ซัมซุงสนับสนุนงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 สานต่อกลยุทธ์ “ยูธ มาร์เก็ตติ้ง” พร้อมจัดกิจกรรมสร้างความผูกพันกับคนรุ่นใหม่

ศุกร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๔:๔๘
ซัมซุงสานต่อกลยุทธ์ “ยูธ มาร์เก็ตติ้ง (Youth Marketing)” อย่างต่อเนื่อง ประเดิมต้นปีร่วมสนับสนุนงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 มุ่งสร้างความผูกพันระหว่างซัมซุงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟและเปิดกว้าง โดยกิจกรรมไฮไลท์ปีนี้ได้จัดประกวด “Samsung Candy Photo Contest on Facebook” ผู้ชนะจะได้ร่วม Meet and Greet กับตัวแทนเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาฯ พร้อมลุ้นรับทัชโฟน “ซัมซุง แคนดี้” ตั้งเป้าผลักดันให้ซัมซุงเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคยุคใหม่

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงมุ่งให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ “ยูธ มาร์เก็ตติ้ง” ผ่านทางการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการสื่อสารและสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ซัมซุงกับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นการสร้างความใกล้ชิดระหว่างซัมซุงและกลุ่มเป้าหมาย โดยซัมซุงคาดหวังว่าสินค้าของซัมซุงจะเข้าไปอยู่ในใจ และกลายเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตลอดจนเป็น Beloved brand หรือแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งตรงกับลักษณะความเป็นแบรนด์ของซัมซุงที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว”

ล่าสุดซัมซุงเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 ในปีนี้ ซึ่งซัมซุงสนับสนุนติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ซัมซุงและกลุ่มนิสิตและนักศึกษาที่เป็นคนรุ่นใหม่ผ่านทางการจัดกิจกรรมนี้ ภายใต้งบประมาณกว่า 1 ล้านบาท

ซึ่งในปีนี้ซัมซุงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายอย่างทัชโฟน “ซัมซุง แคนดี้” ซึ่งมีคุณลักษณะที่โดดเด่น คือ เป็นทัชโฟนสีสันสดใส และมีฟังก์ชันที่สนับสนุนการออนไลน์ได้ง่ายและรวดเร็วซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบทัชโฟน และ Social Network ต่างๆ กำลังเป็นที่นิยม โดยกิจกรรมไฮไลท์ของงานในปีนี้ ได้แก่ โครงการประกวดผ่านทางบริการเครือข่ายสังคม (Social Network)” ภายใต้ชื่อ “Samsung Candy Photo Contest on Facebook” โดยผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้โดยเข้าไปเสิร์ชหาชื่อ “ซัมซุง แคนดี้” แอดเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ค จากนั้นถ่ายรูปตัวเองกับทัชโฟนซัมซุง แคนดี้ตามความคิดสร้างสรรค์ให้มีสีสันสุดจี๊ดและสนุกสนานในแบบฉบับที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร จากนั้นอัพโหลดภาพที่จะส่งประกวดขึ้นเฟซบุ๊ค โดยแทคตัวเองและซัมซุง แคนดี้ ผู้โชคดี 10 ท่าน ทีได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการจะได้เข้าร่วมกิจกรรม Meet and Greet กับตัวแทนเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับทัชโฟนแคนดี้จากซัมซุงในงานอีกด้วย ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Samsung Candy Photo Contest on Facebook” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคมนี้

นอกจากนี้ซัมซุงยังสนับสนุนกิจกรรมเชียร์และกิจกรรมประชาสัมพันธ์งานฟุตบอลประเพณีต่างๆ ได้แก่ กิจกรรมเชียร์ภายในคณะ และภายนอกมหาวิทยาลัย เช่น กิจกรรมที่ลานฮาร์ดร็อค สยาม สแควร์ และที่ลานโตคิว มาบุญครอง โดยจัดการออกบูธ การเล่นเกม และแจกของรางวัลมากมาย รวมถึงซัมซุงยังเตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมาย เพื่อสร้างสีสันในวันแข่งขันฟุตบอลที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553 ที่สนามศุภชลาศัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ปริญดา นิลทจันทร์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

โทร 0-2695-9169

อีเมล์ [email protected]

พรชนันท์ มงคลกุล / วรญา มณีวรรณ

เวิรฟ

โทร 0-2204-8223 / 0-2204-8229

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest