ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จับมือเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “สตาร์วอร์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ เดอะ เกรท อีเวนท์ เอฟเวอร์”

พฤหัส ๐๒ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๕:๑๒
กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--แบรนด์ ซาลอน
ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จับมือเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “สตาร์วอร์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ เดอะ เกรท อีเวนท์ เอฟเวอร์” รวมสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ สตาร์วอร์และทรานส์ฟอร์มเมอร์ ครั้งประวัติศาสตร์ของไทย
ทีเอส ไลฟ์สไตล์ เอาใจแฟนคลับมหากาพย์สตาร์วอร์ และ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ จับมือ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานยักษ์ “สตาร์วอร์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ เดอะ เกรท อีเวนท์ เอฟเวอร์” (STAR WARS & TRANSFORMER THE GREAT EVENT EVER) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ก.ย. — 13 ต.ค. ศกนี้ บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 3 Central World ฝั่ง ZEN ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่รวมของสะสมจากเหล่าแฟนพันธุ์แท้จากทั้งในและต่างประเทศที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกมาจัดแสดงอย่างจุใจครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมดึง “แดน ดนัย สมุทรโคจร” ดาราหนุ่มผู้คลั่งไคล้บรรดา Super Hero รวมทั้งทรานส์ฟอร์เมอร์ และ Mr.Reno Tan ประธานกลุ่ม Movie Mania และเจ้าของ ชุด character ต่างๆ รวมทั้งชุด Star War ที่ชนะรางวัลมาแล้วทั่วโลก มาร่วมพูดคุย และพบมุมมองใหม่ๆ จากทีมนักวิทยาศาสตร์และนักเขียนนวนิยายวิทยาศาสตร์มาร่วมเสวนา ปิดท้ายด้วยการร่วมกิจกรรมการประมูลผลงานชิ้น Masterpiece Optimus Prime สีทอง ครั้งแรกในเมืองไทย ที่มี ตัวเดียวในประเทศไทย และไม่กี่ตัวในโลก โดยรายได้ส่วนหนึ่งคณะผู้จัดงานร่วมบริจาคให้มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน ภายหลังเสร็จสิ้นการจัดงาน
นางสาว ลดา เพ็ญสิทธิพร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ สตาร์วอร์ และ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ ด้วยเหตุดังกล่าว ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จึงได้ร่วมกับ เซ็นทรัล เวิลด์ จัดงานรวมของสะสมและรวมเรื่องราว ตลอดจนการจัดกิจกรรมเพื่อจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษขึ้น ในงาน “สตาร์วอร์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ เดอะ เกรท อีเวนท์ เอฟเวอร์” (STAR WARS & TRANSFORMER THE GREAT EVENT EVER) ที่รวมเอาของสะสมหายากที่ไม่เคยจัดแสดงที่ใดมาก่อน รวมถึงสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด และสินค้าลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น รุ่นต่างๆ มาจำหน่ายในราคาพิเศษสุด เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า อาทิ ของสะสม Darth Vader จากกรุของ Mr.Vader , Star Wars Bottle Caps Collection ของ Mr.Stanley Parree, กระป๋องเครื่องดื่ม Pepsi & Coke ลวดลาย Star Wars กว่า 300 แบบจากทั่วโลก ดาบ Light Saber แบบที่ใช้แสดงในภาพยนต์ , collection Transformer ที่หาดูได้ยาก นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงาน ยังได้ร่วมลุ้นกับกิจกรรมการประมูลผลงานชิ้น Masterpiece “Optimus Prime สีทอง” ครั้งแรกในเมืองไทย ที่มีตัวเดียวในประเทศไทยและไม่กี่ตัว ในโลก พร้อมร่วมรับชมการแสดงและการเสวนาจากกลุ่มผู้ชื่นชอบ สตาร์วอร์ และ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ นำโดยพระเอก แดน ดนัย สมุทรโคจร, นักสะสมระดับโลก Mr.Reno Tan , Fashion show สุด sexy ที่ได้รับ แรงบันดาลใจจาก Star War & Transformer”
ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณกลุ่มลูกค้าที่ให้การต้อนรับสินค้าในเครือของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เราใช้เวลาในการเตรียมการค่อนข้างมาก เพราะต้องประสานกับกลุ่มแฟนคลับของ สตาร์วอร์ และ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ จากหลายประเทศเพื่อนำของสะสมมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยที่มีการจัดงานในลักษณะนี้ จึงอยากจะขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน โดยเราได้เชิญเหล่าผู้ที่อยู่ในวงการวิทยาศาสตร์ และนวนิยายเชิงวิทยาศาสตร์ มาร่วมพูดคุยถึงพัฒนาการของการสร้างสรรค์นวนิยายเชิงวิทยาศาสตร์ในอนาคตอีกด้วย”
สำหรับผู้ที่ต้องการหาซื้อสินค้า สตาร์วอร์ และ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ ภายในงานก็มีให้เลือกซื้อสะสมอย่างหลากหลาย โดยไม่เคยวางจำหน่ายที่ใดมาก่อน หรือมีจำหน่ายเฉพาะภายในงานเท่านั้น อาทิ TRANSFORMER MOVIE, ANIMATED, UNIVERSE & STAR WAR CLONE WAR คอลเลคชั่นล่าสุด รวมทั้งลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นรุ่นต่างๆ ในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณมากมายภายในงาน โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ก.ย. — 13 ต.ค. ศกนี้ บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 3 Central World ฝั่ง ZEN ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
รชนิภา วีรพลิน หรือ ศิริรักษ์ วัลมาลี
บริษัท แบรนด์ ซาลอน จำกัด 02-951-9849, 02-951-9949, 081-720-5255 และ 081-347-2828

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้