กองทัพภาคที่ ๑ ร่วมกับซีพีเอฟ และซีพีเฟรชมาร์ท ลดค่าครองชีพประชาชนชาวกรุงเทพฯ

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๔:๑๖
กองทัพภาคที่ 1 ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และซีพีเฟรชมาร์ท ยืนเคียงข้างประชาชน สู้ภัยเศรษฐกิจ จัด “ศึกยอดมวยโลก WBC ซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก” โดยยกคาราวานสินค้าคุณภาพ ซีพี ราคาพิเศษ มาจำหน่ายเพื่อร่วมสร้างรอยยิ้มกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยลดค่าครองชีพให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมออกบูธให้บริการตรวจสุขภาพ ฝึกอาชีพ และรับสมัครงานฟรี ในระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน 2552 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานเอนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

นายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ท่ามกลางภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ ในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพปลอดภัยมาตรฐานสากลระดับโลก ซีพีเอฟจึงตระหนักและเข้าใจความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จึงมีแนวคิดและนโยบายที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อประชาชนอยู่หลายโครงการ การนำผลิตภัณฑ์อาหารมาตรฐานโลกไปจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนด้านค่าครองชีพของประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร จึงนับเป็นหนึ่งในโอกาสดีที่ซีพีเอฟ และซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งเป็นบริษัทคนไทยและเป็นผู้ผลิตอาหารชั้นนำของโลกได้เข้าร่วมโครงการ ตามที่สินค้าในเครือซีพีพร้อมยืนเคียงข้างประชาชนสู้ภัยเศรษฐกิจตลอดมา

ในงานครั้งนี้ จะประกอบด้วย การแสดงนิทรรศการโครงการพัฒนาด้านต่างๆ ตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ ของกองทัพภาคที่ ๑ ตลอดจนโครงการสังคมที่ซีพีเอฟได้ร่วมดำเนินการกับกองทัพภาคที่ ๑ เพื่อเป็นสวัสดิการแก่กำลังพลและครอบครัว อาทิ โครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่อสวัสดิการกำลังพล และโครงการสนับสนุนเครื่องผลิตไบโอดีเซลจากน้ำมันพืชใช้แล้ว

นอกจากนี้ ซีพีเอฟยังนำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารสด ในส่วนของกุ้งสด กิโลกรัมละ 99 บาท หมูสดอนามัยตราซีพี กิโลกรัมละ 90 บาท ไก่สดซีพีกิโลกรัมละ 48 บาท ผลิตภัณฑ์ไก่ย่างห้าดาว ราคาตัวละ 80 บาท จากปกติตัวละ 109 บาท เป็ดพะโล้ ตราซีพีราคาตัวละ 199 บาท จากปกติตัวละ 240 บาท เกี๊ยวกุ้งซื้อ 1 แพ็คแถม 1 แพ็ค ไข่ไก่สดถาด 30 ฟอง 60 บาท ตลอดจนผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานตราซีพี นมซีพี-เมจิ และอื่นๆ อีกมากมาย

ขณะเดียวกัน ยังได้จัดให้มีการแข่งขันมวยชิงแชมป์โลก สภามวยโลก WBC และมวยสากลพิเศษ นัดป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นไลท์ฟลายเวต ระหว่าง แชมป์โลกเยาวชนนกน้อยกระทิงแดงยิม กับผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย คิดส์ แรนดัล ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ในวันที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 14.00 — 17.30 น. รวมทั้งกิจกรรมคอนเสิร์ตจากนักร้องชั้นนำทั้งสตริงและลูกทุ่งมากมาย

“ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจเชียร์นกน้อยกระทิงแดงยิม ให้สามารถชนะการแข่งขันรักษาเข็มขัดแชมป์โลกไว้ที่เมืองไทยให้ได้ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารมาตรฐานสากลระดับโลก ในราคาพิเศษสุด พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและสาระบรรเทิงต่างๆ เพื่อเป็นเป็นการผ่อนคลายในภาวะวิกฤตเศรษกิจที่ต้องเผชิญ” นายพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์ CPF

โทร. 0-2625-7344-5/0-2631-0641/0-2638-2713

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้