พีเค นำทีมเหล่าดาราศิลปิน ร่วมสร้างโรงเรียน มอบโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน ในโครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ กับ พี แอนด์ จี

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๒:๐๖
ทำเอาเทสโก้ โลตัส สาขานวนคร เล็กลงไปถนัดตาเลยทีเดียวสำหรับกิจกรรมสนุกๆ ที่ทาง พี แอนด์ จี ประเทศไทย ได้จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนคนไทยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทยกับโครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ โครงการดีๆ ที่ทาง พี แอนด์ จี จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 5 แล้ว เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กไทย สำหรับในปีนี้จะร่วมสมทบทุนเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท มอบอาคารเรียนหลังใหม่ให้กับโรงเรียนวัดนางแก้ว จ.ราชบุรี โดยงานนี้มีเหล่าพิธีกรและศิลปินหนุ่มใจดีมาร่วมเป็นตัวแทนในการบอกต่อสิ่งดีๆ พร้อมสร้างสีสันในงานเพียบ นำทีมโดย พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, เตชินท์ ชยุติ, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ นาวว์-เมธาวี พิเชษชัยยุทธ์ สองพิธีกรหนุ่มหล่อจากแบง แชนแนล ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมาร่วมสนุกเล่นเกมชิงของรางวัลต่างๆ รวมถึงเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี ไม่ว่าจะเป็น โอเลย์, แพนทีน โปร-วี, ดาวน์นี่, รีจอยส์, เฮด แอนด์ โชว์เดอร์, แคล์รอล เฮอร์บัล เอสเซ้นส์, ยิลเลตต์, แฟ้บ และ ออรัล-บี เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทยกันอย่างล้นหลาม

เริ่มต้นกิจกรรมมา พิธีกรสาวของงานก็ได้ออกมาต้อนรับผู้บริโภคที่มาจับจ่ายซื้อของที่เทสโก้ โลตัส สาขา นวนคร เข้าสู่กิจกรรมในโครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ พร้อมชมการแสดงของน้องๆ เหล่าทีมเชียร์ลีดเดอร์ ที่ได้มาร่วมร้องเพลงเชียร์เปิดตัวพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีของเรา พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่มาในมาดของลูกเสือสามัญ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าวันนี้ขอลดอายุตัวเองสักหน่อยแล้วกัน จะได้เข้ากับน้องๆ ทีมเชียร์ลีดเดอร์ จากนั้นหนุ่มพีเคก็ได้นำเกมสนุกๆ มาให้สาวๆ ได้ร่วมตอบคำถามเพื่อชิงของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งยังให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์โครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ ในวันนี้ว่า

“วันนี้ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ อย่างโครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ เพราะการที่น้องๆ เขาจะได้มีโรงเรียน มีอาคารเรียนที่ดีมั่นคงถาวร จะช่วยทำให้พวกเขามีสถานที่ที่สามารถเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่องและปลอดภัยมากขึ้น แถมมันจะดีแค่ไหนครับ ถ้าเราสามารถสร้างโอกาสให้เด็กๆ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในขณะที่เราเดินช้อปปิ้งอยู่ ถือเป็นโครงการดีๆ ที่น่าสนับสนุนจริงๆ ครับ” หนุ่มพีเค กล่าว

นอกจากหนุ่มพีเคแล้ว เรายังมีสองพิธีกรหนุ่มหล่อจาก แบงค์ แชแนล ฌอห์ณ จินดาโชติ และ นาวว์-เมธาวี พิเชษชัยยุทธ์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน เพื่อประชาสัมพันธ์และเชิญชวนผู้บริโภคให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี กับการสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้น้องๆ ในโครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ ด้วยการนำเกมสนุกๆ จากผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี มาให้สาวๆ ได้ร่วมสนุกกันกับสองหนุ่มแบบใกล้ชิด งานนี้ได้รับความสนใจจากสาวๆ มาร่วมกิจกรรมกับหนุ่มฌอห์ณ และ นาวว์ แถมช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของ พี แอนด์ จี เพื่อสนับสนุนโครงการกันเพียบ ทำเอาพิธีกรหนุ่มของเราปลื้มสุดๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์โครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ ในวันนี้

“วันนี้พวกเราสองคนรู้สึกดีมากๆ ครับ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ แบบนี้ พวกผมมองว่าการศึกษาเป็นเรื่องสำคัญที่จะสามารถช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยได้ แถมวิธีการที่เราจะสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ กับโครงการนี้ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เราซื้อผลิตภัณฑ์ของ พี แอนด์ จี ซึ่งก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราเองใช้กันเป็นประจำอยู่แล้ว เราสามารถทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมได้ ในขณะที่เราเองก็ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพด้วย ก็อยากจะเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมกันมอบอาคารเรียนหลังใหม่ให้กับน้องๆ ที่ จ.ราชบุรี กับโครงการนี้กันครับ” หนุ่ม ฌอห์ณ กล่าว

ตบท้ายงานกันด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มหล่อเสียงดี เตชินท์ ชยุติ เจ้าของเพลงฮิต Ready to Love ที่มาขับกล่อมเพลงเพราะๆ สนุกๆ ภายในงาน ซึ่งนอกจากบรรดาสาวๆ จะได้ร่วมร้องเพลงกับหนุ่มเตชินท์กันแบบใกล้ชิดแล้ว ยังได้ร่วมกันสนับสนุนการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ โรงเรียนวัดนางแก้ว จ.ราชบุรี ผ่านผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี กันอีกด้วย

งานนี้หนุ่มๆ ทั้ง 4 คน รวมถึงผู้ที่ได้มาร่วมสนุกและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ พี แอนด์ จี ต่างก็หอบความสุขที่ได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่นกลับบ้านกันไปเป็นแถว ใครที่พลาดงานนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ เพราะคุณเองก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิต กับการสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ ที่จะมีการส่งมอบให้กับโรงเรียนวัดนางแก้ว จ.ราชบุรี ในเดือนมกราคม 2553 นี้ ในโครงการ ‘หนึ่งปี หนึ่งโรงเรียน’ กันได้ง่ายๆ เพียงสนับสนุนผ่านผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี อาทิ โอเลย์, แพนทีน โปร-วี, ดาวน์นี่, รีจอยส์, เฮด แอนด์ โชว์เดอร์, แคล์รอล เฮอร์บัล เอสเซ้นส์, ยิลเลตต์, แฟ้บ และ ออรัล-บี ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ร้านค้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย

สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร + 66 2 684 5704

อีเมลล์: [email protected]

รุ่งรัตน์ ชดช้อย โทร + 66 2 684 5703

อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ