มาสด้าทุ่มงบกว่า 120 ล้าน ผุดโชว์รูมใหม่ "อารีมิตรมาสด้ากาฬสินธุ์" เจาะฐานลูกค้าภาคอีสานด้วยบริการที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๗
มาสด้าทุ่มงบกว่า 120 ล้าน ผุดโชว์รูมใหม่ อารีมิตรมาสด้ากาฬสินธุ์ เจาะฐานลูกค้าภาคอีสานด้วยบริการที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จับมือกลุ่มอารีมิตรนักธุรกิจแถวหน้าที่คร่ำหวอดกับธุรกิจรถยนต์รายใหญ่แห่งภาคอีสาน เร่งเครื่องขยายเครือข่ายธุรกิจวางรากฐานเจาะลึกลงไปในพื้นที่เศรษฐกิจที่กำลังบูม ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ "อารีมิตรมาสด้ากาฬสินธุ์" หนึ่งในจังหวัดศักยภาพของภาคอีสานตอนบน ที่เชื่อมโยงเส้นทางการคมนาคมขนส่งสายสำคัญของประชาคมอาเซียน ชูกลยุทธ์มัดใจลูกค้าด้วยการใส่ใจมุ่งมั่นเรื่องของการบริการเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุด เน้นการดูแลลูกค้าเป็นรายบุคคล ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาด 10% พร้อมสร้างมาตรฐานโชว์รูมรถยนต์ที่หรูหราที่สุดในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเอาใจใส่ดูแลลูกค้าด้วยกลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างตามปณิธานในการทำงาน "เพราะความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า คือมาตรฐานการทำงานของเรา"

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า มาสด้าได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการส่งมอบ "การบริการที่เป็นเลิศ" ให้แก่ลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าการบริการที่เหนือความคาดหวังจะช่วยสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันในกลุ่มลูกค้าของเรา ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงได้เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัย หรูหรา สะดวกสบาย เช่นเดียวกับโชว์รูมใหม่แห่งนี้ เพื่อตอบรับต่อจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มอารีมิตรซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจระดับชั้นแนวหน้าของจังหวัดมหาสารคาม ที่ประสบความสำเร็จและมีฐานลูกค้าที่เชื่อมั่นในการทำธุรกิจของกลุ่ม "อารีมิตร" อยู่อย่างหนาแน่น ซึ่งจากประสบการณ์ของผู้บริหารและการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเก่าแล้ว จึงมั่นใจว่ากลุ่มอารีมิตรจะสามารถสร้างประสบการณ์และตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เป็นอย่างดี

นายณัฐพล อุตรนคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อารีมิตร กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัทอารีมิตร มีความเชื่อมั่นในศักยภาพและความแข็งแกร่งของแบรนด์มาสด้าในประเทศไทย เห็นได้จากการเติบโตทั้งปริมาณยอดขายและความน่าเชื่อถือของแบรนด์จากลูกค้า จึงมีความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จ โดยได้ทุ่มเงินลงทุนเป็นจำนวนรวมกว่า 120 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการตามมาตรฐานใหม่ของมาสด้า บนถนนสายหลักของกาฬสินธุ์ที่สามารถเดินทางมาเข้ารับบริการได้สะดวก มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 1,400 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงช่องซ่อมบำรุง 6 ช่องซ่อม ซึ่งนอกเหนือจากความโดดเด่นของศูนย์บริการแล้ว ยังมีทีมบริหารและทีมงานคุณภาพที่พร้อมดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อมอบ "สิ่งที่ใช่ ในเวลาที่ใช่" ให้แก่ลูกค้าแบบรายบุคคล จึงเชื่อว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำรับพิธีเปิดโชว์รูมมาสด้าในครั้งนี้ได้รับเกียรติอย่างสูงจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสนั่น พงษ์อักษร ซึ่งจังหวัดกาฬสินธุ์ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญยิ่งสำหรับมาสด้า เนื่องจากมีความอุดมสมบูรณ์ด้านการเกษตร มีระบบเศรษฐกิจที่กำลังเจริญรุ่งเรือง และมีประชากรอาศัยรวมกันกว่า 1 ล้านคน และยังเป็นเส้นทางการคมนาคมขนส่งสายสำคัญ ที่เชื่อมโยงกับเส้นทางการขนส่งสายหลักของอาเซียน จากเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ไปจรด เมืองมะละแหม่ง ประเทศเมียนมาร์ หรือเส้นทางสายเศรษฐกิจ East ? West Economic Corridor เชื่อมกลุ่มสมาชิกประชาคมอาเซียนให้เป็นหนึ่งเดียว

"จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในจังหวัดมหาสารคาม ทำให้เราเดินหน้าขยายการลงทุนมายังจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยหลักการทำงานของกลุ่มอารีมิตร คือ การมุ่งมั่นในการสร้างยอดขาย ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขายสู่ความเป็นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ผ่านแนวคิด "ความพึงพอใจสูงสุด คือมาตรฐานการทำงานของเรา" โดยได้วางกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างผ่านการยกระดับมาตรฐานโชว์รูมในพื้นที่ พร้อมมุ่งสร้างแบรนด์ให้ก้าวสู่ระดับพรีเมียม โดยตั้งเป้ายอดขายในช่วง 3 เดือนแรก ด้วยส่วนแบ่งการตลาดให้ได้มากกว่า 10%" นายณัฐพล กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?