เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิด "ไทรอัมพ์ รังสิต" โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลก เสิร์ฟดีมานด์ตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ กรุงเทพโซนเหนือ ส่งท้ายปี

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๘

"ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" ผนึกกำลัง บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือ ยกระดับตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน "ไทรอัมพ์ รังสิต" (Triumph Rangsit) แห่งใหม่สุดยิ่งใหญ่ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัยในบรรยากาศอบอุ่น พรีเมียม สไตล์อังกฤษ ตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) พร้อมชูจุดเด่นด้านการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น โชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม มีโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าให้เลือกสรร รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนพนักงานที่ได้รับการอบรม เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าทั้งในบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือ และปทุมธานีที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเดินหน้าส่งเสริมกิจกรรมเพิ่มประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สำหรับลูกค้า เพื่อส่งเสริมความเป็นไทรอัมพ์ คอมมูนิตี้ และประสบการณ์ขับขี่สุดพรีเมียมเพื่อลูกค้าไทรอัมพ์โดยเฉพาะ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิด ไทรอัมพ์ รังสิต โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลก เสิร์ฟดีมานด์ตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ กรุงเทพโซนเหนือ ส่งท้ายปี

นายศุกลวัฒน์ คณารศ หรือคุณเวียร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด ผู้บริหารจากไทรอัมพ์รังสิต กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน "ไทรอัมพ์ รังสิต" แห่งใหม่นี้ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการให้บริการ ทั้งในแง่การให้บริการโดยทีมงานที่ผ่านการอบรมมาตรฐานทั้งด้านให้คำปรึกษาทางด้านการขาย และการบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์ พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุดด้วยใจ ตลอดจนในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โซนรองรับลูกค้าที่ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็น โชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าให้เลือกสรร รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งหมดนี้เป็นไปตาม ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 420 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการซ่อมบำรุง 90 ตารางเมตร สามารถรองรับการให้บริการ 120 คันต่อเดือน

ปัจจุบันไทรอัมพ์ รังสิต มีลูกค้ามาใช้บริการกว่า 200 รายต่อเดือน อันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตที่สูงต่อเนื่องของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมในโซนกรุงเทพตอนเหนือ นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ รังสิต ยังมุ่งมั่นพัฒนา และรักษามาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยไม่เพียงแค่ทำหน้าที่เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ แต่ยังเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักรถไทรอัมพ์ ผ่านการเปิดพื้นที่โซนร้านกาแฟ ที่เป็นเหมือนแหล่งรวมตัว และพบปะกันในกลุ่มลูกค้า ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การออกทริปแบบ 1 วัน หรือค้างคืน การจัดงานพบปะสังสรรค์ของลูกค้าไทรอัมพ์ รังสิต เป็นต้น ทั้งหมดนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการขายและบริการระดับพรีเมียมให้เป็นที่น่าประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า นายศุกลวัฒน์ กล่าว

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ยกระดับโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน "ไทรอัมพ์ รังสิต" (Triumph Rangsit) ครอบคลุมการให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าในบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือ และปทุมธานี เพื่อรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมในโซนดังกล่าว โดยโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด ซึ่งพร้อมให้บริการตามมาตรฐานเดียวกับโชว์รูม ไทรอัมพ์ ทั่วประเทศ

สำหรับพื้นที่บริเวณรังสิต ถือเป็นโซนที่มีศักยภาพ ได้รับการตอบรับและความสนใจเป็นอย่างดีจากกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์ในโซนกรุงเทพตอนเหนือ ขณะที่กลยุทธ์การเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของไทรอัมพ์ทุกแห่งเพื่อรองรับการเติบโตยังคงมีแผนการเดินหน้าขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยยึดตาม ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) เหมือนกันทั่วทั้งประเทศ ทั้งด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้าน ซึ่งรวมถึงการจัดกิจกรรมเพิ่มประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สำหรับลูกค้าไทรอัมพ์โดยเฉพาะผ่านรูปแบบต่าง ๆ เช่น การออกทริปขับขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกันระหว่างกลุ่มลูกค้าและดีลเลอร์ การอบรมการขับขี่เบื้องต้น (Basic riding course) ในกลุ่มรถต่าง ๆ เพื่อเสริมทักษะการขับขี่ให้กับลูกค้า รวมไปถึงกิจกรรมจากไทรอัมพ์ ไทยแลนด์ เช่น ไทรอัมพ์ เดย์ (Triumph Day) ที่เป็นงานรวมตัวคอมมูนิตี้ของลูกค้าไทรอัมพ์ เพื่อทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูฟซีฟร่วมกันสำหรับไทรอัมพ์ ไรด์เดอร์โดยเฉพาะ นอกเหนือจากกิจกรรมที่ทางผู้แทนจำหน่ายได้จัดกิจกรรมเป็นประจำทุกเดือน ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าในกลุ่มรถทุกประเภท เช่น กิจกรรมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ โดยทางไทรอัมพ์มีการจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าไทรอัมพ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม นับเป็นสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของกลุ่มรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ของไทรอัมพ์ เป็นต้น นางสาวจิราพร กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 1,800 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 650 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 60,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้