A&W กลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ ยกขบวนทุกเมนูสุดฮิตเปิด 2 สาขาใหม่ที่พัทยา และ เมืองชลบุรี

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๒๑
บริษัท เอ แอนด์ ดับบลิว เรสเตอรองต์ (ประเทศไทย) โดย Datuk Mohd Nazar Samad ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารด้านอาหารและเครื่องดื่ม แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “Brand New Look, Same Great Taste” พร้อมเปิดโฉมร้านใหม่ในสไตล์สุดโมเดิลใน 2 ทำเลทองที่เมืองพัทยา และตัวเมืองชลบุรี ดันกลิ่นไอหอมหวนพ่วงความอร่อยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในทุกเมนูสู้ตลาดฟาสต์ฟู้ดประเทศไทย

Datuk Mohd Nazar Samad ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท เอ แอนด์ ดับบลิว เรสเตอรองต์กล่าวว่า “ความตั้งใจและความมุ่งมั่นของทีมงานนำมาสู่การสร้างสรรค์เมนูใหม่ และใส่ใจในการรักษามาตรฐาน และวิวัฒนาการในรสชาดทุกมื้ออาหารที่ลูกค้าลิ้มรส เราจึงได้แปลงโฉมร้าน จากเอ้าท์เล็ทอาหารฟาสต์ฟู้ตธรรมดามาสู่บรรยากาศสมัยใหม่ เน้นความเก๋ นั่งสบายเพื่อวิวทะเลที่สดชื่นของเมืองพัทยา ส่วนเอ้าท์เล็ทในตัวเมืองชลบุรีนั้น จะเน้นลุคเก๋ๆ ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไออบอุ่นของครอบครัวเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นครอบครัวในช่วงสุดสัปดาห์ และสิ่งสำคัญที่สุด คือ คุณภาพของอาหารและรสชาติอร่อยนุ่มลิ้นในทุกเมนูที่ยังคงรักษาความเป็นที่หนึ่งเสมอมา เพื่อความคุ้มค่าของลูกค้าทุกรายทั้งที่เป็นฐานลูกค้าเก่า และที่กำลังจะมาลองลิ้มชิมเมนูใหม่ๆ ของเรา”

เอ แอนด์ ดับบลิว นำเสนอเมนูหลากหลายเหมาะกับความชื่นชอบของทุกรุ่นทุกวัย “เรารู้ว่าอะไรที่ลูกค้าของเราปรารถนา และเราก็สร้างสรรค์เมนู Beary Meal ที่ไม่เพียงอินเทรนด์ แต่ยังเป็นเมนูสุขภาพอีกด้วย ที่เอาใจคุณหนูๆเพียงได้กลิ่นก็หยุดไม่ได้แล้ว”

“การเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบันทำให้เอ แอนด์ ดับบลิวตัดสินใจเปิดตัวเอ้าท์เล็ทในคอนเซ็ปท์ใหม่ใจกลางเมืองพัทยาและชลบุรี โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม และ 18 กรกฎาคม เรามั่นใจว่ารูทเบียร์เย็นซ่า และนุ่มลิ้นจะทำให้เอ แอนด์ ดับบลิวกลับมาเป็นร้านอาหารในดวงใจอีกครั้งพร้อมทั้งยังมีแผนขยายจาก 33 สาขาสู่ 45 สาขาในปี พ.ศ. 2553 จากแผนงานนั้นเรายังขยายสู่ 3 ภูมิภาคใหญ่ทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และภาคใต้อีกด้วย จุดมุ่งหมายของเราคือการผลัดดันเอ แอนด์ ดับบลิวสู่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในดวงใจของคนไทยทุกคน”

รูปโฉมร้านใหม่ของ เอ แอนด์ ดับบลิวนั้นจะใหญ่กว่าขนาดของร้านในแบบเดิมในขนาด 150 ตารางเมตร ร้านใหม่กับความกว้างขนาด 290 ตารางเมตรที่จะอบอวลไปด้วยความอบอุ่นที่คุ้นเคยจากครอบครัวและเพื่อนฝูงกับทุกเมนูอาหารเลิศรสซึ่งพร้อมบริการทุกวัน

“ร้านอาหาร เอ แอนด์ ดับบลิว มีขอบข่ายลูกค้าถึงทุกคนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่เดินทางไปมา รูปแบบร้านใหม่ที่ภูมิใจนำเสนอนั้นแตกต่างจากรูปแบบร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดทั่วไปโดยมีจุดเด่นที่บรรยากาศที่นั่งชิลๆ พร้อมมนต์เสน่ห์วิวทะเลตะวันออกไกลสุดลูกหูลูกตา พัทยาเป็นทำเลสำคัญที่เราเลือกเนื่องจากเป็นศูนย์กลางในด้านการท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ สำหรับในตัวเมืองชลบุรีก็เป็นสถานที่หลักของการพักผ่านของครอบครัว เพื่อนฝูงคนเมืองชล ทั้งครอบครัวและนักธุรกิจที่เดินต้องเดินทางต่างมองหาร้านอาหารที่พร้อมไปด้วยคุณภาพและความสุขที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้”

วิวัฒน์ เลิศประภาพงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าว “เราต้องการให้ลูกค้าของเราประทับใจเมื่อเห็นร้านและชิมอาหารถึงกับต้องร้อง ว้าว! ปัจจุบัน เอ แอนด์ ดับบลิว กระจุกตัวอยู่เฉพาะกรุงเทพเท่านั้น เราต้องการขยายสาขาความอร่อยสู่ภูมิภาคต่างๆ โดยเริ่มจากการเปิด 2 สาขาใหญ่ใน Central Festival พัทยา และ Central Plaza ชลบุรีเป็นตัวจุดประกายก่อน”

วิวัฒน์ เลิศประภาพงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย เพิ่มเติมว่า “เทรนด์ของอาหารคือสิ่งสำคัญที่สามารถบ่งบอกเราได้ว่าลูกค้ากำลังต้องการอะไร เทรนด์อาหารจะสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตที่ทุกคนจะเลือกอาหารให้เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิต และการแชร์ประสบการณ์กับครอบครัวและเพื่อนฝูง เราสร้างสรรค์ทุกเมนูให้นำความสุขทั้งจากภายในและภายนอกมาสู่ทุกคนผ่านอาหารทุกคำ ของหวานและของว่างที่ถูกปฏิวัติใหม่ให้มีลูกเล่นท๊อปปิ้งมากมาย มีความสนุกมากขึ้น และที่สำคัญคือความอร่อยที่สามารถรู้สึกได้ทุกคน”

เอ แอนด์ ดับบลิว ก่อตั้งขึ้นปี พ.ศ. 2462 และมีชื่อเสียงจากเครื่องดื่มรูทเบียร์โฟลทและอเมริกันแฮมเบอร์เกอร์ ในปัจจุบันมี 65 สาขา ในประเทศไทยและมาเลเซีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:

หมายเลขโทรศัพท์ 02-690-56-81-4

รัตติยา โตสูงเนิน ธิติพันธ์ เหรียญทอง

อุไรรัตน์ สุโชดายน บูรณี จันทรปรรณิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ