“ภัตตาคาร ชินจูกุ ทงคัทสึ ซาโบเตน” ความอร่อยระดับตำนาน ของเมนูทงคัทซึสไตล์ญี่ปุ่น

พุธ ๑๔ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๗:๓๗
ญี่ปุ่นถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของประเทศที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการแผ่ขยายอิทธิพลทางความคิด ศิลปะ วัฒนธรรม โดยใช้อาหารเป็นสื่อกลางเพื่อเข้าถึงวีถีชีวิตของผู้คน จนทำให้อาหารจากแดนปลาดิบได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก

โดยล่าสุดบริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบเกอรี่ชื่อดังตราฟาร์มเฮ้าส์ ได้ร่วมกับ บริษัท กรีน เฮ้าส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการจัดการธุรกิจร้านอาหาร และ บริษัท โซจิสึ จากประเทศญี่ปุ่น ลงนามในสัญญาร่วมทุนก่อตั้ง บริษัท เพรซิเดนท์ กรีนส์ เฮ้าส์ ฟู้ดส์ จำกัด ขึ้นมาเมื่อเดือนมีนาคม 2551 เพื่อดำเนินกิจการภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ”ชินจูกุ ทงคัทสึ ซาโบเตน” เป็นแห่งแรกในประเทศไทย

เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพอันโดดเด่นมากว่า 40 ปี ของ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ”ชินจูกุ ทงคัทสึ ซาโบเตน” ซึ่งก่อตั้งโดย Mr. Bunzo Tanuma ด้วยแนวคิด “ต้องการทำธุรกิจที่ทำให้คนมีความสุข ” และเริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกในย่านนิชิชินจูกุ จนกระทั่งกลายเป็นร้านทงคัทซึที่มีสาขามากกว่า 400 สาขาในประเทศญี่ปุ่น และก็ยังสามารถขยายสาขาไปประเทศอื่นๆ ในเอเชีย เช่น เกาหลีใต้ จีน และล่าสุดคือการเปิดสาขาแรกในประเทศไทย นั่นเอง

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ “ภัตตาคาร ชินจูกุ ทงคัทสึ ซาโบเตน” อยู่ตรงที่การเป็นร้านอาหารเฉพาะทางที่มีแต่เมนูทงคัทสึเท่านั้น เนื่องจากคนญี่ปุ่นมีความคิดว่าหากต้องการทำสิ่งใดให้ประสบผลสำเร็จ ควรศึกษาและทำให้ดีเป็นอย่างๆ ไป ผสมผสานแนวทางตกแต่งบรรยากาศของร้านในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงมีการนำเข้าอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งถ้วย ชาม ช้อน ตะเกียบ มาจากญี่ปุ่น เพื่อคงความรู้สึกของร้านในแบบชาวอาทิตย์อุทัยมากที่สุด

ตลอดจนความเลื่องชื่อในเรื่องรสชาติแสนอร่อยของเมนูทงคัทซึ เสิร์ฟพร้อมซอสงาทงคัทสึสูตรเฉพาะของทางร้าน เติมความพิเศษด้วยการให้ลูกค้าบดงาใส่ลงไปในน้ำซอสเอง เพื่อความสดใหม่และความหอมจากงาจะทำให้น้ำซอสอร่อยยิ่งขึ้น ผ่านฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจากญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการฝึกฝนเทคนิคการปรุงทงคัทสึในแบบของซาโบเตน

นอกจากนี้ ยังมีความใส่ใจในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะเกล็ดขนมปัง ซึ่งทางบริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบเกอรี่ชื่อดัง ตราฟาร์มเฮ้าส์ ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับใช้ในร้านซาโบเตนโดยเฉพาะ ทำให้ทงคัทซึมีความกรอบ นุ่ม ไม่แข็ง และไม่อมน้ำมัน ประกอบกับเนื้อหมูที่มีความนุ่ม และน้ำซอสทงคัทสึรสต้นตำรับไสตล์ญี่ปุ่น

สำหรับ 15 เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ อาทิ ชุดพิเศษซาโบเตน ซึ่งประกอบด้วย หมูสันใน หมูสันนอก คร๊อกเก็ตครีมปู และ กุ้งชุบแป้งทอด เรียกว่าสั่งครั้งเดียวได้ลิ้มลองครบทุกรสชาติ รวมถึงชุดทงคัทสึสันนอก ชุดทงคัทสึสันนอก ชุดทงคัทสึสันใน ชุดกุ้งทอดและมินิคัทสึสันใน 320 บาทชุดทงคัทสึสันนอกพร้อมหัวไชเท้าฝน ชุดกุ้งทอด ชุดกุ้งวาไรตี้ ชุดมินิคัทสึวาไรตี้ ชุดคุณหนู ข้าวแกงกะหรี่คัทสึสันนอก

คัทสึด้งสันใน ฯลฯ แถมมีบริการเติมข้าว ซุป และกะหล่ำปลีแบบฟรีๆ ไม่มีจำกัดอีกด้วย

สำหรับนักชิมทั้งหลายสามารถไปลิ้มลองเมนูทงคัทซึ พร้อมสัมผัสบรรยากาศของร้านสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ และบริการที่เปี่ยมไปด้วยความเอาใจใส่แบบฉบับญี่ปุ่นที่ทุกคนให้การยอมรับ ได้ที่ภัตตาคาร ชินจูกุ ทงคัทสึ ซาโบเตน บริเวณชั้น 6 โซนเอ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 22.00น.

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ อุษณีย์ ถาวรกาญจน์

บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด

โทร.0 2354 3588 Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน