ตำนานบทใหม่! "ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660" เครื่องยนต์ 3 สูบทรงพลัง ที่สุดของโรดสเตอร์ขนาดกลาง ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๗
ตำนานบทใหม่! ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 เครื่องยนต์ 3 สูบทรงพลัง ที่สุดของโรดสเตอร์ขนาดกลาง ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

"ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660" (Triumph Trident 660) รถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลางที่เปิดตัวได้อย่างน่าจับตามอง รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบ 3 จุดเด่น จากเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง สู่เทคโนโลยีและการควบคุมอย่างเหนือชั้น ในราคาที่จับต้องได้ ทั้งหมดนี้ทำให้ "ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660" (Triumph Trident 660) จะมาสร้างปรากฎการณ์ให้แก่นักขี่ไทรอัมพ์รุ่นใหม่

  • มิติใหม่ของความสนุก ประสิทธิภาพอันทรงพลัง และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์
    • ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) เป็นหนึ่งในกลุ่มรถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ที่ได้รับรางวัลของไทรอัมพ์ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) สปีด ทริปเปิล อาร์เอส (Speed Triple RS) และเครื่องยนต์ที่ใช้ในสนามแข่ง โมโตทู (Moto2)
    • เครื่องยนต์ "ไทรเดนท์ 660" (Trident 660) ได้ผสมผสานสมรรถนะของเครื่องยนต์ 3 สูบ ในรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย เส้นสายที่ดูมินิมอล และเทคโนโลยีอันเหนือชั้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันน่าพึงพอใจให้แก่ผู้ขับขี่
  • จุดเด่นของสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบ
    • การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างพละกำลังและแรงบิดสูงมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รอบต่ำไปจนถึงรอบสูง
    • ให้พละกำลังสูงสุด 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูง 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที เสริมด้วยแรงบิดสูงสุด 90% ในช่วงรอบเครื่องยนต์ที่ใช้งาน
    • ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรงเพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่
    • เสียงเครื่องยนต์ 3 สูบอันเป็นเอกลักษณ์
  • เทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
    • คุณสมบัติระดับชั้นนำของกลุ่ม:
      • โหมดการขับขี่บนถนน (Road) และขณะฝนตก (Rain)
      • การควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ (รวมอยู่ในโหมดการขับขี่)
      • ระบบคันเร่งไฟฟ้า
    • คุณสมบัติขั้นสูง:
      • หน้าจอมัลติฟังก์ชันTFT แบบสี รองรับระบบเชื่อมต่อ "My Triumph" (ซึ่งต้องติดตั้งเพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริม)
      • ระบบไฟ LED ทั้งหมด
      • ระบบเบรก ABS
  • สเปคขั้นสูง และอุปกรณ์ระดับพรีเมียม ประกอบด้วย:
    • โช้คหัวกลับ Showa และโช้ค Showa ปรับระดับพรีโหลด Monoshock RSU
    • ดิสก์เบรกคู่ Nissin 310 มม.
    • ยาง Michelin Road 5
  • ระบบควบคุมแบบเหนือชั้น
    • การขับขี่แบบสปอร์ต คล่องตัว มั่นใจได้ในทุกการขับขี่
    • ตัวถังรถใหม่ทั้งหมด เพื่อความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ในการขับขี่ ด้วยความสูงของเบาะนั่ง 805 มม.
    • น้ำหนักเพียง 189 กก. (น้ำหนักเปียก)
  • คาแรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และสไตล์อันโดดเด่น
    • ดีไซน์ต้นฉบับแบบอังกฤษ
    • รูปทรงเรียบง่าย มินิมอล มาพร้อมเส้นสายที่โดดเด่น ดูสะอาดตา และ DNA การออกแบบของไทรอัมพ์อย่างแท้จริง
    • 4 ตัวเลือกโทนสีอันมีสไตล์และร่วมสมัย
    • อุปกรณ์เสริมสำหรับไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ โดยเฉพาะถึง 45 รายการ
  • คุ้มค่าอย่างน่าทึ่ง
    • ราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้
    • ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่น้อยกว่าในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน
      • ใช้เวลาในการเซอร์วิสตามระยะทางน้อยที่สุดในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน
      • รอบการเช็คระยะที่ระยะ 16,000 กม.
      • รับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ครอบคลุมทั่วโลก

พร้อมวางจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศในไตรมาสแรกของปี 2564
มิติใหม่สำหรับผู้ขับขี่รถไทรอัมพ์รุ่นใหม่

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) รุ่นใหม่ ถือเป็นปฐมบทสำหรับรถจักรยานยนต์ตระกูลโรดสเตอร์ของไทรอัมพ์ ซึ่งได้ก้าวเข้ามาเป็นคู่แข่งในกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ไดนามิกและน่าตื่นเต้นที่สุด การออกแบบที่เรียบง่ายผสมผสานกับเทคโนโลยีชั้นนำ ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี รุ่นใหม่ เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ซึ่งไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ รุ่นใหม่นี้ให้ความคล่องตัวในการขับขี่ สมรรถนะที่เร้าใจ เสริมด้วยคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และการออกแบบสไตล์อังกฤษร่วมสมัยอันโดดเด่น

จุดเด่นของเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง
เครื่องยนต์ "ไทรเดนท์ 660" (Trident 660) โฉมใหม่นี้ ส่งมอบจุดเด่นด้านคุณสมบัติและประสิทธิภาพในกลุ่มรถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ขนาดกลาง ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งมีการพัฒนาส่วนประกอบใหม่ 67 ชิ้น ตลอดจนแรงบิดที่เป็นเอกลักษณ์และเสียงเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง

ดีที่สุดในทุกด้าน
ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) จะได้สัมผัสความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการส่งกำลังตั้งแต่รอบต่ำ รอบกลาง และรอบสูง ทำให้การขับขี่ราบรื่นและตอบสนองได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการออกแบบเครื่องยนต์ที่ผสานข้อดีของเครื่องยนต์สองสูบที่มีการตอบสนองที่รอบต่ำ และรอบกลางที่ดี พร้อมสมรรถนะสูงสุดเทียบเท่าเครื่องยนต์สี่สูบ

กำลังและแรงบิดของไทรอัมพ์ ไทรเดนท์
เครื่องยนต์ 3 สูบขนาด 660 ซีซี รุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในชีวิตประจำวันที่มาพร้อมกับความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ทุกคนจะได้สัมผัสพลังแรงบิดอย่างต่อเนื่องด้วยกำลังสูงสุด 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดกว่า 90% ตลอดช่วงการใช้งานของรอบเครื่องยนต์ โดยแรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที

ท่อเก็บเสียงที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ให้เสียงเครื่องยนต์สามสูบที่ไม่เหมือนใคร
ด้วยท่อเก็บเสียงที่มีสไตล์แบบใหม่ รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีเสียงที่ดีที่สุดในรถกลุ่มนี้ ท่อเก็บเสียงด้านเดียวทำให้เสียงเครื่องยนต์ทุ้มและคมถือเป็นลักษณะพิเศษของเครื่องยนต์ 3 สูบของรถไทรอัมพ์อันโดดเด่น

ประสิทธิภาพการขับขี่ที่สะดวกสบาย
ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มีกระปุกเกียร์ 6 สปีด พร้อมอัตราทดเกียร์และระบบส่งกำลังการขับขี่ที่ปรับให้เหมาะสมกับความสามารถ และสมรรถนะในการขับขี่แบบไดนามิกของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) คุณสมบัติเหล่านี้โดดเด่นยิ่งขึ้นโดยมีระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง (Slip and Assist Clutch) ที่มีก้านคลัตช์แบบใหม่ที่ปรับให้เหมาะสมกับช่วงความกว้างของมือ และมีน้ำหนักเบาเพื่อลดความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง เพื่อให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและเร้าใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ไม่ใช้คลัตช์ทั้งขึ้นและลง (Triumph Shift Assist Up-and-Down Quickshifter) ซึ่งสามารถติดตั้งเพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริม โดยจะช่วยให้ผู้ขี่สามารถปรับเกียร์ขึ้นและลงได้โดยไม่ต้องใช้คลัตช์

ออกแบบมาเพื่อส่งมอบการควบคุมที่ดีที่สุด
ด้วยการปรับแต่งและสเปคของรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการควบคุม จึงทำให้รถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) สามารถส่งมอบการขับขี่ที่มั่นใจ คล่องตัว และสนุกสนาน ด้วยน้ำหนักแฮนด์ที่เบา เบาะนั่งต่ำ กว้าง และดูโฉบเฉี่ยว เมื่อผสานเข้ากับน้ำหนักเพียง 189 กิโลกรัม โครงรถใหม่เหล็กกล้าแบบ Tubular การวางตำแหน่งตามหลักสรีรศาสตร์ที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อทั้งผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์ และผู้ขับขี่มือใหม่ รวมถึงล้อก้านอะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบา และแฮนด์บาร์อะลูมิเนียมแบบเรียว รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) จึงเป็นรถที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขับขี่ แถมยังสะกดทุกสายตา

การออกแบบคำนึงถึงสรีรศาสตร์ที่สะดวกสบายและง่ายต่อการขับขี่
โครงรถและตำแหน่งการขับขี่ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ไม่เพียงได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ แต่ยังตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ ด้วยท่าทาง เสริมความมั่นใจขณะอยู่บนตัวรถ ด้วยเบาะนั่งที่ออกแบบมาให้มีความสูง 805 มม. ทำให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าราบกับพื้นได้ในขณะที่รถหยุดนิ่ง และไม่รู้สึกเหนื่อยล้าขณะขับขี่ เบาะนั่งถูกออกแบบมาตามความต้องการทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายด้วยโครงสร้างโฟมที่ให้ความสบายโดยไม่กระทบต่อสไตล์ของตัวรถ และยังมีที่จับสำหรับคนซ้อนท้ายเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้โดยสาร อีกทั้งเพื่อเสริมสร้างสรีรศาสตร์และสไตล์ของรถจักยานยนต์ไปพร้อมกัน

ส่วนประกอบระดับพรีเมียม
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มีความสามารถในการขับขี่ได้อย่างราบรื่นในทุกสภาพท้องถนน เพราะติดตั้งโช้คหัวกลับของ Showa ที่ให้ระยะยุบตัวของล้อหน้าที่ 120 มม. ในขณะที่ล้อหลังของรถจักรยานยนต์ ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังด้วยโช้คหลังของ Showa แบบ monoshock สามารถปรับพรีโหลดพร้อมลิงค์เกจ (Linkage) นอกจากนี้ ด้วยโหมดปรับพรีโหลดของระบบกันสะเทือนหลัง ที่ให้ระยะยุบตัวล้อหลังที่ 133.5 มม. ทำให้รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) สามารถรองรับผู้ขี่ซ้อนท้ายได้ในขณะที่ยังคงรักษาการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนับเป็นเป็นประสบการณ์การขับขี่ที่น่าเร้าใจ

ประสิทธิภาพในการควบคุมรถมาจากคุณสมบัติของยาง Michelin Road 5 ชั้นนำของโลกที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานพร้อมการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ความมั่นใจทั้งในสภาพถนนที่เปียกและแห้ง นอกจากนี้ ยังมีระบบตรวจสอบแรงดันลมยางที่สามารถติดตั้งได้เป็นอุปกรณ์เสริม

เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในรถจักยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ยังมีการติดตั้งระบบเบรก Nissin แบบ 2 ลูกสูบ ที่ให้พลังในการหยุดรถอันยอดเยี่ยม มาพร้อมกับจานเบรกแบบคู่ขนาด 310 มม. ในด้านหน้า และระบบเบรก Nissin แบบลูกสูบเดียว พร้อมกับจานเบรกแบบเดี่ยวในด้านหลัง

เทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
นอกเหนือจากความคุ้มค่าอย่างไม่น่าเชื่อ และความปลอดภัยอันเหนือชั้น รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นการขับขี่เป็นหลัก

หน้าจอมัลติฟังก์ชัน TFT
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มาพร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์รูปแบบใหม่ที่ซึ่งให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดแก่ผู้ขับขี่ ด้วยการแสดงผลที่ดูสะอาดตาผ่านหน้าจอแสดงผล TFT แบบสี มาพร้อมกับจอ LCD 'white-on-black' ที่ให้ความคมชัด เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม My Triumph Connectivity หน้าจอดังกล่าวสามารถนำทางแบบ turn-by-turn พร้อมความสามารถควบคุมกล้อง GoPro การเชื่อมต่อโทรศัพท์ และเล่นเพลงผ่านบลูทูธได้ง่ายดายเพียงแค่ควบคุมผ่านสวิทช์คิวบ์ที่แฮนด์รถ

ระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกออกแบบมาอย่างเหนือชั้น
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความพึงพอใจและความมั่นใจในการขับขี่สูงสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำ 3 อย่าง ได้แก่ โหมดการขับขี่ 2 โหมด ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบปรับได้ และคันเร่งไฟฟ้า สำหรับโหมดการขับขี่บนถนน (Road) และขณะฝนตก (Rain) ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมรถ และความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ผ่านการปรับการตอบสนองคันเร่งไฟฟ้า และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่แม่นยำ นอกจากนี้พลังของเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี ยังถูกควบคุมโดยระบบควบคุมการยึดเกาะแบบเปิด-ปิดได้ (Traction Control) ซึ่งรวมอยู่ในโหมดการขี่ทั้งสองแบบ และยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ผ่านเมนูในหน้าจอ TFT นอกจากนี้ยังมีระบบเบรก Nissin และ ABS ที่ทำงานควบคู่กันสามารถทำให้การขับขี่นุ่มนวลขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ระบบไฟ LED ทั้งหมด
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ใหม่ มีไฟหน้าแบบ Full LED ขนาด 7 นิ้วออกแบบมาเฉพาะสำหรับรุ่นนี้พร้อมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์สุดพรีเมียม ในส่วนของระบบไฟท้าย เป็นแบบ LED พร้อมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์เช่นเดียวกัน โดยถูกออกแบบให้ผสานรวมไว้อย่างสวยงาม พร้อมไฟเลี้ยว LED ที่ดับเองได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็นไฟเลี้ยวแบบวิ่ง (scrolling indicators) เพื่อเพิ่มสไตล์ความหรูหราที่ทันสมัยให้กับรูปลักษณ์ภายนอกของรถจักรยานยนต์

อุปกรณ์เสริมที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวกับเทคโนโลยี
ในส่วนของอุปกรณ์และเทคโนโลยีขั้นสูง รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ยังถูกออกแบบมาให้ผู้ขับขี่ได้สนุกกับการเลือกปรับแต่งอุปกรณ์เสริม ด้วยตัวเลือกอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่มีวางจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศ

"ไทรเดนท์" โฉมใหม่ ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์และสไตล์อันโดดเด่น
ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) นำเสนอความเป็นโรดสเตอร์ที่ร่วมสมัยและไม่เหมือนใคร และรูปแบบที่เรียบง่าย มินิมอล รวมถึงเส้นสายที่ดูสะอาดตา อีกทั้งยังผสมผสาน DNA การออกแบบของไทรอัมพ์ไว้ด้วยรูปลักษณ์ที่สืบทอดมาจากรุ่นไอคอนนิคอย่าง สปีด ทริปเปิล (Speed Triple)

คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของไทรเดนท์
ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ใหม่ที่มีคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย ประกอบไปด้วย ถังน้ำมันความจุ 14 ลิตร พร้อมสไตล์การออกแบบร่วมสมัย และรูปทรงของตัวถังที่รับกับส่วนเว้าขาของผู้ขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ นอกจากนี้ ล้ออะลูมิเนียมหล่อ 5 ก้านน้ำหนักเบายังช่วยเพิ่มความดุดันให้กับรถจักรยานยนต์ด้วยดีไซน์สปอร์ตสีดำ ดีไซน์ด้านหลังดูสะอาดตาด้วยส่วนท้ายรถที่ดูมินิมอลด้วย สวิงอาร์มแบบใหม่ที่ถูกติดตั้งผสานไปกับที่แขวนป้ายทะเบียนและไฟเลี้ยว

4 ตัวเลือกโทนสีอันมีสไตล์และร่วมสมัย
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มาพร้อม 4 โทนสีที่โดดเด่นให้เลือก ดังต่อไปนี้

  • SILVER ICE & DIABLO RED: โทนสีที่น่าค้นหาที่สุด ผ่านการผสมผสานของสีเงิน เข้ากับสีแดงบนโครงรถ พร้อมด้วยโลโก้ไทรอัมพ์ที่โดดเด่นบนตัวถัง
  • MATT JET BLACK & MATT SILVER ICE: ให้ลุคที่ดูดุดันที่สุด มาพร้อมโลโก้ไทรอัมพ์อันโดดเด่นบนตัวถัง
  • CRYSTAL WHITE: โครงรถสีขาวเสริมด้วยลวดลายของสี Diablo Red และ Jet Black
  • SAPPHIRE BLACK: โครงรถสีดำเสริมด้วยลวดลายของสี Diablo Red และ Aluminium Silver

การตกแต่งสุดพิเศษและเหนือชั้น
เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นที่ถูกออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดและการตกแต่งเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ตั้งแต่แผ่นปิดหม้อน้ำสีเดียวกับตัวรถ ไปจนถึงแผงคอรถแบบอะลูมิเนียม อุปกรณ์ป้องกันโช้คหน้า แฮนด์อะลูมิเนียมทรงเรียว และกระจกทรงหยดน้ำ ทั้งหมดนี้ทำให้รายละเอียด คุณภาพและการตกแต่งทั้งหมดของไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง

ความเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม
การนำเสนอโลโก้แบรนด์ไทรอัมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับชื่อรุ่น "ไทรเดนท์" นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวในการออกแบบรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ความพรีเมียมของโลโก้ไทรอัมพ์สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนทั้งบนไฟหน้าและไฟท้าย และยังแสดงอยู่บนหน้าจอเรือนไมล์ รวมถึงฝาถังน้ำมัน นอกจากนี้ที่ด้านข้างของตัวถังยังมีตราสัญลักษณ์ "ไทรเดนท์" อะลูมิเนียมแบบเงาช่วยเสริมสร้างสไตล์และคุณภาพของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่นี้

อุปกรณ์เสริมเฉพาะรุ่นถึง 45 รายการ
สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) สามารถปรับแต่งสเปครถจักรยานยนต์ของตัวเองได้โดยสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมของรุ่นไทรเดนท์ (Trident) โดยเฉพาะเพื่อปรับแต่งจักรยานยนต์ของคุณให้มีลักษณะเฉพาะตัว หรือจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการการขับขี่ และยกระดับความมีสไตล์ของตัวเอง ด้วยอุปกรณ์เสริม 45 รายการ ประกอบไปด้วย ตัวป้องกันเฟรม บังลมหน้าแบบสี กระจกปลายแฮนด์ แผ่นกันใต้เครื่องแบบอะลูมิเนียม มือจับแฮนด์แบบอุ่น อุปกรณ์เปลี่ยนเกียร์แบบไม่ใช้คลัตช์ (Triumph Shift Assist Up-and-Down Quickshifter) และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งอุปกรณ์เสริมทั้งหมดได้รับการออกแบบมาสำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นไทรเดนท์ (Trident) โดยเฉพาะ อีกทั้งมาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ 2 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง

คุ้มค่าอย่างน่าทึ่ง
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ไม่เพียงแค่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นนำ ความสามารถในการขับขี่ที่เหนือใคร และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ แต่ยังมาพร้อมกับความคุ้มค่า ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่น้อยกว่าในรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียม

ใช้เวลาในการเซอร์วิสตามระยะทางน้อยที่สุดในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน
ในช่วงระยะเวลาการเข้ารับบริการ 3 ปี รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) มีระยะเวลาการเซอร์วิสที่น้อยที่สุดในรถจักรยานยนต์กลุ่มเดียวกัน โดยมีจำนวนชั่วโมงรวม 8.3 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับช่วงเวลาของคู่แข่งใกล้เคียงที่มีจำนวนชั่วโมงซ่อมรวม 11 ชม. ถึง 15.8 ชม. ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษามากขึ้นถึง 25%

ข้อมูลนี้อ้างอิงตามระยะเวลาในการบำรุงรักษาต่าง ๆ ได้แก่ การบำรุงรักษาในช่วง 800 กิโลเมตรแรก การเข้ารับบริการเช็คระยะประจำปี 3 ครั้ง การติดตั้งผ้าเบรกครบชุด การเปลี่ยนโซ่และสเตอร์ใหม่ และการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกหนึ่งครั้ง

ช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่ 16,000 กม.
รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) ใหม่ มาพร้อมกับช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่ 16,000 กม. ซึ่งสูงกว่าคู่แข่งหลักในกลุ่มโรดสเตอร์ขนาดกลางอยู่ระหว่าง 25% ถึง 65% ทำให้ลดค่าใช้จ่ายสำหรับค่าบำรุงรักษา

การรับประกัน 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง
สำหรับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ และอุปกรณ์เสริมทั้งหมดของไทรอัมพ์ มีการรับประกันแบบไม่จำกัดระยะทางเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ช่วยให้เจ้าของรถอุ่นใจได้ไม่ว่าพวกเขาจะขับขี่รถไทรอัมพ์ไปที่ใด

มร.สตีฟ ซาร์เจนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า "สิ่งที่เราต้องการในรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) รุ่นใหม่นี้ คือส่งมอบความรู้สึกสุดเร้าใจให้แก่ผู้ขับขี่ในกลุ่มรถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ขนาดกลาง เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการจากรถจักรยานยนต์ของพวกเขา ด้วยจุดเด่นต่าง ๆ ที่เป็นตัวกำหนดมาตรฐานใหม่ ตั้งแต่ราคาที่จับต้องได้ ขุมพลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์ 3 สูบ ไปจนถึงการควบคุมและเทคโนโลยีอันเหนือชั้น เราเชื่อว่ารถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Triumph Trident 660) เป็นอีกก้าวสำคัญในรถจักรยานยนต์กลุ่มนี้ ซึ่งจะสามารถนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทรอัมพ์ และข้อดีของเครื่องยนต์ 3 สูบ ให้แก่ผู้ขับขี่รุ่นใหม่ทั่วโลก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!