รวมเมนูสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ กับงานThe Wine Harvest Dinner ณ ร้านแมซองชิน รายได้เพื่อ SCAD

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๓๕
ครั้งแรกในกรุงเทพกับงาน Wine Harvest Dinner & Auction โดยคัดเลือกเมนูสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯThe Wine Harvest Dinner ในปีนี้จะมีขึ้น ณ ร้านแมซองชิน ซอยศาลาแดงในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ โดยภายในงานจะมีการประมูลของเพื่อหารายได้สำหรับกิจกรรมของ SCAD

โดยงานในครั้งนี้ได้รวบรวมเชฟมากความสามารถ อาทิบิลลี่ มาลิเนลลี่ และ แบรด์ จาก ซีฟู๊ด บาร์ ที่จะมาพร้อมกับอาหารทะเลสด ใหม่ รวมถึงหอยนางรมตัวโตที่สั่งตรงมาจากทั่วโลก ขณะที่โบ ทรงวิศวะ และ ดิแลนด์ โจนส์ จาก โบลาน จะนำอาหารไทยรสเลิศมาเสริฟ์ในรูปแบบทันสมัย ในส่วนของเชฟชื่อดังของโลกอย่าง เคน ฮอม และ ป๊อป จาก แมซองชิน จะมาสร้างสรรค์เมนูอาหารหลักด้วยปลาหิมะราดด้วยซอสญี่ปุ่นสุดพิเศษ หรือ หมูย่างที่นำไปทอดจนกรอบพร้อมด้วยแตงกวาบด ราดด้วยซอสน้ำผึ้ง ในส่วนของเมนูของหวาน ทิม บัทเลอร์ จาก ไฮทิม จะนำช็อคโกแลต และเชสนัทมาเสริฟ์เป็นของหวาน ตบท้ายด้วย ทอมมี่ รุ่งนพคุณศรี จาก Patisserie Masatomi ที่จะนำเสนอท่านด้วยแมคคารูนหลากหลายชนิดเป็นการส่งท้าย โดยอาหารแต่ละชนิดจะถูกนำมาจับคู่พร้อมกับไวน์รสเลิศจาก สยามไวนเนอรรี่ และ บางกอก เบียร์

นอกจากมื้อค่ำสุดพิเศษแล้วนั้น ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้โอกาสประมูลสินค้าสุดพิเศษจากแบรนด์ชื่อดัง โดยบัตรเข้าร่วมงานราคา 2800 บาท ที่นั่งมีจำนวนจำกัดโดยผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการจองหรือ ซื้อบัตร สามารถติดต่อได้ที่ Sue Farley เบอร์โทรศัพท์ 081 894 3551 หรือ ติดต่อ SCAD ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 713 3354

องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD เป็นองค์กรอาสาสมัคร ที่ทำงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและลดจำนวนของสุนัขและแมวที่ถูกทอดทิ้งในประเทศไทยอย่างจริงจัง พร้อมทั้งสร้างสุขอนามัยที่ดีต่อชุมชนที่สัตว์เหล่านี้อาศัยอยู่ ผ่านโครงการผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมวจรจัด (Animal Birth Control) การให้การศึกษาที่ถูกต้องแก่เยาวชนและชุมชน ในการดูแลและรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยง (Education) และการนำสัตว์ที่ผ่านการดูแล ผ่าตัดทำหมันเหล่านี้กลับสู่ชุมชนที่อาศัยอยู่ (Re-homing) หากท่านประสงค์เข้าร่วมองค์กรฯ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.scadbangkok.org

คำบรรยายภาพ: เชฟชั้นนำจากทั่วทั้งกรุงเทพฯกับบรรดาสุนัขจาก SCAD กับงาน Wine Harvest Dinner & Auction 2009 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม ณ แมซองชิน จากซ้ายไปขวาได้แก่ โบ ทรงวิศวะ และ ดีแลนด์ โจนส์ จาก โบลาน ป๊อป เลิศนิ-บุญ และ เคน ฮอม จาก แมซองชิน ทอมมี่ รุ่งนพคุณศรี จาก Patisserie Masatomi และ ทิม บัทเลอร์จาก ไฮทิม

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อเดชาวุธ วุฒิศิลป์/ ทอม แวน บลาร์คัม บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์ 02 260-5820 ต่อ 120, โทรสาร 02 260-5847/8, อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest