อีเลคโทรลักซ์ ขนทัพเตารีดไอน้ำรุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก มุ่งเป้าเป็นผู้นำด้านการถนอมผ้าอย่างครบวงจร

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๐๙:๒๕
อีเลคโทรลักซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนระดับโลก และอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าฝาหน้าและเครื่องดุดฝุ่นในไทย ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เตารีดไอน้ำ” มุ่งเป้ายกระดับวิถีชีวิตผู้บริโภคโดยการเติมเต็มทุกช่วงเวลาและประสบการณ์ในการใช้งาน เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบวงจรอย่างแท้จริง

การส่งเตารีดไอน้ำลงสู่ตลาดในครั้งนี้จะทำให้อีเลคโทรลักซ์เป็นเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทยที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการถนอมผ้าสู่ผู้บริโภคอย่างครบวงจร อันได้แก่ เครื่องซักผ้าที่มีทั้งฝาหน้าและฝาบน เครื่องอบผ้า รวมทั้งเครื่องซักและอบผ้าในเครื่องเดียวกัน

“การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เตารีดไอน้ำอีเลคโทรลักซ์นี้ นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์การถนอมผ้าอย่างครบวงจร เรียกได้ว่าต่อไปนี้ผู้บริโภคสามารถซัก อบ รีด ได้ด้วยผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ที่จะมาเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค” นาย สุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าว

“เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กนับว่าเป็นตลาดที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เนื่องจากราคาที่ย่อมเยาว์ ที่ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายเตารีดโดยรวมในประเทศไทยนั้น อยู่ที่ประมาณ 2 ล้านเครื่อง และมีอัตราการเติบโตเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ทางบริษัทฯ คาดว่าภายในระยะเวลา 1 ปีหลังจากการเข้าทำตลาด อีเลคโทรลักซ์จะได้ส่วนแบ่งทางการตลาด 10 เปอร์เซ็นต์” คุณ สุทธิ กล่าวเสริม

การบุกตลาดในครั้งนี้ อีเลคโทรลักซ์จะใช้กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นกิจกรรม ณ จุดขาย โดยให้ความรู้ทางด้านเทคนิคการรีดผ้าตามร้านตัวแทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพื่อดึงดูดผู้บริโภคอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์เตารีดไอน้ำใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์นี้ มีมาให้เลือกถึง 5 รุ่น โดยแต่ละรุ่นได้รับการพัฒนาและออกแบบฟังก์ชันต่างๆ ที่ทำให้เตารีดอีเลคโทรลักซ์นั้นแตกต่างจากเตารีดอื่นๆ โดยมีจุดเด่นคือ กระบอกบรรจุน้ำที่มีขนาดใหญ่ถึง 300ml ที่มาพร้อมกับฝาปิดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน สายไฟที่ยาวถึง 1.8 เมตรและสามารถปรับหมุนได้ถึง 360 องศา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งาน

นอกจากนี้ เตารีดอีเลคโทรลักซ์ยังช่วยให้กิจกรรมการรีดผ้าของผู้ใช้เป็นไปอย่างง่ายดายและประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Duragliss ที่ทำให้การรีดผ้าลื่นเรียบยิ่งขึ้น ด้วยรูฉีดพ่นไอน้ำที่มีมากถึง 23 รู และเส้นที่ฐานรีดถึง 33 เส้นเพื่อการกระจายความร้อนที่ดีขึ้น และหลีกเลี่ยงรอยยับ ระบบ ReversePRO หรือระบบ 5 พื้นที่ชี้นำพิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรีดผ้าไป-กลับได้อย่างไม่สะดุด นอกจากนี้ หน้าเตารีดยังเคลือบด้วยสารอีนาเมลที่สามารถป้องกันความเสี่ยงต่อรอยขีดข่วนที่หน้าเตารีดที่ทำให้ยืดอายุการใช้งานของเตารีดได้อีกด้วย

ที่สำคัญ เตารีดไอน้ำของอีเลคโทรลักซ์ไม่เพียงแต่คำนึงถึงประสิทธิภาพการใช้งานเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความปลอดภัยระหว่างการใช้งานของผู้ใช้อีกด้วย โดยอีเลคโทรลักซ์ได้คิดค้นฐานวางเตารีดแนวตั้งฉากที่ผลิตจากซิลีโคนคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของทางบริษัทฯเท่านั้น เพื่อป้องกัน การลื่นระหว่างการพักการใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้น เตารีดไอน้ำรุ่น ESI530 ยังประกอบไปด้วยระบบปิดเครื่องอัตโนมัติที่สามารถปิดเครื่องได้เองเมื่อผู้ใช้วางเตารีดทิ้งไว้แบบคว่ำหรือตะแคงเกิน 30 วินาที หรือ เมื่อวางแบบตั้งฉากเกิน 8 นาที ทั้งยังมีฟังก์ชันการทำความสะอาดแท้งค์น้ำภายในเครื่องเองเพื่อพ่น สิ่งตกค้างภายในได้อีกด้วย

เตารีดไอน้ำใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์นี้ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำหน้าและสีสันสดใส มีให้เลือกมากถึง 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีม่วง สีเขียวน้ำเงินอ่อน สีน้ำเงินเข้ม สีเทา และสีฟ้าอ่อน และมีวางจำหน่าย ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยสนนราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท เท่านั้น

“ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ได้สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามที่จะนำเสนอความสะดวกสบายในด้านต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผ้า กลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมอาหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบและเตรียมอาหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดพื้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาอากาศภายในบ้าน และเมื่อเร็วๆนี้ อีเลคโทรลักซ์ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ การเปิดตัวเตารีดไอน้ำ อีเลคโทรลักซ์ในครั้งนี้ นับเป็นการเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และเป็นไปตามปรัชญาการดำเนินงานหลักของ อีเลคโทรลักซ์ ที่กล่าวว่า “thinking of you” หรือ “เราคำนึงถึงคุณ” และยังหวังว่าผู้บริโภคจะสามารถได้รับความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมงในชีวิตประจำวันของเขา” คุณ สุทธิ กล่าวเสริม

เตารีดไอน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด จากอีเลคโทรลักซ์

เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นย้ำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2551 อีเลคโทรลักซ์ มียอดขายผลิตภัณฑ์ 105 พันล้านโครเนอร์สวีเดน หรือประมาณห้าแสนห้าหมื่นเจ็ดพันล้านบาท และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 55,000 คน

โปรดเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.electrolux.com/press

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์หรือรูปภาพ โปรดติดต่อ

คุณพรรณี คุณภิญญดา หรือ คุณกษมา

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร 02 653-2717 ถึง 9

อีเมลล์ [email protected] / [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน