สตาร์บัคส์ มอบความรื่นรมย์ต้อนรับปีใหม่ ด้วยเครื่องดื่มกลุ่มที ลาเต้ ที่รังสรรค์จากชาคุณภาพเยี่ยมของโลก

พุธ ๑๔ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๕:๒๖
สตาร์บัคส์ เชิญชวนลูกค้าเริ่มต้นปีใหม่อย่างรื่นรมย์ ด้วยประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่มาพร้อมเสน่ห์แห่งการดื่มชา กับเครื่องดื่มที ลาเต้ คุณภาพเยี่ยม 3 แบบ 3 รสชาติ ได้แก่ “วานิลลา แบล็คที ลาเต้” (Vanilla Black Tea Latte) เครื่องดื่มชาดำที่ผสมผสานชาคุณภาพเยี่ยม 5 ชนิด จากแหล่งปลูกชาชั้นดีของโลก อย่าง ศรีลังกา อินเดีย และเคนย่า ผสมเข้ากับนมอุ่นร้อน เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมวานิลลา, “ไช ที ลาเต้” (Chai Tea Latte) เครื่องดื่มชาดำรสเข้ม ผสมนมสด อุ่นร้อน เจือกลิ่นหอมของเครื่องเทศให้ความรู้สึกผ่อนคลายเพิ่มความสดชื่น และ “กรีนที ลาเต้” (Green Tea Latte) เครื่องดื่มชาเขียวผสมนมอุ่นร้อนรสชาติกลมกล่อมช่วยเติมความกระปรี้กระเปร่าในยามบ่ายได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสรสชาติเข้มข้นของวานิลลา แบล็คที ลาเต้ และ ไช ที ลาเต้ ในแบบฉบับของตัวเอง (Customization) สามารถลดหรือเพิ่มน้ำเชื่อมรสชาติตามใจชอบ หรือถ้าต้องการ ลิ้มลองเป็นแบบเย็นหรือปั่นเพื่อความหอมละมุนที่สดชื่นยิ่งขึ้น ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังได้จัดกิจกรรม “Tea Time at Starbucks” กิจกรรมพิเศษที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมทดลองชิมเครื่องดื่มรสชาติใหม่นี้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคม ศกนี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

สำหรับเครื่องดื่มที ลาเต้ มีวางจำหน่ายให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 กุมภาพันธ์นี้

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ พ.ศ 2514 ปัจจุบัน สตาร์บัคส์ มีจำนวนสาขาอยู่ทั้งสิ้น 16,000 สาขา ใน 44 ประเทศทั่วโลก สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟ ระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟ ทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 136 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

สุมนพินทุ์ โทร. 0-2663-6688

พรรวี/กรวีร์ โทร. 0-2627-3501 ต่อ 110, 114

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ