตร์ 500 แห่ง ในมหานครและเมืองสำคัญในอินเดีย โดยส่งออกไปให้กว่า 50 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หลายประเทศในยุโรปและลาติอเมริกา รวมถึง ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รอยัล เอนฟิลด์ มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ถูกสร้างมาให้คงอยู่ได้อย่างยาวนานไร้กาลเวลา นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ยังจัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และการขับขี่ต่างๆ มากมายทั่วโลก ได้แก่ 'ไรเดอร์ มาเนีย’ (Rider Mania) กิจกรรมประจำปีที่ถือเป็นการรวมตัวของผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์จากทั่วโลก ณ ชายหาดที่สวยงามของเมืองกัว (Goa) และ 'หิมาลายันโอดิสซีย์’ ทริปการขับขี่บนเส้นทางที่นับว่าหฤโหดที่สุด และสูงที่สุดบนเทือกเขาหิมาลัย นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมมากมายที่รอยัล เอนฟิลด์รวบรวมนักขับขี่มาไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ยังมีกิจกรรมการขับขี่ 'วันไรด์’(One Ride) อันโด่งดัง ที่รวมเอาผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จากทั่วโลกมาขับขี่ด้วยกันในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายนของทุกปี

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai หรือโทรสอบถามได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์ เซอร์วิส โทร.1800 012 720 เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield หรือ ทวิตเตอร์ @royalenfield และ อินสตาแกรม @royalenfieldth

รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการ รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital