Eye &Lip Nourisher เคล็ดลับความงามที่เผลอชิมได้

พุธ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๐:๓๙
น่าตกใจอย่างยิ่ง ถ้าการดูแลตัวเองของคุณผู้หญิงทุกๆวัน คือการทำร้ายผิวพรรณตัวเองโดยไม่รู้ตัว เพียงเพราะในลิปสติกสีสวยนั้นมีปิโตรเคมี ส่วนผสมหลักที่ช่วยให้ลิปสติกชุ่มชื่นมีความมัน รวมถึงซิลิโคนและสีสังเคราะห์ ที่เราปฏิเสธไม่ได้ว่า ผิวพรรณและกระบวนการดูแลตัวเองภายในที่เป็นธรรมชาติย่อมถูกทำร้ายทุกๆครั้งที่คุณเข้าใจว่ากำลังฟื้นฟูและปกป้องผิวพรรณ

และโดยเฉลี่ยตลอดชีวิตของผู้หญิงเราจะเผลอกลืนลิปสติกเข้าไปในร่างกายโดยไม่รู้ตัวถึง 1.8-3 กิโลกรัม นั่นจึงไม่แปลกที่คุณผู้หญิงอาจมีอาการแพ้ลิปสติก หรือริมฝีปากดำ จากสารเคมีบางตัวในเครื่องสำอาง แม้พยายามเลือกซื้อ หรือมองหาสินค้าพรีเมี่ยมแล้วก็ตาม ฟังดูแล้วคุณสาวๆเริ่มตระหนักแล้วสิว่า ลิปสติกราคาแพง “ให้โทษ” คุณได้ด้วยการรู้เห็นเป็นใจของคุณเอง!!!

คุณรู้หรือไม่ว่าผิวปากบอบบางกว่าผิวหน้า 3 เท่า และผิวหนังรอบดวงตาละเอียดอ่อนกว่าผิวหน้าถึง 10 เท่า ทำให้สบายอารมณ์มองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวปากและผิวพรรณรอบดวงตาสาวไทยได้ดูดีและปลอดภัย 100%

และคำตอบนั้นก็ปรากฏ ด้วยเคล็ดลับความงามจากแผ่นดิน “เมล็ดข้าวหอมมะลิไทย” ที่มีสารสกัดสำคัญชื่อว่า เซลาไมซ์ (Ceramide) รวมถึงวิตามินอี และบีคอมเพล็กซ์ ที่ทรงคุณค่าผ่านกรรมวิธีแบบหีบเย็นและไม่ใช้สารเคมีในการทำละลายสามารถคงคุณค่าของวิตามินจากธรรมชาติสูงสุด ที่ช่วยคืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวพรรณอย่างเป็นธรรมชาติ ชะลอการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา ต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งทำให้การสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของผิวพรรณให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Eye &Lip Nourisher สูตรน้ำมันจมูกข้าวหอมมะลิ คือ คำตอบที่สบายอารมณ์เต็มใจเสนอ เพราะนอกเหนือคุณค่าจากข้าวหอมมะลิแล้ว สบายอารมณ์ยังบรรจงคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างน้ำมันมะพร้าว น้ำมันรำข้าว น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันโจโจบา อโลบัทเทอร์ เชียบัทเทอร์ น้ำมันขมิ้น น้ำผึ้ง น้ำหว่านหางจระเข้ รากโสมสกัด ใบบัวบก ปลีกล้วยสกัด ที่อุดมด้วยวิตามินจากธรรมชาติ เมื่อผสานรวมกันแล้วทำให้ริมฝีปาก และผิวรอบดวงตาของคุณผู้หญิงชุ่มชื่นมีชีวิตชีวาด้วยคอลลาเจนธรรมชาติ คืนผิวสวยสมบูรณ์แบบให้คุณอย่างทะนุถนอม

ซึ่งนี่คือคำตอบผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เคล็ดลับจากข้าวหอมมะลิที่มีให้สาวไทยได้สวยดูดีปลอดภัยไร้สารเคมี อย่างไม่ตั้งใจ ได้ด้วย Eye &Lip Nourisher โดยคุณสามารถเผลออร่อยกับความงามที่รับประทานนี้ได้ของสบายอารมณ์ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา

คำเตือน เผลอชิมได้แต่อย่าตั้งใจรับประทาน!!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2372-2468-9 หรือ www.sabai-arom.com

www.facebook.com/sabaiarombrand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest