นัท มีเรีย เผยเคล็ดลับโชว์ผิวสวย แค่อาบน้ำ ผิวก็สดใส ดูอ่อนวัยแล้ว

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๓:๑๗
ถ้าให้นึกถึงนักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ ชื่อของ “นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” คงจะต้องอยู่ในใจของใครหลายๆ คน นอกจากผลงานในวงการบันเทิงที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง ข่าวชีวิตส่วนตัว หรือ เรื่องความรักกุ๊กกิ๊กของ “นัท มีเรีย” ก็ยังคงมีออกมาต่อเนื่องไม่ขาดสาน และล่าสุดกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ ครีมอาบน้ำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ที่เธอได้มาเผยผิวกายอวดผิวสวยอ่อนเยาว์ทั่วเรือนร่าง ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉา ตาร้อนกันเป็นแถว งานนี้เราเลยต้องขอสัมภาษณ์ถึงข่าวคราวของเธอ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว รวมถึงเคล็ดลับที่ทำให้เธอดูสดใสไม่เคยเปลี่ยนแบบนี้กันสักหน่อย

ช่วงนี้มีผลงานอะไรมาฝากแฟนๆ กันบ้าง

“ที่เพิ่งผ่านไปก็มีงานละครเวที แม่นาค เดอะ มิวสิคัล ค่ะ ส่วนเรื่องเพลง ตอนนี้นัทกำลังเข้าห้องอัดทำเพลงชุดล่าสุดอยู่ ก็คิดว่าน่าจะประมาณกลางปีหน้าน่าจะได้ฟังให้หายคิดกันค่ะ แต่ที่ตอนนี้กำลังตื่นมากๆ กับการเตรียมซุ้มซ้อมคอนเสิร์ตที่นัทจะได้รับเกียรติร่วมร้องเพลงของไมเคิล แจ็คสัน ช่วงประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ตอนนี้ก็เลยต้องฟิตตัวเองพอสมควร เพราะต้องซ้อมร้องเพลงแล้วก็ต้องเข้าห้องอัดแทบทุกวัน และล่าสุดก็เพิ่งได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ครีมอาบน้ำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ใหม่ ค่ะ“

งานรัดตัวขนาดนี้ แล้วแบ่งเวลาให้กับตัวเอง และให้กับคนพิเศษอย่างไรคะ

“จริงๆ นัทก็จะพยายามแบ่งเวลาให้กับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ไม่จะเป็นเรื่องงาน เรื่องครอบครัว หรือเรื่องส่วนตัว ก็จะพยายามให้ทุกอย่างมันสมดุลที่สุด อย่างช่วงไหนที่จัดเวลาว่างได้ ก็จะชวนเพื่อนๆ หรือ ครอบครัวไปเที่ยวทำนู้นทำนี้ตลอด พวกนัทจะชอบไปทะเลกันมาก ทะเลเมืองไทยสวยที่สุดแล้ว ที่ชอบไปก็ที่ภูเก็ต หัวหิน หรือไม่ก็เกาะเสม็ดค่ะ แต่ที่ชอบที่สุดคือนัทชอบทำกิจกรรมทางน้ำค่ะ อย่าง เล่นเจ็ต สกี พายเรือแคนนู ลุยๆ หน่อย สนุกดี มาผ่อนคลายแบบนี้ก็ช่วยชาร์ตพลังให้กลับไปทำงานได้อย่างเต็มที่ค่ะ”

แล้วนัทมีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างคะ ที่ทำให้สามารถลุยทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือในวันว่างได้อย่างเต็มที่แบบนี้

“นัทพยายามพักผ่อนให้มากๆ ออกกำลังกายทุกวัน อย่างเล่นแบดมินตัน เล่นเกมวีกับเพื่อนๆ หรือถ้าไม่มีเวลาจริงๆ ก็เล่นเครื่องออกกำลังที่บ้านสัก 10-15 นาที ค่ะ ส่วนเรื่องผิวพรรณ นัทก็จะดูแลทุกส่วนเลย ทั้งผิวหน้า ผิวกาย นัทมองว่าผิวกายสำคัญไม่แพ้ผิวหน้านะ คือคนส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับผิวหน้า ซึ่งมีเพียง 5% ของผิวทั้งหมดเท่านั้น แต่อาจะลืมการดูผิวอีก 95 % ก็คือ ผิวกายกันไป เมื่อก่อนนัทก็เป็นเหมือนกัน คือ นัทจะให้ความใส่ใจกับ การดูแลผิวหน้ามาก ซึ่งนัทเองก็มีครีมบำรุงผิวหน้าที่ถูกใจ คือ ครีมบำรุงผิว โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ที่ใช้เป็นประจำมาโดยตลอดอยู่แล้ว เลยไม่ห่วงอะไรมาก แต่พอมาตอนหลังๆ มา ต้องเจอแอร์เย็นๆ ในห้องอัดทุกวัน พอไปทำกิจกรรมทางน้ำที่ต้องเจอทั้งแสงแดด น้ำทะเล แล้วก็ต้องล้างตัวบ่อยๆ แถมไม่ค่อยได้ทาครีมบำรุงดูแลผิวกายอะไรมาก เลยทำให้ผิวที่แห้งอยู่แล้วยิ่งแห้งเข้าไปใหญ่ ซึ่งปกติเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จ เราก็ต้องทาครีมบำรุงผิวกายเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ใช่ไหมคะ แต่พอมาดูจริงๆ กิจกรรมที่เราทำมาทั้งวันที่ต้องเจอกับสภาพอากาศที่ทำให้เกิดปัญหาผิวเยอะขนาดนี้ แค่ทาครีมบำรุงผิวกายแค่นั้น นัทว่าไม่พอ โชคดีว่าได้มีโอกาสมาเจอกับเคล็ดลับดีๆ ที่มีผู้เชี่ยวชาญจากโอเลย์แนะนำคือ ครีมอาบน้ำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ใหม่ นี้แหละ ที่มาพร้อมคุณค่าบำรุงที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของผิวกายได้ถึง 7 ประการในทุกครั้งของการอาบน้ำ คือเหมือนพอเราอาบน้ำเราก็ได้บำรุงผิวไปด้วยในขั้นตอนเดียวเลย แล้วเราจะทาครีมเพิ่มเติมอะไรก็ทำได้ เหมือนเราได้ดูแลผิวมากขึ้นด้วย ช่วยให้ผิวของนัทดูอ่อนเยาว์สมบูรณ์แบบทั่วเรือนร่าง ทั้งผิวหน้าที่ดูแลด้วย ครีมบำรุงผิว โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ และผิวกายด้วย ครีมอาบน้ำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เลยทำให้ผิวพรรณของนัทสดใสและก็สามารถลุยกับทุกๆ กิจกรรมได้เต็มที่แบบนี้ค่ะ“

มีเคล็ดลับดีๆ แบบนี้นี่เอง ที่ทำให้สาวนัทดูสดใสไม่เคยเปลี่ยน แถมยังมีผู้ช่วยดูแลทั้งเรื่องผิวหน้า ผิวกาย ที่ถูกใจสาวนัทแบบนี้อีกด้วย สุดท้ายสาวนัทยังฝากบอกด้วยว่าสาวๆ คนไหนอยากจะเอาเคล็ดลับดีๆ ของสาวนัทมาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวเพื่อดูแลบำรุงผิวสวยอ่อนวัยให้สมบูรณ์แบบทั่วเรือนร่าง สาวนัทเขาก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

*ครีมอาบน้ำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ทั่วเรือนร่าง

ครีมอาบน้ำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ชาวเวอร์ครีม พลัสบอดี้บัตเตอร์ อัลตร้า นูริชชิ่ง

(Olay total effects 7-in-1 Anti-Aging Ultra Nourishing shower cream + body butter with skin brightening minerals)

สำหรับผิวแห้ง อุดมด้วย 50% มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ริบบ้อนส์ (สีม่วง)

ขนาด 295 มล. ราคา 148 บาท

ขนาด 532 มล. ราคา 256 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย

สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) ) / โทร 662 684 5704

email: [email protected]

รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) / โทร 662 684 5703

email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4