ทีเอส ไลฟ์สไตล์ โหนกระแสฮิตภาพยนตร์ฮอต ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 2 อภิมหาสงครามแค้น ส่งกองทัพของเล่น ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ล่าสุดจาก Hasbro เอาใจแฟนๆ ชาวไทย

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๔:๐๖
- พร้อมนำหุ่นยักษ์ขนาดใหญ่กว่ามนุษย์ Bumble Bee และ Optimus prime มาจัดแสดงครั้งแรกในเมืองไทย —

ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ทุ่มทุนจัดงานแสดงสินค้ารวมของเล่น ทรานส์ฟอร์เมอร์ส คอลเลคชั่นล่าสุด Transformers the Revenge Of The Fallen หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ในปัจจุบัน พร้อมนำหุ่นยนต์ยักษ์ Bumble Bee สูง 1.8 เมตร มาเพื่อ จัดแสดงครั้งแรกในเมืองไทย และหุ่น Optimus prime สูง 2.2 เมตร ให้แฟนๆ Transformer ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมเลือกซื้อของเล่นในราคาพิเศษสุด ระหว่างวันที่ 23 — 29 มิถุนายน ศกนี้ ที่ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวนิชานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์แฟชั่นและสินค้าสำหรับเด็ก บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย)จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าของเล่น ทรานส์ฟอร์เมอร์ส จาก Hasbro อเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 2 เพื่อนำเข้ามาจำหน่ายให้แฟนคลับในเมืองไทย เพื่อตอบรับความแรงของกระแสฮิตของภาพยนตร์ Transformers the Revenge Of The Fallen หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้นในปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมาสินค้าในคอลเลคชั่นดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก ถึงขั้นสินค้า ขายหมดทุกชิ้นในเมืองไทย ซึ่งเชื่อมั่นว่าในครั้งนี้ก็คงจะได้รับการตอบรับที่ดีดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา โดยสินค้าที่นำเข้ามาจำหน่ายประกอบด้วย หมวก Bumbble Bee, Optimus , Transformer action figures หากวิเคราะห์แล้วจะพบว่าสามารถตอบความต้องการได้ทุกกลุ่มตลาด โดยบริษัทฯ จะทำการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Transformer II ระหว่างวันที่ 23 — 29 มิถุนายน ศกนี้ ที่ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดมากมาย แถมด้วยกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัล ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ตลอด 6 วัน ในการจัดงาน

ทั้งนี้ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เป็นหนังการ์ตูนซึ่งมีมานานกว่า 20 ปีและได้รับความนิยมจากเด็กๆ เนื่องจากหุ่นยนต์เหล่านั้นสามารถเปลี่ยนสภาพได้ เช่น รถยนต์, รถบรรทุก, มอเตอร์ไซด์, เครื่องบิน, ฯลฯ ซึ่งสร้างความสนุกและแปลกใหม่ และเป็นหนังการ์ตูนเกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ทางทีมผู้สร้างหนัง จึงได้นำเอา ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มาสร้างเป็นภาพยนตร์สร้างความสมจริงให้เกิดขึ้นและได้รับความนิยมสูงสุดในภาคแรก เช่นเดียวกับของเล่น ทรานส์ฟอร์เมอร์ส จาก Hasbro ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากใน ด้านยอดจำหน่าย จากความสำเร็จในภาคแรกทีมนักสร้างหนังจึงได้สร้างภาค 2 โดยมีชื่อว่า Transformers the Revenge Of The Fallen หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น และเช่นเดียวกัน Hasbro ก็ได้ผลิตของเล่นคอลเลคชั่นดังกล่าวออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Transformer Animation และ ล่าสุด Transformers the Revenge Of The Fallen ซึ่งเป็นสินค้าของเล่นสุดฮิตในขณะนี้ ไม่ใช่แต่สินค้า ของเล่นเท่านั้น ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น เครื่องเขียน, เสื้อ, ของอุปโภค และบริโภค ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก

“การใช้กลยุทธ์ Movie Marketing กับกลุ่มสินค้าของเล่นยังเป็นกลยุทธ์ที่ได้ผลดีเยี่ยมในเมืองไทย ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ค่อนข้างให้ความสำคัญกับการเกาะกระแสความนิยมของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อช่วยในการดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่เราวางไว้ ซึ่งเชื่อมั่นว่าของเล่นในคอลเลคชั่น Transformers the Revenge Of The Fallen ที่นำเข้ามาจำหน่ายจะสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้มากที่สุดในปี 52 นี้” นางสาวนิชานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์แฟชั่นและสินค้าสำหรับเด็ก บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์:

บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ และชวิศรา สัมฤทธิ์นรพงศ์

02-951-9119, 081-890-3568, 084-155-1987 และ 087-496-8462

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ