ช้อปสุดคุ้ม กับแบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 500 รายการ กับ “วัตสัน อินเตอร์เนชั่นแนล บิวตี้ พาเรด”

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๕:๓๕
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน จัดโปรโมชั่น “วัตสัน อินเตอร์เนชั่นแนล บิวตี้ พาเรด” ส่งขบวนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามจากแบรนด์ดังนานาประเทศกว่า 500 รายการที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมไฮไลท์ประจำสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น สัปดาห์สินค้าญี่ปุ่นและเกาหลี อาทิ ผลิตภัณฑ์บิวทีน/บิวทีน เมน ครีมเปลี่ยนสีผม (ทุกสี) จากประเทศญี่ปุ่น ในราคาพิเศษ 245 บาท จากปกติ 265 บาท หรือเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โรจูคิส จากประเทศเกาหลี ครบทุก 1500 บาท รับฟรี โรจูคิส เพอร์เฟ็ค พอร์-เลส เซ็ท มูลค่า 800 บาททันที สัปดาห์สินค้ายุโรป กับผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์ดรัก ออพติมัม แอดวานซ์ เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์ จากประเทศอังกฤษ ในราคาพิเศษ 450 บาท จากปกติ 500 บาท หรือพอนด์ส เพอร์เฟ็คส์ รีซัลท์ ครีม 50 มล. ในราคาเพียง 199 บาท จากปกติ 299 บาทสัปดาห์สินค้าฝรั่งเศส เอลแซฟ แชมพู 400 มล. (ทุกสูตร) ในราคาพิเศษเพียง 135 บาท จากปกติ 169 บาท และสัปดาห์สินค้าสหรัฐอเมริกา กับเมย์เบลลีน เคลียร์สมูท แป้งแข็งควบคุมความมัน ในราคาพิเศษเพียง 169 บาท จากปกติ 199 บาท

นอกจากนี้ วัตสันยังส่ง “Unilever Beauty Rewards” โปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวกผลิตภัณฑ์ยูนิลีเวอร์ โดยเมื่อลูกค้าซื้อสินค้ายูนิลีเวอร์ชนิดใดก็ได้ครบ 200 บาท สามารถแลกซื้อสินค้าหลากหลายแบรนด์ดังในเครือยูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการ อาทิ ซัลซิล โดฟ คลินิค เคลียร์ ลักส์ วาสลีน และยาสีฟันใกล้ชิด ได้ในราคาเพียง 29 บาทเท่านั้น

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มทั้งสองรายการ ณ ร้านวัตสัน ทุกสาขาได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน จนถึง 21 ตุลาคม 2552 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 8,400 สาขา ใน 34 ตลาดทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วีรนุช พุทธชาติเสวี / ธรณ ชัชวาลวงศ์

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย

โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 101 , 118

โทรสาร 0 2627 3510

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน