วัตสัน เปิดตัวการประกวด ‘YOU AWARDS VJ Search’ กิจกรรมสานสัมพันธ์ลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๐๘
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน ประกาศเปิดตัวโครงการประกวด Watsons YOU AWARDS VJ Search ซึ่งเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่วัตสันจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมความมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะบุคคลตามประเภทการแข่งขันทั้ง 6 ประเภท โดยร่วมมือกับ 6 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการสุขภาพและความงาม และพันธมิตรทางธุรกิจบันเทิง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในการจัดการประกวดปีนี้ ซึ่งมีความพิเศษที่การสร้างสรรค์รางวัลใหม่ Best of the Best VJ เพื่อเฟ้นหาวีเจดาวเด่นที่มีคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อก้าวขึ้นเป็นวีเจมืออาชีพทางช่อง You Channel ของอาร์เอส

บรรยายภาพ 1-2 — บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด นำโดย มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน (ขวา) กรรมการผู้จัดการ และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในการเปิดตัวโครงการประกวด Watsons YOU AWARDS VJ Search ซึ่งเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยวัตสันคาดว่าจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของวัตสันในฐานะการเป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย

บรรยายภาพ 3 — (แถวนั่งจากซ้าย) คุณวรัญญา เกวลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาด บริษัท ไบโอโกรว์ (ทีเอช) จำกัด คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด คุณอมรรัตน์ ลีลายั่งยืน ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ Beauty Care บริษัท คาโอ คอนเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด

(แถวยืนจากซ้าย) คุณเอกรินทร์ พินิจ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณปาริชาติ ดุลลาพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประทศไทย) คุณทิศารัศม์ ภิสิทธิ์ภาวัฒน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชีนเน่ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และคุณอัจฉรา ลิ้มตระกูล รองกรรมการผู้อำนวยการกลุ่มงานธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

เกี่ยวกับ วัตสัน

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 8,400 สาขา ใน 34 ตลาดทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วีรนุช พุทธชาติเสวี / ธรณ ชัชวาลวงศ์

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย

โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 101 , 118

โทรสาร 0 2627 3510

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้