“แค้มป์เสือนอนกิน” ในงาน “Big Mountain Music Festival 2010”

จันทร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๐๙:๔๖
ใกล้ถึงเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่เข้ามาทุกที “ไข่ตุ๋น-ภัททภาณี เอกะหิตานนท์” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เบียร์ไทเกอร์ เลยถือโอกาสชักชวนคนรุ่นใหม่ที่ชอบบรรยากาศสบายๆ ร่วมเข้า “แค้มป์เสือนอนกิน” อิ่มอร่อยทั้งบรรยากาศและอาหารในครั้งนี้พร้อมๆ กัน

จริงๆ งาน “Big Mountain Music Festival 2010” หรือเทศกาลดนตรีที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ นี้ เป็นงานที่ ไทเกอร์ ร่วมเป็นสปอนเซอร์กับทาง “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม และ คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งเราคุยกันไว้นานแล้วว่า เราจะมีการจอยส์กัน เพราะเรารู้สึกว่า งานนี้เป็นงานเทศกาลดนตรีที่คล้ายกับทางเมืองนอก และลักษณะงานดูแล้วน่าจะเข้ากับไทเกอร์เบียร์ได้ดี

โดยเวทีที่จัดทั้งหมดจะมี 6 เวทีใหญ่ และงานมีทั้งหมด 2 วัน คือวันที่ 5 และ 6 กุมภาพันธ์ ส่วนในบรรยากาศของงานเฟสติวัล จะเป็นแบบแคมปิ๊งที่จัดกัน 2 วัน 2 คืนใน 48 ชั่วโมง ในส่วนของ ไทเกอร์ เราจะไป provide ในเรื่องของเครื่องดื่มและงานศิลปะด้วย อาทิเช่น เราจะทำ Tiger landmark โดยการนำเอาลังพลาสติกเบียร์ไทเกอร์มาทำเป็นแผนที่ประเทศไทย กว้าง 16 x 9 เมตร มีการตกแต่งบูธ เขียนเสือให้วัวมันส์ และ การตกแต่งสถานที่ให้มันเข้ากับบรรยากาศสนุกๆ ในงาน เพราะงานเราจัดที่เขาใหญ่ และปีนี้เป็นปีเสือ และไทเกอร์ก็คือเสือ

ดังนั้นเราจึงอยากจะเน้นศิลปะเกี่ยวกับเสือและป่า เพื่อให้คนที่ได้ไปพักผ่อนไปเที่ยวและไปฟังเพลงในครั้งนี้ ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งรับลองเลยค่ะว่า น่าสนใจแน่นอน และที่สำคัญและลืมไม่ได้ เรามีเต็นท์พิเศษสำหรับ consumer ให้นอนแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งเต๊นท์หนึ่งนอนได้ 8—10 คน ซึ่งเราให้ชื่อว่า “แค้มป์เสือนอนกิน” ซึ่งอยู่ในโซนเบียร์ ไทเกอร์ วิลล่า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และซื้อบัตรที่ ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาค่ะ บัตรราคา 1,400 บาท

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด

อัญชนา โตรักษาสกุล (แอ๊บบี้)

โทร. (662) 246.9734-6 Ext. 4418

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest