ช้อปสนุกสุดมันส์กับเทศกาล Great Singapore Sale ตลอด 8 สัปดาห์เต็มที่สิงคโปร์!

พุธ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๓:๓๕
กลับมาเอาใจนักช้อปอีกครั้ง กับเทศกาล Great Singapore Sale (GSS) ที่จะมาเขย่าหัวใจนักช้อปด้วยสินค้าลดสูงสุดถึง 70% โปรโมชั่นพิเศษ ของรางวัลสุดเก๋ อีเว้นท์สุดมันส์และประสบการณ์แสนสนุกมากมายทั่วเกาะสิงคโปร์ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม - 25 กรกฎาคม 2553 นี้! เริ่มตั้งแต่ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งอย่างถนนออชาร์ดและมารีน่า เบย์ ไปจนถึงแหล่งช้อปปิ้งย่านริมแม่น้ำ พบสินค้าหลากหลายทั้งสินค้าแฟชั่น นาฬิกา เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่นและอื่นๆ อีกมากมาย! นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับนักท่องเที่ยวกับ Tourist Privilege Card และของรางวัลมากมายจากบัตร MasterCard รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากกว่า 40 แห่งตลอดจนราคาโปรโมชั่นห้องพักจากอีกกว่า 30 โรงแรม

นอกจากร้านค้านับพันแห่งทั่วเกาะที่ร่วมในรายการ GSS เป็นประจำทุกปีแล้ว เหล่านักช้อปยังจะได้พบกับร้านค้าใหม่อีกหลากหลายในช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ล่าสุดของสิงคโปร์ อาทิ 313@somerset, ION Orchard และ Orchard Central และพิเศษกับช่วงเวลา late night shopping ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการมากมาย อาทิ:

ถนนออชาร์ด - 313@somerset (ทุกวัน), ION Orchard (5 มิถุนายน), Orchard Central (ทุกวัน), TANGS Orchard (ทุกวันศุกร์), The Centrepoint (28 พฤษภาคม และ 4 มิถุนายน), Wisma Atria (27 ถึง 29 พฤษภาคม)

มารีน่า เบย์ - Marina Square (ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม ถึง 27 มิถุนายน), Raffles City (4 มิถุนายน) , The Shoppes at Marina Bay Sands (ทุกวัน)

แหล่งช้อปปิ้งรอบนอก - Jurong Point (12 มิถุนายน)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของอีเว้นท์อื่นๆ สามารถดูที่ภาคผนวก A

พร้อมอีเว้นท์สุดมันส์ “Your Great Singapore Sale Experience” เพื่อเป็นการเปิดตัวเทศกาล Great Singapore Sale ในปีนี้ พบทีมนักช้อปทั้งชาวสิงคโปร์และทีมจากนานาประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกันที่จะมาร่วมแข่งขันช้อปปิ้งชิงเงินรางวัล 10,000 เหรียญสิงคโปร์หรือประมาณ 240,000 บาท โดยแต่ละทีมจะได้รับเงินในการแข่งขันทีมละ 1,000 เหรียญสิงคโปร์และเล่นเกมส์เพื่อผ่านด่านในแต่ละจุดและช้อปสินค้าประเภทต่างๆ ตามที่คณะกรรมการกำหนดในราคาที่ประหยัดที่สุดให้เสร็จภายใน 4 ชั่วโมง

"ปีนี้แหล่งช้อปปิ้งของสิงคโปร์จะยิ่งสร้างความสุขสนุกสนานมากขึ้น ด้วยห้างสรรพสินค้าที่เปิดใหม่มากมายและห้างที่มีการตกแต่งใหม่บนถนนออชาร์ด รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งที่เปิดใหม่อีก 2 แห่งคือ Resort World at Sentosa และ Marina Bay Sands” นายแอนดรูว์ พัว ผู้อำนวยการฝ่าย Tourism Shopping and Dining จากการท่องเที่ยวสิงคโปร์กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม Tourist Privilege Card สามารถดูรายละเอียดได้ที่ภาคผนวก B และสนุกกับการกำหนดรูปแบบการช้อปปิ้งในแบบของคุณได้ที่ YourSingapore.com

ในปีนี้นอกจากส่วนลดต่างๆ ที่ผู้ถือบัตร MasterCard จะได้รับจากการช้อปสินค้าจากมากกว่า 120 ร้านค้าในสิงคโปร์ แต่ยังจะได้อิ่มบุญจากการช้อปอีกด้วยเพราะ MasterCard ได้จัดโปรแกรม The MasterCard Purchase with PurposeTM โดย MasterCard จะมอบส่วนแบ่งจากทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตร MasterCard ให้กับหน่วยงาน Singapore Children’s Society เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศในสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแพคเกจสิงคโปร์ 4 วัน 3 คืน พักที่ Hotel Michael พร้อมอาหารเย็นสำหรับ 2 ท่านทุกวัน ณ ร้านอาหารใดก็ได้ที่ Crockfords Tower บัตรชมการแสดง Category A จำนวน 2 ใบและโปรแกรมทัวร์ระดับวีไอพีที่ Universal Studio Singapore สำหรับ 2 ท่าน รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับผู้ถือบัตร MasterCard เพียงมียอดใช้จ่ายครบ 1,000 เหรียญสิงคโปร์หรือมากกว่า (รวมใบเสร็จรับเงินสูงสุดไม่เกิน 5 ใบ) ณ ร้านค้าใดก็ได้ในสิงคโปร์ มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งจาก Raffles City มูลค่า 100 เหรียญสิงคโปร์ ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงลงทะเบียนผ่านทาง SMS นอกจากนี้ MasterCard ยังมอบโบนัสพิเศษให้กับผู้ถือบัตรทันทีเพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 300 เหรียญสิงคโปร์ (สามารถรวมใบเสร็จรับเงินได้สูงสุดไม่เกิน 10 ใบไม่รวมตั๋วเครื่องบินและที่พัก) รับทันทีบัตรแทนเงินสดสำหรับใช้บริการรถแท็กซี่มูลค่า 30 เหรียญสิงคโปร์หรือ 15 เหรียญสิงคโปร์หากช้อปสินค้าด้วยเงินสด พร้อมกันนี้หากนักท่องเที่ยวที่ใช้จ่ายผ่านบัตร MasterCard ครบ 100 เหรียญสิงคโปร์และขอคืนภาษีจาก Global Blue ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 2 คืนที่ Orchard Hotel Singapore Suite สำหรับ 1 ท่าน

ที่สิงคโปร์ยังมีสินค้าหลากหลายที่เป็นแบรนด์ของสิงคโปร์ให้เลือกมากกว่า 30 แบรนด์โดยนักท่องเที่ยวสามารถค้นหาข้อมูลโปรโมชั่น ราคาพิเศษของแบรนด์ดังกล่าวได้ที่ GET SINGAPORE

ส่วนนักช้อปที่ช้อปสินค้าจาก SPH ครบ 30 เหรียญสิงคโปร์จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมายอาทิ รถยนต์ซูบารุ, โทรทัศน์แอลซีดีชาร์ป 65”, ตู้เย็นมิตซูบิชิ, กล้องดิจิตอลนิคอน, พริ้นเตอร์แคนนอนและอื่นๆ อีกมากมาย

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเทศกาล GSS ได้ที่

GSS 2010 Official Guide ซึ่งสามารถรับได้ที่สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์, ศูนย์บริการข้อมูลนักท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Visitors Centres), โรงแรมและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ; หรือ

คลิก www.greatsingaporesale.com.sg

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชันส์

นวลนาง ชงัดเวช (นาง)

โทรศัพท์: (+66) 086 612 1222 / [email protected]

จันทร์พิมพ์ มีระเกตุ (พิม)

โทรศัพท์: (+66) 081 425 7017 / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ