ASIENCE แฮร์แคร์ระดับพรีเมี่ยมเปิดตัวโฉมใหม่เพื่อสาวเอเชีย เผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไทย “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล”

พุธ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๐๔
ASIENCE แฮร์แคร์ระดับพรีเมี่ยมเปิดตัวโฉมใหม่เพื่อสาวเอเชีย เผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไทย “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” พร้อมชวนเซเลบริตี้ร่วมเปิดรันเวย์โชว์ “พาวเวอร์ ออฟ แกลมเมอรัส เอเชียน” และปลุกพลังผมสวยจากภายใน กับคาราวานวิเครา

ผมสวยเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ใครอยากมีผมสวยสุขภาพดีเดี๋ยวนี้หาตัวช่วยไม่ยากแล้ว เอเชียนซ์ (ASIENCE) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ชวนสาวไทยร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีล้ำสมัย เพิ่มอานุภาพแห่งความงามให้กับเส้นผมด้วย 2 คุณค่าใหม่แห่งการบำรุงล้ำลึก ถึงภายใน ที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ โดยจัดงาน “Power of Glamorous Asian” เปิดตัวผลิตภัณฑ์เอเชียนซ์โฉมใหม่ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” และ “มิ้นท์ — อรรถวดี จิรมณีกุล” สาวไทยหนึ่งในตัวแทนกิจกรรม “เอเชียน บิวตี้ 2010” รวมทั้งคาราวานวิเคราะห์สุขภาพเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมีการตรวจอย่างละเอียดถึง 3 ขั้นตอนด้วย Hair Diagnosis Event Caravan ณ แฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ศูนย์ค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

มร. ยูจิ ชิมิซึ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่าย เอเชียนซ์ กล่าวว่า จากการศึกษาและวิจัยอย่างต่อเนื่อง เอเชียนซ์ ค้นพบว่าลักษณะโครงสร้างเส้นผมของผู้หญิงเอเชียมีความหนากว่าผมของผู้หญิงตะวันตกถึง 1.5 เท่าโดยประมาณ ทำให้ผมของสาวเอเชียแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นมากกว่า เส้นผมจึงมีการสปริงตัว พลิ้วไหวและอ่อนนุ่มกว่า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ความงามเฉพาะแบบเอเชีย อย่างไรก็ตาม ด้วยลักษณะโครงสร้างเส้นผมที่หนากว่านี้ ทำให้ต้องการการบำรุงที่เหนือกว่า เพื่อให้คุณค่าของส่วนผสมต่างๆ สามารถซึมได้ล้ำลึกไปถึงแกนผมด้านใน

“ในงานนี้เรายังมีการตรวจวิเคราะห์เส้นผมโดยผู้เชี่ยวชาญ และการใช้เทคโนโลยี แฮร์ ไดแอกโนซิส (Hair Diagnosis Technology) ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นการวิเคราะห์โครงสร้างภายใน เส้นผมเพื่อเลือกสูตรแห่งการบำรุงที่เหมาะกับสภาพเส้นผมอย่างแท้จริง กิจกรรมตรวจวิเคราะห์เส้นผมนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น เราจึงนำมาให้สาวไทยได้ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยตนเอง

สำหรับการตรวจวิเคราะห์เส้นผมนี้ประกอบด้วย 3 ขั้นตอนคือ การตรวจวัดความหนาของ เส้นผมด้วยเครื่องไมโครมิเตอร์ วิเคราะห์สุขภาพเส้นผมจากภายในด้วยแสงอินฟาเรดจากเครื่อง IR Microscope และ ตรวจวิเคราะห์ลักษณะของเส้นผมด้วยเครื่อง ไฮ-พาวเวอร์ ไมโคร สโคป วิเคราะห์สุขภาพภายในเพื่อหารูพรุนที่เป็นตัวชี้ถึงระดับความแห้งเสียของเส้นผม และตรวจหาลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ของเส้นผมเพราะผมแต่ละคนมีลักษณะที่แตกต่างกัน เพื่อค้นหาชุดผลิตภัณท์บำรุงผมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผมของคุณ” มร. ยูจิ ชิมิซึ กล่าว

ภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เอเชียนซ์ บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพราะ เอเชียนซ์ เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างของสาวเอเชีย จึงได้รับการคิดค้นภายใต้แนวคิดอันเป็นเอกลักษณ์ “ความงามแบบเอเชีย” ที่เกิดขึ้นจากภายในอย่างแท้จริง ทีมค้นคว้าและวิจัยของสถาบัน Kao Beauty Center ประเทศญี่ปุ่น จึงได้ทำการศึกษาและวิจัย จนได้ เอเชียนซ์ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่เหมาะสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ 2 สูตรใหม่

“ซึ่ง 2 สูตรใหม่ที่เอเชียนซ์ คิดค้นขึ้นคือ สูตรอินเนอร์ ริช (Inner Rich) เพื่อผมอ่อนแอ เปราะบางและขาดง่าย ด้วยคุณค่าการบำรุงเข้มข้นพิเศษจากรอยัล เจลลี่ (Royal Jelly) ฟื้นฟูให้ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนัก และ สูตรเนเจอร์สมูท (Nature Smooth) ดูแลผมหยาบกระด้าง ขาดความชุ่มชื้น และพันกันง่าย โดดเด่นด้วยคุณค่าจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Rockweed) พร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์ของดอกไวท์ แดนดิไลออน

นอกจากนี้เรายังได้จัดโปรเจ็คท์ระดับเอเชีย “เอเชียน บิวตี้ 2010” ซึ่งเป็นแคมเปญเพื่อเน้นย้ำความสำคัญของคุณค่าความงามแบบเอเชีย ภายใต้กิจกรรมต่างๆ เช่น คาราวานวิเคราะห์เส้นผม หรือthe Asian Beauties Band การรวมตัวของนักร้องคุณภาพ 6 ท่านจากหลายประเทศทั่วเอเชียได้แก่ ญี่ปุ่น, ไทย, ฮ่องกง, จีน, สิงค์โปร์ และไต้หวัน เพื่อแสดงพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ความงามของสาวเอเชีย ผ่านบทเพลงพิเศษ ‘S.H.E.’ โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณมิ้นท์ — อรรถวดี จิรมณีกุล นักร้องสาวจากประเทศไทย ได้รับเลือกร่วมในโครงการนี้ด้วย”

ส่วนไฮไลท์ในงานนี้ คือ การเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ เอเชียนซ์ คนล่าสุดของประเทศไทย “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” ดีไซเนอร์สาวรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นทั้งไทยและสากล

“รู้สึกดีใจมาก และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการไว้วางใจให้ทำหน้าที่นี้ ปกติออมเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมตัวเองอยู่แล้ว ออมเป็นคนที่ทำผมบ่อย มีทั้งเซ็ท ไดร์ และทำสีผมบ้าง ผมจึงค่อนข้างอ่อนแอ ชี้ฟู แต่พอได้มาลองใช้เอเชียนซ์ สูตรอินเนอร์ ริช (Inner Rich) ได้ สักระยะก็รู้สึกได้ว่าผมมีสภาพที่ดูแข็งแรงขึ้น และจัดทรงได้ง่าย แต่ก่อนเวลาออมบำรุงผมเนี่ย มักจะหมักด้วยออยล์ จนกระทั่งเมื่อเปลี่ยนมาใช้แชมพูเอเชียนซ์ จะรู้สึกว่ามันมีน้ำหนักคล้ายกัน ทำให้ไดร์ผมง่ายขึ้นมาก

ออมได้วิเคราะห์เส้นผมด้วยเครื่อง เทคโนโลยี แฮร์ ไดแอกโนซิส ทั้ง 3 ขั้นตอนแล้ว ผลออกมาว่า ขนาดเส้นผมมีความหนาในสไตล์สาวเอเชีย และต้องการการบำรุงมากกว่าสาวตะวันตกจริงๆ สภาพเส้นผมค่อนข้างมีสุขภาพดี ลักษณะผมค่อนข้างกลม และมีสุขภาพผมภายในดีมาก ต่างกับคนตะวันตกที่มีผมค่อนข้างแบน ไม่ค่อยมีรูพรุน คงเป็นเพราะออมมีผู้ช่วยในการดูแลเส้นผมเป็นอย่างดี ทำให้สุขภาพผมดีขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนจนสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของสภาพผมที่ดีขึ้น ขนาดตอนออมไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วแชมพูหมด ยังต้องไปหาซื้อเอเชียนซ์มาใช้เลยค่ะ ออมคิดว่า ถึงแม้เราจะแต่งตัวดีแค่ไหนแต่ถ้าสุขภาพผมไม่ดีลุคเราก็จะดูไม่ดีไปด้วย” แบรนด์แอมบาสเดอร์ สาวผมสวย กล่าว

นอกจากเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของประเทศไทยแล้ว ยังมีโชว์สวยๆ “พาวเวอร์ ออฟ แกลมเมอรัส เอเชียน โชว์” (Power of Glamorous Asian) โดยนางแบบและ เซเลบบริตี้ชั้นนำ อาทิ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, อรอาภา พูนทรัพย์มณี, พิมดาว พานิชสมัย, นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์, อภิชญา ไกรฤกษ์ ฯลฯ ร่วมเปิดรันเวย์ถ่ายทอดพลังความงามแบบเอเชียในชุดราตรีสุดหรู 3 เซ็ต 3 โทนสี ได้แก่ สีทอง หมายถึงความภาคภูมิใจของสาวเอเชีย, สีเงิน คือ ความมั่นใจ และสีแดง หมายถึงความมีชีวิตชีวา

อภิชญา ไกรฤกษ์ เซเลบริตี้สาว ที่มาร่วมเดินแบบโชว์ผมสวยในงานนี้ด้วย กล่าวถึงการดูแล เส้นผมของเธอว่า นอกจากใช้แชมพูและครีมนวดในการทำความสะอาดผมแล้ว ยังมีการหมักผมอาทิตย์ละครั้งเพื่อให้ผมมีสุขภาพดี

“เป็นคนที่มีผมเส้นเล็กอยู่แล้ว ปลายผมจะแห้งเสียง่ายเพราะบางทีเราไปงานก็ต้องทำผมบ่อย จึงต้องดูแลเป็นพิเศษ จึงต้องพยายามหมักผมอาทิตย์ละครั้ง แล้วไม่ไดร์ตรงปลายผมมาก ไม่ใช้ เครื่องหนีบผม พยายามให้ผมโดนความร้อนน้อยที่สุด ส่วนเรื่องอาหารการกินก็มีผลต่อการทำให้สุขภาพผมดี อย่างผัก ผลไม้ ก็ช่วยได้ดี ก็จะกินให้ได้เยอะๆ ทุกวัน เคยลองใช้แชมพูของเอเชียนซ์ สูตรเนเจอร์ สมูทเหมือนกัน ใช้แล้วรู้สึกว่าสุขภาพผมดีขึ้น เราเห็นถึงความแตกต่างเลย เมื่อก่อนผมตัวเองค่อนข้างแห้งเสีย แต่เมื่อใช้แล้วผมดูดีมีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ” อภิชญา กล่าว

สาวสวยอีกคน ที่มาร่วมงานและวิเคราะห์เส้นผมด้วยคือ ภัสราภา กัลยางกูร ซึ่งผลจากการตรวจสภาพผมพบว่า มีผมแห้งเสียบ้าง แต่ไม่ถึงกับหนักมาก ยังอยู่ในขั้นที่ฟื้นฟูได้ ไม่ยากมาก

“ปกติลูกตาลจะดูแลผมตัวเองด้วยการหมักครีม หรืออบไอน้ำบ้าง เพราะไดร์ผมค่อนข้างบ่อยอาทิตย์ละประมาณ 3-4 ครั้ง ตอนนี้ผมค่อนข้างแห้งเพราะเพิ่งไปดัดผมและทำสีมา เรียกว่าเจอทั้งความร้อนและสารเคมีทำให้ผมเราเปราะบางง่ายมากขึ้น พี่ที่วิเคราะห์สภาพผมก็แนะนำให้ใช้แชมพูเอเชียนซ์สูตรเนเจอร์ สมูท เพราะถึงจะมีปัญหาผมแห้งแต่ก็เป็นคนที่ผมมันง่ายเหมือนกัน เขาแนะนำให้ใช้ แฮร์มาส์ก เป็นการอบไอน้ำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรือหมักอย่างเดียวก็ได้ จะทำให้เส้นผมกลับมาคืนตัวเร็วขึ้น ทำให้อุ่นใจได้ว่า ถึงเราจะออกงานบ่อยต้องทำผมบ่อย ก็ไม่ต้องกลัวว่าผมจะมีปัญหาอีกต่อไป

“เรื่องอาหารการกิน ก็เกี่ยวข้องมากเหมือนกัน เพราะการใช้แชมพูหรือครีมนวด มันช่วยได้เฉพาะแค่ภายนอก อาหารผมก็จำเป็นเหมือนกัน ตาลชอบทานผักผลไม้อยู่แล้ว แล้วพยายามดื่มน้ำ ดื่มนมเยอะๆ ปกติก็ชอบทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่แล้วค่ะ” สาวหน้าใส กล่าว

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ เอเชียนซ์ ซึ่งคิดค้นเอกลักษณ์ “ความงามแบบเอเชีย” ที่เกิดขึ้นจากภายในอย่างแท้จริง ทุกสูตรยังโดดเด่นด้วยการผสานวิทยาการล้ำสมัยจากญี่ปุ่นเข้ากับ 5 อานุภาพความงามจากธรรมชาติแห่งเอเชีย หรือ 5 Asian Energy Essence อันได้แก่ โปรตีนไข่มุก (ฟื้นบำรุง) เชลล์ จินเจอร์ ลีฟ เอสเซนส์ (คืนความนุ่ม) อโลเวร่า เอสเซนส์ (เคลือบปกป้อง) คาเมเลียออยล์ และ สารสกัดจากโสมเกาหลี (คงความชุ่มชื้น) ผสานกับ Hair Beautifying Technology หรือ HBT เพื่อดูแลและฟื้นฟูสภาพเส้นผมของผู้หญิงเอเชียให้สวยขึ้นจากภายใน และเทคโนโลยี M -18 ที่สามารถทำหน้าที่ทดแทนสารเคลือบผมตามธรรมชาติ (18-MEA) เปลี่ยนสู่ผมสุขภาพดีจากภายใน มีน้ำหนัก พลิ้วไหวเปี่ยมพลัง

ร่วมพิสูจน์อานุภาพความงามครั้งใหม่ พร้อมปลุกพลังผมสวยที่ซ่อนเร้นในตัวคุณ ด้วย เอเชียนซ์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียม เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ตามห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asience.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ