แคมเปญ Diana wonder Summer สาขาหาดใหญ่

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๐๓
ศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ รุกกระแสซัมเมอร์ ส่งแคมเปญ “Diana Wonder Summer” ดึงกลุ่มลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ ช็อปสนุก เที่ยวสุขใจ ในดินแดนมหัศจรรย์ ตั้งแต่วันที่ 5 มีค.จนถึง 2 พค.ศกนี้ กอดคอพันธมิตรมอบส่วนลดแบบจุใจ พร้อมแจกโชคคืนกำไรนักช้อปสูงสุด 50% หวังกระตุ้นยอดขายDepartment Stone พุ่งกว่าช่วงเวลาปกติ 15%

นางสาววรนันท์ จันทรัศมี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ จำกัด สาขาหาดใหญ่ เปิดเผยว่า “ สำหรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต้อนรับฤดูกาลแห่งการพักผ่อนและการจับจ่ายในช่วงฤดูร้อน (Summer) นี้ โหมแคมเปญแรกของปี 2553 ด้วย “Diana Wonder Summer” ภายใต้ธีมกิจกรรม “ช็อปสนุก เที่ยวสุขใจ ในดินแดนมหัศจรรย์” ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม จนถึง 2 พฤษภาคม 2553 โดยใช้งบประมาณ 2,500,000 บาท ซึ่งแบ่งเป็นกิจกรรมการขายและงบในการปรับพื้นที่ห้างให้สอดรับกับแคมเปญ Wonder Summer เนรมิตรทั้งห้างให้กลายเป็น “ดินแดนมหัศจรรย์” ซึ่งจะมีจอทีวีขนาดยักษ์ ลานกิจกรรมใหม่ขนาดกว่า 200 ตร.ม. ต้นไม้ยักษ์ ตัวตลก มาสร้างสีสันและรอยยิ้ม ความประทับใจให้เกิดขึ้นกับลูกค้าทุกท่าน มุ่งเน้นการตกแต่งห้างสไตล์ Larger than life size ซึ่งได้แบ่งงบส่งเสริมการขายไว้ที่ 10% ของยอดขายทั้งปี

สำหรับ 2 เดือนที่ผ่านมา (มกราคมกับกุมภาพันธ์) ยอดรวมของห้างยังมีอัตราการเติบโตเป็นเลขสองหลักโดยเฉพาะยอดในส่วนของดีพาร์ทเม้นสโตร์ ค่อนข้างดี อาจมีผลมาจากราคายางที่มีราคาดีขึ้น ส่งผลทำให้กลุ่มลูกค้าในภาคใต้มีกำลังจับจ่ายซื้อของมากขึ้นตามลำดับ ดังนั้นแคมเปญ Wonder Summer หวังกระตุ้นยอดการจับจ่ายให้เกิดขึ้นภายในศูนย์การค้าไดอาน่า ให้เกิดขึ้นกว่าช่วงเวลาปกติประมาณ 15% ในส่วนของดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สำหรับภาพรวมของห้าง ซึ่งรวมพื้นที่เช่าและพื้นที่โปรโมชั่นด้วยเติบโตกว่า 10% พร้อมกันนี้ยังทำแคมเปญร่วมกับสายการบินแอร์เอเชีย เพื่อสร้างสีสันให้เกิดขึ้นสอดรับกับเดือนแห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยว ต้อนรับปิดเทอม เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้านกลยุทธ์ที่นำมาใช้นั้นแบ่งออก 2 ส่วนคือ โปรโมชั่นและส่วนของเนรมิตห้างให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ ซึ่งมี 5 ส่วนโปรโมชั่น ดังนี้

- Wonder Sales: ลดราคาสินค้าในเคาน์เตอร์ทันทีสูงสุด 30%

- Wonder Summer Voucher : รับคูปองส่วนลดตลอดรายการสูงสุด 50% เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่น เมื่อลูกค้าซื้อครบ 800 บาท หรือลูกค้าสมาชิก D-card แค่โชว์บัตรรับทันทีคูปองส่วนลด 10% , ซื้อครบ 1,500 บาท (หรือใช้คะแนนสะสมใน D-card 100 คะแนนแลก) จะได้คูปองส่วนลด 15% , ซื้อครบ 3,000 บาท (หรือใช้คะแนนสะสมใน D-card 300 คะแนน) รับคูปองส่วนลด 20% , ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท (หรือใช้คะแนนสะสมใน D-card 600 คะแนน) จะได้รับคูปองส่วนลด 30% , ซื้อสินค้าครบ 7,000 บาท (หรือใช้คะแนนสะสมใน D-card 900 คะแนน) รับคูปองส่วนลด 40%,ซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท (หรือใช้คะแนนสะสมใน D-card 1,200 คะแนน) รับคูปองส่วนลด 50%

- Wonder Prize : ลุ้นต่อทุกใบเสร็จที่มียอดซื้อครบ 500 บาทขึ้นไป ส่งรับคูปองชิงโชค ลุ้นโชคต่อที่ 2 กับตั๋วเครื่องบินฟรี 4 เส้นทางทั้งในและต่างประเทศจากแอร์เอเชีย

- Wonder Points : เฉพาะสมาชิกบัตร D-Card นำใบเสร็จรับสิทธิ์ลุ้นโชคอีกชั้น รับคะแนนสะสม D-Point เพิ่ม สูงสุด 100 คะแนน หรือรับคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50% รวมทั้งของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

- Wonder Styling : รับบริการสุดประทับใจทุกเสาร์-อาทิตย์ฟรี! เมื่อช็อปครบ 3,000 บาท อาทิ บริการนวดผ่อนคลาย, บริการเพ้นท์เล็บลายเก๋ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม โดยปกติจำนวนลูกค้าเข้าห้างเฉลี่ยอยู่ที่ 400,000 คนต่อเดือน คาดว่าช่วงแคมเปญนี้ลูกค้าจะมากกว่าช่วงเวลาปกติถึง 10% ซึ่งยอดซื้อต่อบิลเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 800 บาท เนื่องจากศูนย์การค้ามีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ อาทิ เพิ่มทีวีจอขนาดยักษ์, ปรับลานกิจกรรมใหม่ อีกทั้งปลายเดือนมีนาคมยังมีกิจกรรมแข่งขันเด็กคลานกับผ้าอ้อม Baby love และกิจกรรมประกวดความสามารถเด็ก ในโครงการ Smile kids โดยมีดารา ศิลปิน มาดึงดูดลูกค้าเพิ่มเติม

ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของศูนย์การค้า ไดอาน่าคอมเพล็กซ์ หาดใหญ่

มัจจติกา โคมทอง (นก)

Allback Enterprise co.ltd

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4