สตาร์บัคส์ ประเดิมปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้า “ดื่มด่ำเครื่องดื่มยามบ่ายวันเดียวกัน ...เพียงครึ่งราคา” เริ่ม 9 ม.ค. ถึง 19 ก.พ. นี้ เท่านั้น

พุธ ๑๔ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๔:๔๘
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับปี 2552 มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนสตาร์บัคส์ด้วยดีตลอดปี 2551 ที่ผ่านมา ด้วยโปรแกรม “Treat Receipt” โปรแกรมสุดพิเศษที่จะเพิ่มพูนประสบการณ์การดื่มกาแฟแก้วโปรดของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น มอบส่วนลดพิเศษ 50 % ให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว ในช่วงเวลาตั้งแต่เปิดร้านจนถึง 13.00 น. โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จรับเงินจากการซื้อเครื่องดื่มนั้น มาแสดงเพื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ประเภทใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว ในราคาลดพิเศษ 50% ตั้งแต่เวลา 13.01 น. จนถึงเวลาร้านปิด ภายในวันเดียวกัน

มร.ฟีลิกซ์ ไมเคิล กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “สตาร์บัคส์มอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณและต้อนรับปีใหม่ 2552 ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ในขณะนี้ โปรแกรม Treat Receipt ดังกล่าว เป็นอีกหนึ่งหนทางที่สตาร์บัคส์จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้เช่นเคย”

เตรียมพบกับความสุขสุดพิเศษนี้ ที่สตาร์บัคส์พิถีพิถันนำมามอบเป็นเซอร์ไพร้สสำหรับลูกค้าทุกท่าน ระหว่างวันที่ 9 ม.ค. ถึง 19 ก.พ. นี้ เท่านั้น ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาในสนามบินสุวรรณภูมิ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก มาตั้งแต่ พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟ ระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 136 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อกาแฟ ม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์ สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

คุณสุมนพินทุ์ โทร. 02-663-6688

คุณพรรวี/ คุณกรวีร์ โทร. 02-627-3501 ต่อ 110/114

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?