นัท มีเรีย ชวนเพื่อนสาวคนสนิทมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผิวอ่อนเยาว์ พร้อมชวนสาวๆ มาร่วมพิสูจน์ความอ่อนเยาว์แห่งผิว ในงาน “Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing”

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๑๐
นัท มีเรีย ชวนเพื่อนสาวคนสนิทมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผิวอ่อนเยาว์ พร้อมชวนสาวๆ มาร่วมพิสูจน์ความอ่อนเยาว์แห่งผิว ในงาน “Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing” โดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์

บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โอเลย์ โดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ชวน นัท มีเรีย และเพื่อนสาว ในวงการบันเทิง ผู้มีผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ มาบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจหลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ที่พิชิตใจสาวนัทมายาวนาน และร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิว กับที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ได้รับการยอมรับมากมาย และได้รับรางวัลเกียรติยศจากนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก ให้เป็นทรีทเม้นต์ ลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุด พร้อมชวนสาวๆ ร่วมพิสูจน์ประสบการณ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง ในกิจกรรม “Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing”

ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ โดย พี แอนด์ จี ประเทศไทย จัดแคมเปญกิจกรรมล่าสุด “Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing” เชิญชวนสาวไทยทั่วประเทศร่วมสัมผัสประสบการณ์ประทับใจ และร่วมพิสูจน์ประสบการณ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กับที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ได้รับการยอมรับมากมาย และได้รับรางวัลเกียรติยศจากนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลกให้เป็นทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุด โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้อยู่ปัจจุบันที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 200 บาท มาแลกรับผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ขนาด 20 กรัม มูลค่า 229 บาท ฟรี

กิจกรรม “Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing” จัดขึ้น บริเวณโซน อีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยมีการจัดแสดง ‘Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing Hall of Fame’ ของผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ โดยได้รวบรวมเอารางวัลเกียรติยศที่ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ได้รับการยกย่องจากนิตยสารชั้นนำทั่วโลกให้เป็นทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 จนถึงปัจจุบันมาจัดแสดง เพื่อให้สาวไทยได้มั่นใจในคุณภาพของ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ และได้ร่วมสัมผัสถึงที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ ลดเลือนริ้วรอยที่ได้รับการยอมรับมาแล้วจากทั่วโลก อาทิ รางวัล ‘Best Inexpensive Moisturizer with SPF’ จาก นิตยสาร InStyle 2009 ประเทศอังกฤษ; รางวัล Readers’ Kiss of Approval, Ultimate Moisturizer จาก Cosmopolitan Beauty Awards Winner 2008 ประเทศอังกฤษ; รางวัล Drugstore Favorites จาก Allure Magazine’s Reader’s Choice Awards 2007 สหรัฐอเมริกา; รางวัล Cosmetic Executive Women’s Beauty Awards 2006 จาก Beauty Insiders’ Award ประเทศออสเตรเลีย; รางวัล Best New Skin-care Product จาก Glamour’s ‘Glammie’ Awards 2002 ประเทศฮ่องกง และ อีกมากมาย

“เราเชื่อว่าการจัดกิจกรรม “Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing” ครั้งนี้จะช่วยสาวๆ ที่มีความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยแห่งวัย ได้มั่นใจ และสามารถมีผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ได้ เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหลายๆ ประเทศทั่วโลก จนได้รับรางวัลเกียรติยศจากนิตยสารชั้นนำมากมายจากทั่วโลก ให้เป็นทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก 8 ใน 10 ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่ยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ดีกว่าเทคโนโลยี ลดเลือนริ้วรอยชั้นนำ* เนื่องจากไม่เพียงต่อสู้ริ้วรอยแค่ 1 แต่ทำได้ถึง 7 ประการ มีประสิทธิภาพในด้านคงความชุ่มชื้น การผลัดเซลล์ผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ** ซึ่งสาวๆ ได้ร่วมรับฟังประสบการณ์ที่ถ่ายทอดโดยผู้ที่ใช้ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ อย่างคุณนัท มีเรีย แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ รวมถึงเพื่อนๆ อีก 5 ท่าน อย่างเป็นกันเอง และยังสามารถพิสูจน์ความอ่อนเยาว์ของผิวได้ด้วยการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้” คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ คุณนัท มีเรีย เบเนเดตตี้ พร้อมด้วยเพื่อนสาวเซเลบริตี้ และเพื่อนนักแสดงสาวสวยจากวงการบันเทิงที่ล้วนมีผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์อีก 5 คน ได้แก่ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, พิตต้า ณ พัทลุง, นาเดีย นิมิตรวานิช และแพรวา พงศธร มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความประทับใจหลังจากที่ได้ใช้ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ที่คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ทำให้พวกเธอได้มั่นใจ และไม่ต้องกังวลกับริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งเป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจในการดูแลผิวพรรณ

นัท มีเรีย แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ได้ถ่ายทอดประสบการณ์สุดประทับใจที่มีต่อ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ มาอย่างยาวนานว่า “นัทใช้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ มาตลอด ไม่เคยเปลี่ยนใจเลยค่ะ เพราะตลอดเวลาที่ใช้ นัทไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องริ้วรอยแห่งวัยเลย แม้ในช่วงที่ต้องทำงานหนักๆ ซ้อมละคร หรือว่าทัวร์คอนเสิร์ต อย่างล่าสุด เพิ่งผ่านการแสดงละครเวที แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล มากว่า 50 รอบต้องทุ่มเทให้กับการซ้อมและการแสดงอย่างเต็มที่ ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อยมาก พอกลับมาบ้านก็เหนื่อยแล้ว หมดแรง อยากพักผ่อนอย่างเดียว ก็ได้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ขวดนี้นี่แหละค่ะ ช่วยนัทได้มากเลย ขวดเดียวอยู่ ไม่ต้องเสียเวลาใช้อะไรหลายๆ ขั้นตอนเลย แม้งานจะหนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ายังคงดูเปล่งปลั่ง สดใส และชุ่มชื้นอยู่เสมอ เนื่องจาก โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ช่วยดูแลผิวหน้าได้ 7 ประการในหนึ่งเดียว ชอบมาก เป็นเหมือนเพื่อนที่รู้ใจผิวนัทไปแล้วค่ะ ต่อให้มีอะไรออกมาใหม่ หรือใครว่าเทคโนโลยีอื่นดียังไง ก็ไม่สามารถมาเปลี่ยนใจนัทได้ ตอนนี้ เวลาใครมาถามเคล็ดลับผิวแลดูอ่อนเยาว์ ก็แนะนำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ นี่ล่ะค่ะ ขวดเดียวอยู่จริงๆ”

นอกจากนี้ คุณแพรวา พงศธร ยังได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ผิวหน้าอ่อนเยาว์ให้เราฟังอย่างเป็นกันเองอีกด้วย “เคยใช้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ อยู่แล้ว แต่พอมีผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยออกใหม่ มีเทคโนโลยีอะไรที่เขาว่าดี ก็มีแอบไปลองบ้าง แต่ก็ไม่ถูกใจค่ะ บางตัวช่วยลดริ้วรอยได้ แต่ผิวก็ยังดูหมองคล้ำ หรือบางตัวช่วยกระชับรูขุมขน แต่จุดด่างดำก็ไม่หาย เลยกลับมาใช้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เพราะช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ถึง 7 ประการในขวดเดียว หลังจากกลับมาใช้ก็สังเกตได้ชัดเลยว่าผิวเราดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ผิวที่หมองก็ดูเปล่งปลั่ง สดใสอย่างเห็นได้ชัด กลับมาดูดีเหมือนเดิมจนเพื่อนๆ ชมว่ารักษาผิวดูอ่อนเยาว์ขนาดนี้ได้ยังไง ทำให้เรารู้ว่าอะไรที่ดีที่สุดสำหรับผิวเรา ยิ่งแพรทำงานเกี่ยวกับแฟชั่น ต้องดูแมกกาซีนต่างประเทศตลอด ก็เห็นว่า โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ได้รับการยอมรับจากนิตยสารชั้นนำทั่วโลกให้เป็น ทรีทเม้นต์ลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุด ยิ่งมั่นใจมากขึ้น ต่อไปนี้ จะไม่มีทางเปลี่ยนใจไปจากโอเลย์อีกแล้วค่ะ เพราะนี่คือครีมลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดของแพรจริงๆ”

นาเดีย นิมิตรวานิช แบ่งบันประสบการณ์หลังจากที่ได้ลองใช้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ว่า “เดียค่อนข้างเป็นคนที่ชอบลองค่ะ ใช้ครีมมาหลายยี่ห้อมาก มีอะไรออกมาใหม่ที่น่าสนใจ ก็จะหาข้อมูลจากคนใกล้ชิด ถามคนนู้นคนนี้แล้วก็ลองไปเรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่ายังไม่เจอสิ่งที่ใช่ ล่าสุดก็เพิ่งได้ลองใช้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เมื่อไม่นานมานี้ จากการแนะนำของพี่นัทนี่แหละค่ะ เดียได้เจอพี่นัทบ่อยๆ รู้ว่าพี่นัทงานยุ่งมาก แต่ทุกครั้งที่เจอก็จะสังเกตเห็นว่าผิวหน้าดูสดใส เปล่งปลั่งตลอด ทั้งที่ยังไม่ได้แต่งหน้า ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์มาก พอมีโอกาสได้คุยกันก็เลยลองถามพี่นัทดูว่ามีเคล็ดลับอะไร ทีแรกเดียก็ไม่แน่ใจเพราะไม่เคยลอง พี่นัทก็เล่าให้ฟังว่า โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์เป็นที่ยอมรับมากมายในหลายประเทศเลยนะ ไม่ใช่แค่บ้านเรา ได้รับรางวัลมากมายจากทั่วโลกด้วย ก็เลยลองใช้ดูค่ะ พอได้ลองใช้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ แล้วก็รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นอย่าง เห็นได้ชัดเลย รูขุมขนดูเล็กลง ด้วยความที่เดียเป็นคนผิวค่อนข้างขาว จะมีปัญหาพวกจุดด่างดำที่เกิดขึ้นได้ง่าย พอใช้ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ก็เห็นว่าริ้วรอยต่างๆ หรือว่าจุดด่างดำดูจางลง ก็ถูกใจมาก และวันนี้ก็ได้มาเห็นแล้วว่า โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ได้รับรางวัลมาจากทั่วโลกมากมายอย่างที่พี่นัทเคยบอกจริงๆ”

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนดารานักแสดงสาวสวยในวงการบันเทิงของคุณนัท มีเรีย อาทิ โดนัท มนัสนัญญ์ พันเลิศวงศ์สกุล และพิตต้า ณ พัทลุง ที่ได้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ผิวอ่อนเยาว์จาก โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ที่ต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันในประสิทธิภาพการ ลดเลือนริ้วรอยของ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ และได้ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้ดูสวยสดใสอ่อนเยาว์อยู่เสมอด้วย รวมไปถึงเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำอีกมากมายที่ได้มาร่วมกิจกรรมโดยนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้อยู่มาแลก โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ไม่ว่าจะเป็น คุณพลอยพรรณ ศรีสอ้าน, คุณชรริน อิศรางกูร ณ อยุธยา, คุณสรัญธร เตชะไพบูลย์, คุณนภมณี ไกรฤกษ์, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, มล.อรณิช กิติยากร ณ อยุธยา และอีกมากมาย

ภายในงาน “Unbeatable Technology in Fighting 7 Signs of Ageing” ยังได้รับความสนใจจากสาวๆ มากมายที่มาร่วมกิจกรรมการแลกผลิตภัณฑ์โอเลย์กันอย่างคับคั่ง สำหรับผู้ที่อยากมีผิวหน้าอ่อนเยาว์เหมือน คุณนัท มีเรีย และเพื่อนสาวที่ได้มาเผยเคล็ดลับผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ สามารถเริ่มต้นพิสูจน์ความอ่อนเยาว์กับที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ภายในห้างสรรพสินค้า และบิวตี้สโตร์ ชั้นนำทั่วประเทศ

* สำรวจโดยบริษัท Nielson กับแพทย์ผิวหนัง 478 คน หลังจากการฟังบรรยายของ P&G ในงานประชุมแพทย์ผิวหนังแห่งเอเชีย ครั้งที่ 8 ประเทศเกาหลี ตุลาคม 2551 พบว่า 86% ของแพทย์ผิวหนังเห็นด้วยว่า โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ดีกว่าเทคโนโลยี ลดเลือนริ้วรอยชั้นนำ (ผลิตภัณฑ์ที่มีโปรเรตินอล SPF 15) ในด้านคงความชุ่มชื่น ผลัดเซล์ลผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ

**สำรวจโดยบริษัท Ipsos Argentina กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 4,494 คน หลังจากการฟังบรรยายของ P&G ในการประชุม World Dermatology Congress ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาเจนตินา ตุลาคม 2550 พบว่า90% เห็นด้วยว่าโอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เป็นทรีทเมนท์ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่มีประสิทธิภาพในด้านคงความชุ่มชื่น ผิวดูสุขภาพดี และปกป้องผิวจากมลภาวะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย

สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร + 66 2 684 5704

อีเมลล์ [email protected]

ญาดา ศรีสัมมาชีพ (นุ่น) / โทร + 66 2 684 5690

อีเมลล์ [email protected]

รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) / โทร + 66 2 684 5703

อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้