อีตั้น ยกทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรู ระดับพรีเมี่ยม ในงาน 'Eastville Gentlemen Collection’ พร้อมรับแคมเปญ “26th ETON Golden Anniversary”

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
(อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด จัดกิจกรรมทางการตลาดออก Road Show ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งเป้าเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นำเข้าสุดหรู ด้วยมาตรฐานการให้บริการชั้นนำ ในราคาที่ลูกค้าเอื้อมถึง
อีตั้น ยกทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรู ระดับพรีเมี่ยม ในงาน 'Eastville Gentlemen Collection พร้อมรับแคมเปญ 26th ETON Golden Anniversary

ผู้บริหารจากอีตั้น กรุ๊ป นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัทฯ ต่างๆ ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) ในการเปิดงาน 'Eastville Gentlemen Collection’ ซึ่งเป็นการจัดแสดงไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็นยนตรกรรม เทคโนโลยี เสื้อผ้า รวมทั้งของสะสมสุดเท่ห์ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้รับเกียรติจากคุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head of Commercialization บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพ และเยี่ยมชมบูธรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งภายในบูธของอีตั้นได้รับความสนใจจากลูกค้า และผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมเป็นอย่างต่อเนื่อง

อีตั้น กรุ๊ป ขนขบวนรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าหลากหลายรุ่น ร่วมออกบูธในงาน “Central Festival Eastville Gentlemen” พร้อมรับแคมเปญพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปีของอีตั้น กรุ๊ป ซึ่งลูกค้าที่จองรถยนต์ในช่วงแคมเปญ จะมีรับสิทธิ์ลุ้นรับ “ทองคำ” มูลค่าน้ำหนักสูงสุดกว่า 10 บาท

สำหรับภายในงานนี้ อีตั้น กรุ๊ป นำรถยนต์เอนกประสงค์มากมาย หลากหลายรุ่นนำมาจัดแสดงให้ได้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น

[กลุ่ม MPV] รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

รถยนต์อเนกประสงค์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ และสำหรับครอบครัวที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งาน ด้วยเอกลักษณ์ที่มีความความหรูหราสง่างาม ความสมบูรณ์แบบเหนือระดับ สำหรับรุ่น Alphard SC / Velffire ZG ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น อีตั้น กรุ๊ป พร้อมนำเสนอให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้พิสูจน์[กลุ่ม MINI MPV] รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

รถยนต์เอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวขนาดกลางที่นิยมชมชอบในความสะดวกสบายและหรูหราทั้งภายใน และภายนอกในการเดินทาง รวมไปถึงสมรรถนะการใช้งานของรถที่เป็นเลิศSerena HighWay Star

ด้วยเอกลักษณ์และความโดดเด่น กระจังหน้า V-Motion เติมแต่งด้วยวัสดุโครเมียมและเปลี่ยนกันชนที่ดูเฉียบคมมากขึ้น และยังมีสปอยเลอร์เพิ่มความปราดเปรียว ไฟท้าย LED และเปลี่ยนแผงกันชนหลังยกชุด เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ขับเคลื่อนล้อหน้าและรุ่นไฮบริด S-Hybrid 2.0 ลิตร มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ ภายในห้องโดยสารมีการปรับปรุงแผงควบคุม และวัสดุหุ้มเบาะนั่ง นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยมีเพิ่มเติมเข้ามา เช่น Emergency Assist for Pedal Misapplication ซึ่งระบบหลังสุดช่วยป้องกันการเหยียบคันเร่งรุนแรงกะทันหันโดยไม่ตั้งใจ

สำหรับ ไฮไลท์อยู่ที่ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ที่ได้รับการอัพเดทให้สามารถชะลอความเร็วตามรถคันหน้าและควบคุมความเร็วได้โดยอัตโนมัติด้วยความนุ่มนวลมากขึ้น

[กลุ่ม SUV] – รถยนต์เอนกประสงค์ สไตล์สปอร์ต ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาทรถยนต์เอนกประสงค์SUV ระดับพรีเมี่ยม ให้ความรู้สึกหรูหรา ดูสปอร์ตด้วยการออกแบบตกแต่ง เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการความคล่องตัว ในทุกไลฟ์สไตล์ บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ที่แท้จริงNew Harrier 2.5 Hybrid G 2020

'All New Harrier 2020’ เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดจากอีตั้น กรุ๊ป ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย คล่องตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด 2.5 ลิตร (2.5 Hybrid 2WD) ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ล้อขนาด 18 นิ้ว I แรงม้าจากเครื่องยนต์สูงสุด: 178 แรงม้า / 5,700 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ E-CVT 6 Speed อัตราความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 22.3 กม./ลิตร

'All New Harrier 2020’ ใช้ platform แบบ GA-K มีจุดเด่นเรื่องจุดศูนย์ถ่วงต่ำจึงขับขี่ได้ดีขึ้น ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบ MacPherson Strut ส่วนด้านหลังเป็นแบบ Double Wishbone มาพร้อมโช๊คอัพที่ปรับการทำงานตามความเร็วที่ใช้ นุ่มนวลตอนความเร็วต่ำและเกาะถนนตอนใช้ความเร็วสูง

ระบบความปลอดภัยมี Toyota Safety Sense ที่ควบรวมหลายระบบเอาไว้ด้วยกัน ทั้งระบบลดความเร็วโดยอัตโนมัติ เมื่อเสี่ยงชนด้านหน้า ตรวจจับคนเดินถนนได้ทั้งกลางวัน – กลางคืน ส่วนกระจกมองหลัง สามารถบันทึกภาพขณะขับขี่ได้ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

สำหรับรถยนต์ที่เป็นไฮไลท์ในงานครั้งนี้ คือ Ford Mustang 2.3 High Performance สีดำ รถสปอร์ตสายพันธุ์อเมริกันให้คุณโลดแล่นกับความเร็ว แรงได้ทุกเส้นทางกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,300 ซีซี. กำลังสูงสุด 330 แรงม้า ที่ 3,800 รอบต่อนาที ดีไซน์สปอร์ตด้วยล้อดำอัลลอยด์ ขนาด 19 นิ้ว เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเบาะที่สามารถปรับความอุ่น-เย็น สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า รองรับระบบ Apple Car Play และสัญญาณเตือนรอบทิศทาง (ด้านหลัง) กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมการขับขี่เร้าใจถึง 4 รูปแบบ และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Mustang ในราคาเพียง 3.89 ล้านบาท

พบกับโปรโมชั่นพิเศษจากอีตั้น กรุ๊ป ภายในงาน 'Eastville Gentlemen Collection’ ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กันยายน 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึง

วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. www.eton-import.com

อีตั้น ยกทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรู ระดับพรีเมี่ยม ในงาน 'Eastville Gentlemen Collection พร้อมรับแคมเปญ 26th ETON Golden Anniversary อีตั้น ยกทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรู ระดับพรีเมี่ยม ในงาน 'Eastville Gentlemen Collection พร้อมรับแคมเปญ 26th ETON Golden Anniversary อีตั้น ยกทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรู ระดับพรีเมี่ยม ในงาน 'Eastville Gentlemen Collection พร้อมรับแคมเปญ 26th ETON Golden Anniversary

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้