ช้อปแฟชั่นเก๋ไก๋อย่างมีสไตล์ บนเว็บใหม่ของอีเบย์ fashion.ebay.com

พุธ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๔:๕๒
อีเบย์ ตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์แนสแดคว่า EBAY) ล่าสุดประกาศเปิดตัวเว็บใหม่เอาใจนักช้อปแฟชั่นโดยเฉพาะ [fashion.ebay.com] ไฉไลกว่าเดิมด้วยสินค้าที่มีให้เลือกนับล้านชิ้นจากทุกมุมโลก ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม คอลเลคชั่นของดีไซเนอร์หรู และเครื่องแต่งกายสไตล์วินเทจสุดชิค

มิสลอรี่ นอร์ริงตัน ประธาน อีเบย์ มาร์เก็ตเพลซ กล่าวว่า “อีเบย์เปิดเว็บไซต์ใหม่สำหรับนักช้อปสินค้าแฟชั่นโดยเฉพาะ โดยออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าทุกคนสามารถเลือกสรรสินค้าได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งมากที่สุด เพราะอีเบย์เป็นตลาดออนไลน์ที่มีสินค้าทุกสไตล์การแต่งตัวให้เลือกอย่างคุ้มราคา ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับที่เป็นของใหม่จากแบรนด์ดังระดับโลก ของมือสอง หรือของวินเทจจากนักขายอีเบย์ที่มีอยู่ในทุกมุมโลก”

fashion.ebay.com ได้รับการออกแบบให้ผู้ซื้อสามารถเลือกชมสินค้าจำนวนกว่า 19 ล้านชิ้นในแต่ละวันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยแยกตามสไตล์การแต่งตัว เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรง หรือแบรนด์ระดับโลกสุดฮิพ นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจได้ทันทีด้วยสนนราคาแบบตายตัว (Buy-It-Now) หรือสนุกสนานกับการเลือกประมูล

และเพื่อสร้างความอุ่นใจให้นักช้อปทั่วโลก อีเบย์ได้มีการระบุ “นักขายดีเด่น” และมอบเหรียญเกียรติยศ (Top-Rated Seller Badge) เพื่อยกย่องและการันตีบริการที่ดีเยี่ยมของนักขายซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อทั่วโลก พร้อมออกมาตรการคุ้มครองผู้ซื้อ (eBay Buyer Protection) ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงบริการลูกค้าสัมพันธ์ได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ทั้งยังรับประกันคืนเงินให้กับสินค้าหลากหลายประเภท เฉพาะในกรณีที่ผู้ขายไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fashion.ebay.com

เกี่ยวกับอีเบย์

อีเบย์ อิงค์ (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์แนสแดคว่า EBAY) ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2538 เพื่อเชื่อมโยงผู้ซื้อ-ผู้ขายหลายล้านคนทั่วโลกด้วยอีเบย์ (eBay) ตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพย์พาล (PayPal) ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความเชื่อถือจากนักธุรกิจและผู้คนทั่วโลกในการรับ-ส่งเงินอย่างรวดเร็วปลอดภัย สตับฮับ (StubHub) ตลาดออนไลน์สำหรับซื้อขายตั๋วชมการแสดงและการแข่งขันกีฬา และเว็บไซต์โฆษณาคลาสสิฟายด์ (eBay Classifieds) ทั้งนี้ อีเบย์มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานโฮเซ่ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยมีการดำเนินงานอยู่ในมากกว่า 1,000 เมืองรอบโลก ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเบย์ อิงค์ ได้ที่ www.ebayinc.com

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

จีน โอว-หยาง สุภาวดี ศรีโรจนภิญโญ

อีเบย์ เอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์ จำกัด

โทร: +65 6510-4502 โทร: 02-252-9871

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4