ตรุษจีน แต่งหน้าแก้ชง เสริมราศีรับปีเสือ 2553 กับเครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์

จันทร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๒:๑๐
หลังจากปีวัวบ้าผ่านไปพร้อมกับความวุ่นวาย ก็ถึงคิวของเสือใหญ่ที่จะเข้ามาในปีนี้ แต่ไม่ว่า เสือตัวนี้จะดุหรือไม่ เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ (Make Up For Ever) ยังมีคำแนะนำดีๆ ใน การแต่งหน้าแก้ชง และเสริมโหงวเฮ้ง มาฝากกันเหมือนเดิมทุกปี โดย อ.นันทวัฒน์ มั่นคง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ และโหงวเฮ้ง

อ.นันทวัฒน์ มั่นคง กล่าวถึงปีเสือในปีนี้ว่า “เสือตัวนี้จะดุแค่ไตรมาสแรกเท่านั้น และจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นด้วยซ้ำ หลังจากผ่านพ้นไตรมาสแรกไปแล้ว พอถึงกลางปีเสือจะเริ่มหมดแรง และเชื่องตอนปลายปี แต่ตามธรรมชาติของเสืออาจจะมีอารมณ์ร้ายไล่ตะปบคนบ้างในช่วงเดือนมิถุนายน และสิงหาคม แต่ช่วงปลายปีเสือจะมีแรงน้อยลง ทำได้แค่คำรามให้คนทั่วไปได้หวาดกลัวเท่านั้น ปีนี้ จึงไม่น่ามีใครโดนเสือกัดมากเท่าที่กังวลกัน นอกจากว่าจะมีการลงทุนแบบเสี่ยงเกินไป หรืออยู่ในช่วงภาวะง่อนแง่นของชีวิตมากจริงๆ เพราะเสือตัวนี้จะตะปบได้เฉพาะเหยื่อที่อ่อนแอมากๆ ฉะนั้นการแต่งหน้าในปีนี้ จะเน้นสร้างความเข้มแข็งของโหงวเฮ้งเป็นพิเศษ

สำหรับปีนี้ หนุ่มสาวที่เกิดปีวอกชงกับปีขาลปีนี้อย่างแรง ส่วนใหญ่แล้วลิงจะมีรูปหน้าเป็นสามเหลี่ยม ตากลม หูกาง แก้มตอบ ปากบาง อันดับแรกสำหรับคนเกิดปีวอก ต้องปรับรูปหน้า ของเราไม่ให้เหมือนลิง โดยการแก้ไขคางไม่ให้เรียว ด้วยการไฮไลต์ให้คางดูกลมขึ้น สำหรับตา ให้เขียนอายไลเนอร์แบบ ยกหางตาขึ้น ทำให้ตาดูเฉี่ยว ทำผมปิดหู สำหรับคนที่หูกาง และปัดแก้มแบบขวางด้วยบลัชออน สีพีช เพื่อเพิ่มความป่องให้กับแก้ม และแลดูเปล่งปลั่งเป็นพิเศษ เพื่อ ลดอุปสรรคต่างๆ และเพิ่มพลังให้เจอแต่สิ่งดีๆ มากขึ้น ปากให้เพิ่มความอวบอิ่ม มันวาว และ หนาขึ้น ด้วยลิปกลอส การแต่งหน้าขอให้เน้นความละเอียดของผิว และสีสว่างๆ ที่หว่างคิ้ว และปลายจมูก เช่น สีพีช สีประกายทอง ฟ้า เขียว สโมคกี้ เทา หลีกเลี่ยงสีแดงจัด ทั้งตา แก้ม และปาก เติมไฮไลต์เพิ่มความสว่างของเชิงผมบริเวณหน้าผากให้ดูดีมีสง่าราศี สำหรับหนุ่มปีวอก ห้ามไม่ให้เคลาขึ้นแก้มเหมือนลิง ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ เพื่อช่วยให้หน้าตาดูดี และสดใสขึ้น เพราะส่วนใหญ่เวลาคนดวงตกหน้าตาจะหมองคล้ำ ใต้ตาดำ หรือมีลักษณ์ของคนอดนอน และ แต้มลิปมัน เพื่อเพิ่มความมันวาว

สำหรับบุคคลทั่วไป เทรนด์การแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งในปีนี้ จะเน้นเพิ่มความเข้มแข็งด้านการเงิน การแข่งขัน การงาน และสุขภาพเป็นหลัก การเงิน เน้นสีประกายทอง สีพีช และไฮไลต์ บริเวณ ปีกจมูก และพวงแก้มทั้ง 2 ข้างให้กลมมนดูโดดเด่น เพื่อให้พลังการหมุนเวียนเงินคงที่ตลอดปี เมื่อถึงช่วงครึ่งปีหลัง ควรใช้อายแชโดว์สีประกายทองบริเวณเปลือกตา เพื่อกระตุ้นให้เงินเก็บงอกเงย และเสริมความแกร่งด้านสังหาริมทรัพย์ด้วย การเพิ่มรายรับ ให้ใช้ลิปกลอสแต้มริมฝีปากให้ดู อวบอิ่ม โดยเฉพาะริมฝีปากล่าง ซึ่งมีไว้รับทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ และพูดโน้มน้าวใจให้ ประสพความสำเร็จ การแข่งขัน ในวันที่ต้องบู๊เป็นพิเศษ เช่น สอบแข่งขัน ประมูลงาน หรือสถานการณ์ที่ลำบากในการต่อรอง ให้ปัดชิมเมอร์ประกายเงิน หรือทอง บริเวณโหนกแก้ม เป็นมุมเฉียง เพิ่มความโดดเด่น เพื่อเสริมบุคลิกของสาวนักสู้มุ่งสู่ชัยชนะ สุขภาพ ปีนี้ต้องดูแล ให้สุขภาพแข็งแรง ไม่อ่อนแอ จะได้ไม่เป็นเหยื่อของเสือ และจะได้ไม่เสียเปรียบในด้านอื่นๆ เริ่มจากผมควรปรับแต่งให้ผมดูมันวาว มีน้ำหนัก สำหรับการแต่งหน้าสามารถเลือกได้หลายสไตล์ บลัชออนบริเวณหน้าผากให้สว่างไสว หรือแต่งขนคิ้วเป็นประกายมันวาว พร้อมแต้มไฮไลต์ หรือชิมเมอร์บริเวณขมับ ถ้าชอบเขียนอายไลเนอร์ ต้องเขียนให้หางตาไม่ตก ตาโต และมีประกาย ส่วนอายแชโดว์ให้ใช้สีอ่อน ดูสดใส มีพลังชีวิต

ถึงเสือตัวนี้จะคำรามออกมาเป็นข่าวลือมากมาย แต่ถ้าทำใจให้สบาย ไม่เครียด ขยันทำบุญ และทำงาน ไม่ว่าเสือพันธุ์ไหนก็ไม่ต่างอะไรกับเสือกระดาษครับ”

สวย สบายใจ แก้ชง เสริมโชคลาภ กับการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง.... ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เซน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ท่าพระ, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2678-9791

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547

คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4