เอาใจคอแฟนพันธุ์แท้ Monopoly “Hasbro” จัดลีก ค้นหาผู้พิชิตแห่งเกมมหาเศรษฐี ในงาน Monopoly Contest

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๐๐
ทอยส์ อาร์ อัส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล / บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จำกัด ร่วมกับ ทอยส์ อาร์ อัส จัดการแข่งขัน Monopoly Contest สำหรับคอแฟนที่ชื่นชอบ พร้อมทั้งร่วมพูดคุยนานาทรรศนะกับคุณโอฬาร ภัทรกอบกิตติ์ กูรูแห่ง Monopoly และบอร์ดเกม ผู้พิชิตตำแหน่งแฟนพันธุ์แท้ตลาดหุ้นไทย ในรายการแฟนพันธุ์แท้มาแล้ว

โดยมีการแข่งขันรอบคัดเลือกไปเมื่อวันทิ่ 21-22 พ.ย. ที่ Toys R Us เซ็นทรัลเวิร์ล, วันที่ 28-29 พ.ย. ที่ Toys R Us คาร์ฟูร์พระราม 4, วันที่ 5-6 ธ.ค. ที่ Toys R Us เอสพลานาด ที่ผ่านมา และจัดแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 22 ธันวาคม 2522 เวลา 11.00 น. ณ ทอยส์ อาร์ อัส ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิร์ล

Monopoly ถือได้ว่าเป็นเกมกระดานประเภท economic/bidding สามารถเล่นได้ทุกวัย และด้วยจำนวนผู้เล่น 2 — 8 คน ดังนั้นนอกจากจะช่วยสร้างความสนุกสนานแล้ว ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือแม้กระทั่งเป็นการเปิดโอกาสให้ได้พบเพื่อนใหม่ๆมากขึ้น ทั้งยังช่วยส่งเสริมกระบวนการคิดทางเศรษฐศาสตร์ให้เป็นระบบและสร้างสมาธิให้กับผู้เล่น Monopoly ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกาและได้รับความนิยมอย่างสูงในทั่วโลก โดยมีผู้เล่นถึง 750 ล้านคนทั่วโลก ได้ถูกบันทึกใน Guinness book of records ระบุว่าจากสถิติที่ผ่านมาของแฮสโบรมีผู้เล่นเกม monopoly ถึง 500 ล้านคน และถูกบันทึกในหอเกียรติยศแห่ง Games Magazine ปัจจุบันมีขายแล้วใน 80 กว่าประเทศ และมีแปลถึง 26 ภาษา

ปัจจุบัน Monopoly ได้มีการพัฒนาและปรับปรุงให้ทันสมัย ง่ายต่อการเล่นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Monopoly here & now world edition electronic ที่รวมสถานที่ต่างๆที่ได้รับการโหวดสูงสุดจากอินเตอร์เน็ตทั่วโลกพร้อมทั้งเครื่องคิดเลข พร้อมข้อมูลอิเล็กทรอนิคส์ หรือ Monopoly Junior และ Monopoly card game เป็นรูปแบบของ mini game ที่ใส่ character ในการเล่น หรือ Monopoly Deal Card เกมส์ที่เหมาะกับการพกพา สามารถเล่นได้ 4 คน ขึ้นไป เป็นการพัฒนาเกมให้มีขนาดเล็กลงเพื่อให้สามารถนำไปเล่นได้ทุกที่ และMonopoly English เกมmonopoly รุ่นมาตรฐานที่เราๆ ท่านๆรูจักกันดี มีจำหน่ายทั่วโลกและได้รับการแปลหลายภาษารวมทั้งภาษาไทย

ร่วมรำลึกความหลังกับเกมมหาเศรษฐีที่ทุกท่านคุ้นเคย และเชิญชวนขาโจ๋เซียนเกมทั้งหลายวางมือจากคอมพิวเตอร์หันมาบันเทิงไปกับเกมกระดานสุดแสนคลาสสิค ไปกับพวกเราชาวMonopolyได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4