หน้าหนาว กับผิวสาว ปกป้องไว้ ดีกว่าแก้ไข

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๕๖
แม้หน้าหนาวบ้านเราจะมาเยือนแค่ระยะสั้นๆ แต่หากปล่อยปละละเลยไม่ดูแล ผิวสาวในหน้าหนาวก็อาจแห้งเสีย แตก ลอกเป็นขุย ต้องฟื้นฟูกันไปอีกนาน ทางที่ดีจึงควรปกป้องผิวในหนาวนี้ให้พิเศษขึ้นด้วยเคล็ดไม่ลับที่ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด นำโดย ปรวีท์ยา ไวศยะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส แผนกเมดดิโนวา เจ้าของแบรนด์ ฮีรูซอฟท์ ฮีรูสการ์ นำมามอบให้ผ่านละครเวที “เสน่หา..หน้าหนาว” ที่ให้ทั้งความบันเทิงและสาระในการดูแลผิวหน้าหนาว โดยมี ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา , จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา , จิตพจี อุตตรานนท์ มาร่วมงาน ณ ห้องแพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงาน นอกจากจะได้รู้เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าหนาวจากละครเวที ยังได้เคล็ดลับจากสาวๆ ผิวดี อาทิ บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบสาว เผยว่า “ในช่วงอากาศหนาว เป็นช่วงที่ผิวเสี่ยงกับผิวเสียได้ง่าย แถมเวลาผิวแห้งก็จะดูแก่ เกิดแผลเป็นได้ง่ายกว่าปกติ บีจึงทาโลชั่นให้มากกว่าเดิม หรือเปลี่ยนไปใช้โลชั่นที่เข้มข้นขึ้น ส่วนภายในนั้นบีดื่มน้ำมากอยู่แล้วก็ช่วยได้ทางหนึ่ง อาจเพิ่มพวกน้ำผลไม้ และทานอาหารที่มีโปรตีนเสริมด้วย ป้องกันไว้ดีกว่า”

เมย์ — พิชญ์นาฎ สาขากร นักแสดงผิวสวย เผยว่า “ทาครีมเป็นประจำทุกฤดูอยู่แล้ว ทั้งเช้า-ก่อนนอน หลังอาบน้ำทันที เพื่อให้เนื้อโลชั่นซึมซาบดี บางครั้งที่ต้องโชว์ผิวทั้งแดด ลม และอากาศแห้งมันทำร้ายผิว จึงต้องพกโลชั่นติดตัวไว้ทาเพิ่มระหว่างวัน เมื่อก่อนนี้ผิวเคยแห้งมาก แต่หลังจากใส่ใจดูแลผิวก็ชุ่มชื้นมากขึ้นค่ะ”

เกรซ — กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มิสทีนไทยแลนด์ปี 2004 เผยว่า “ขณะที่ผิวยังมีสุขภาพดีอยู่ ก็ควรปกป้องไม่ให้แห้งเสียตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ ผิวเสี่ยงต่อปัญหามากมาย จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้โลชั่น เลือกที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ไม่เหนียวเหนอะหนะ”

จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวว่า “ปกติเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เรื่องทาโลชั่นจึงขาดไม่ได้ แต่ในช่วงหน้าหนาวนี้ต้องเพิ่มการดูแลผิวจากภายในด้วย การดื่มน้ำให้มากขึ้น และอาบน้ำอุ่นให้น้อยที่สุด เพราะทราบมาว่าการอาบน้ำอุ่นทำให้ผิวยิ่งแห้ง และเลือกใช้โลชั่นที่เข้มข้นมากขึ้น ทาทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ”

ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา นักร้องสาว กล่าวว่า “เพิ่งกลับจากอังกฤษ อากาศที่นั่นก็กำลังหนาวอยู่ จึงต้องดูแลผิวตัวเองให้มากขึ้น แม้ว่าผิวไม่ได้แห้งมาก แต่มลภาวะโดยรอบมันทำให้ผิวเสียน้ำได้ตลอดเวลา โชคดีที่ยุ้ยดื่มน้ำมากอยู่แล้ว หน้าหนาวนี้อาจเปลี่ยนมาดื่มน้ำอุ่นแทน เพื่อช่วยบำรุงเสียงและบำรุงผิวไปด้วย ส่วนโลชั่นนั้นสำคัญมาก หลังอาบน้ำยุ้ยจะทาทันที ยิ่งในช่วงก่อนนอนเลือกแบบที่ข้นมากๆ ได้ยิ่งดี”

หลากเคล็ดลับดูแลผิวหน้าหนาว ปกป้องผิว ดีกว่าแก้ไข เพื่อผิวสวยสุขภาพดีทุกฤดูกาล

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอยซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300

คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้