ทอยส์ อาร์ อัส ร่วมกับ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จัดงาน Let’s Enjoy at Toys “R” Us ครั้งที่ 2 รวมพลของเล่นหลากสไตล์ของ Hasbro และ Ben Ten ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

อังคาร ๑๖ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๖:๐๙
ตบท้ายด้วยโชว์เกมส์เศรษฐีกว่า 10 แบบจากทั่วโลก

ทอยส์ อาร์ อัส จับมือ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ทุ่มงบจัดงานยักษ์ “Let’s Enjoy at Toys “R” Us ครั้งที่ 2” รวมของเล่นยอดฮิตทั้งของ Hasbro, Ben Ten และ Monopoly หรือเกมส์เศรษฐี มาจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมมากมายภายในงาน เพื่อเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2551 — 11 มกราคม 2552 ณ ร้าน ทอยส์ อาร์ อัส ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวลดา เพ็ญสิทธิพร ผู้จัดการตราผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดปี 2551 ผลิตภัณฑ์ของเล่นที่ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ได้คัดสรรเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดีเยี่ยม จนทำให้ในแต่ละไตรมาสบริษัทฯสามารถสร้างอัตราเติบโตเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 40 ซึ่งเป็นไปตามเป้าที่กำหนดไว้ ซึ่งเชื่อว่าในปีนี้ บริษัทฯ จะสามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าที่ 30% อย่างแน่นอน ยิ่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยแล้ว ถือเป็นช่วงเพิ่มยอดขายของผู้ประกอบการของเล่นส่งท้ายปี แม้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมจะชะลอตัว แต่ภาพรวมของตลาดของเล่นในกลุ่มพรีเมี่ยมยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงกำลังซื้อไว้ดังเดิม เพราะถือเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเพื่อลูกที่กำลังพัฒนาทักษะด้านความคิด

“ล่าสุด เราร่วมมือกับ ทอยส์ อาร์ อัส จัดงานมหกรรมของเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Let’s Enjoy at Toys “R” Us ครั้งที่ 2” ซึ่งถือเป็นโอกาสทองของการเลือกซื้อของเล่นระดับพรีเมี่ยมพร้อมรับของสมนาคุณมากมาย ในงานนี้เป็นการรวมของเล่น Hasbro หลากหลายรุ่น รวมทั้งสินค้า Exclusive Limited edition ไว้มากที่สุดในเมืองไทย อาทิ Monopoly World Edition และ Boutique Edition เป็นต้น พร้อมเปิดตัวของเล่น Ben Ten ภาคใหม่ Alien Force ก่อนการ์ตูนจะเข้าฉายในเมืองไทย และลูกสุนัข Golden Retriever เสมือนจริงที่สามารถรับฟังคำสั่งได้เหมือนสุนัขจริง และตอกย้ำความเป็นเกมส์ยอดนิยมระดับโลกด้วย การคัดสรรเกมส์ Monopoly จากประเทศต่างๆทั่วโลกกว่า 10 เวอร์ชั่น มาโชว์ในงาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ในประเทศไทยอีกด้วย ทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงาน โดยจะจัดงานยาวไปถึงวันที่ 11 มกราคม 2552 ณ ร้าน ทอยส์ อาร์ อัส ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์”ผู้จัดการตราผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ด้านภาพรวมธุรกิจของเล่นและกลุ่มเกมส์ในปีหน้านั้น นางสาวลดา เพ็ญสิทธิพร กล่าวแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯ คงร่วมมือกับ ทอยส์ อาร์ อัส ในเมืองไทยในการช่วยกันพัฒนาสินค้า ในกลุ่มเกมส์เพื่อขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ วางแผนนำเข้าสินค้าเกมส์รุ่นใหม่ อีกหลายรุ่นในปีหน้า เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการเลือกซื้อเกมส์ที่เหมาะกับความต้องการของตนเอง รวมทั้งนำเข้าสินค้า limited edition เพื่อสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเดิมที่พัฒนาไปเป็นกลุ่มนักสะสม นอกจากนี้ ตลาดในกลุ่มเกมส์ รวมทั้ง board game ถือเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก เพราะที่ผ่านมาตลาดเมืองไทยคุ้นเคยกับกลุ่มเกมส์เหล่านี้อยู่แล้ว อาทิ เกมส์มหาเศรษฐี (Monopoly)แต่ยังไม่มีใครทำตลาดตรงนี้อย่างจริงจัง ซึ่ง ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ต้องการพัฒนาตลาดในกลุ่มนี้ เพราะเห็นว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่มีประโยชน์แก่เยาวชน คือ ช่วยพัฒนาสมองและการคิดจากการเล่น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายในการดำเนินธุรกิจของบริษัท คือ PLAY TO LEARN อีกทั้งสินค้ากลุ่มเกมส์ยังมีความหลากหลายมาก ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายกว่า 50 รุ่น ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบและอายุ โดยเกมส์หลายชนิดสามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว ซึ่งตรงนี้ก็จะเป็นประโยชน์ในการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ภายในครอบครัว เพราะอุปสรรคสำหรับสินค้ากลุ่มนี้คือ การขาดการให้ความรู้กับผู้บริโภค ทำให้การขยายตัวของสินค้ากลุ่มนี้เติบโตไม่ได้เต็มที่ทั้งที่มีกำลังซื้อสูงในตลาด หากมีการให้ความรู้ความเข้าใจกับลูกค้าแล้ว จะมีเกมส์อีกหลายตัวที่สามารถเติบโตได้ในตลาดเมืองไทย อาทิ กลุ่ม Twister ที่เล่นได้ทั้ง indoor & out door โดยทางบริษัทฯ จะเน้นนำเข้าเกมส์ที่เข้าใจง่าย สนุกสนาน ราคาไม่แพง ร่วมกับ ทอยส์ อาร์ อัส เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดเกมส์ในเมืองไทย”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

รชนิภา วีรพลิน หรือ ศิริรักษ์ วัลมาลี

บริษัท แบรนด์ ซาลอน จำกัด 02-951-9849, 02-951-9949, 081-347-2828

และ 081-720-5255

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital