ดอกบัวคู่ ส่งป๋อ-ณัฐวุฒิ ปลุกกระแสผู้บริโภครักสุขภาพ “ใช้สารเคมีทำไม สมุนไพรก็ทำได้”

พุธ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๓:๓๖
ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับดอกบัวคู่ กับการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว TVC ชุดใหม่ล่าสุด “บอกต่อ ภาค 2” ที่ได้ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจเป็นพรีเซ็นเตอร์รอบสอง พร้อมเผยผลการวิจัยจาก IBS ที่พิสูจน์ว่าดอกบัวคู่ Anti Bac Herbs มีคุณสมบัติ Anti bacteria สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน บริเวณด้านหน้างานถูกเนรมิตให้เป็นสวนสมุนไพร พร้อมห้องทดลองวิจัยสมุนไพรและมุมนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพร ข่อย แก้ว พญายอ สมุนไพรหลักซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญของดอกบัวคู่ Anti Bac Herbs เมื่อได้เวลา สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติต่างทะยอยเดินเข้าสู่งานโดยผ่านกำแพงแบคทีเรียที่สร้างความตื่นเต้น สนุกสนานให้กับผู้ที่เดินผ่านเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นว่าเงาของตัวเองมีสารสมุนไพรทั้ง 3 ชนิด งานนี้ได้พิธีกรสาวสวยคนเก่งน้องจูน-สาวิตรี เชิญผู้บริหารคุณบัณฑิต ลีเลิศพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการด้วยการประทับตราโลโก้ Anti Bac Herbs ลงบนจอขนาดยักษ์ก่อเกิดประกายพวยพุ่งกระการตา ต่อด้วยโชว์ “แบคทีเรีย” ที่บอกเล่าเรื่องราวของแบคทีเรียที่แพร่ระบาดไปทั่วเมือง แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นปฎิบัติการของเหล่าดอกบัวคู่ Anti Bac Herbs ที่ออกมากำจัดแบคทีเรียอย่างราบคาบ หลังจากนั้นก็มาถึงนาทีที่ทุกคนรอคอยกับพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจที่มาในเสื้อยืดสีเขียวสวมทับด้วยสูทแบบสบายๆ ในการเปิดตัว TVC ชุดล่าสุด “บอกต่อ ภาค2” โดยมาบอกต่อประสิทธิภาพของยาสีฟันดอกบัวคู่ ภายใต้แนวคิด “ใช้สารเคมีทำไม สมุนไพรก็ทำได้” พร้อม “ปฎิบัติการ Anti Bac Herbs Let’s go” ที่ป๋อจะนำทีมตระเวณไปพบปะกับผู้บริโภคแบบประชิดตัว งานในวันนี้จบลงด้วยรอยยิ้มความประทับใจของแขกที่มาร่วมงาน ที่ได้รับทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลินแถมได้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพอนามัยภายในช่องปากจากช่วงเสวนาโดยเหล่านักวิชาการและดอกบัวคู่เพียบ ทำเอาหลายท่านบอกว่ากลับบ้านไปต้องเตือนตัวเองว่า “ใช้สารเคมีทำไม สมุนไพรก็ทำได้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ