‘เอส บี เฟอร์นิเจอร์’ ประกาศพร้อมรบ !! ปูพรมสาขาสกัดคู่แข่ง มั่นใจครองอันดับหนึ่ง

อังคาร ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๐๘
เอส บี เฟอร์นิเจอร์ (SB Furniture) เฟอร์นิเจอร์มีระดับ ผู้นำด้านดีไซน์ ประกาศปูพรมสาขา ‘เอส บี ดีไซน์ สแควร์’ ครอบคลุมแหล่งที่อยู่อาศัยสำคัญทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั้ง 8 สาขา พร้อมส่ง ‘คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์’ ยึดหัวหาดตลาดต่างจังหวัด มั่นใจกลยุทธ์ ดาวกระจายสกัดคู่แข่ง ไม่หวั่นการแข่งขัน

บริษัท เอส บี เฟอร์นิเจอร์ เฮ้าส์ จำกัด เตรียมตัวรับการแข่งขันในตลาดเฟอร์นิเจอร์ ที่กำลังจะมี ผู้ท้าชิงจากต่างประเทศ โดยวางกลยุทธ์กระจายสาขาให้เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด วางหมากให้ ‘เอส บี ดีไซน์ สแควร์’ สกัดคู่แข่งในกรุงเทพฯ ที่มีสาขารองรับแล้วถึง 6 สาขา ครอบคลุมพื้นที่แหล่งอาศัยสำคัญๆ ส่วนต่างจังหวัดส่ง ‘คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์’ ลุย พร้อมตอกย้ำด้วยกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากแคมเปญ ฉลาดเลือก เลือกคอนเซ็ปต์ เป็นแคมเปญเปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ของคอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ต่อด้วยแคมเปญของ เอส บี ดีไซน์ สแควร์ แคมเปญโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ และความเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ นับหมื่นดีไซน์ กว่าล้านไอเดีย พร้อมบริการครบวงจร ที่มีสาขาให้บริการมากถึง 8 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งได้เปิดตัวโฆษณาไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมี คุณหมิว-ลลิตา ศศิประภา และครอบครัว รับหน้าที่เป็นผู้นำเสนอเรื่องราว

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส บี เฟอร์นิเจอร์ เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงที่เศรษฐกิจของประเทศไทย กำลังฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ‘เอส บี เฟอร์นิเจอร์’ จึงสานต่อ กลยุทธ์การตลาดเชิงรุก เพื่อรองรับการแข่งขันของตลาดเฟอร์นิเจอร์ โดยเน้นการสื่อสารการตลาดที่สร้างความแตกต่างและครบวงจร การเลือก ‘หมิว-ลลิตา ศศิประภา และครอบครัว’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะ มีความโดดเด่นในทุกด้าน ประกอบกับภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มครอบครัว คนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม ต้องการหาไอเดียการแต่งบ้าน ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวทั้งสามี และลูกๆ ในวัยซน ซึ่งสิ่งที่ครอบครัวคุณหมิวได้ถ่ายทอดนั้นตรงกับภาพลักษณ์ที่เราต้องการสื่อสารเป็นอย่างดี

ด้วยการดำเนินเรื่องผ่านครอบครัวคุณหมิว เมื่อเดินเข้ามาใน เอส บี ดีไซน์ สแควร์ แล้วจะพบว่าเกิดไอเดียใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้าน ซึ่งนำเสนอผ่านภาพ Room Setting และ Furniture Set ที่มีขึ้นมามากมายไม่รู้จบ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ และความเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์นับหมื่นดีไซน์ กว่าล้านไอเดีย ที่มีสาขาให้บริการมากถึง 8 สาขา ไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ไม่ต้องเดินทางไกล โดยมีสาขาที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนเหนือ, สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ สาขา คาร์ฟู รัชดา และสาขาเอกมัย-รามอินทรา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน, สาขาโฮมโปร สุวรรณภูมิ ที่ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนใต้และตะวันออก, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ที่ครอบคลุมพื้นที่ตะวันตก ของกรุงเทพฯ และสำหรับต่างจังหวัดนอกจากสาขาที่ภูเก็ตแล้ว เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้เปิดสาขาที่ 8 ที่ เดอะมอลล์ โคราช ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ที่ครอบคลุมพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีประชากรเป็นอันดับ 2 ของประเทศ และมีรายได้ต่อประชากรค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับเมืองอื่นๆ อีกทั้งยังถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นประตูที่เชื่อมสู่ประเทศลาว กัมพูชา และเวียดนาม เปรียบเสมือนเป็นเมืองหลวงของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งหลังจากเปิดมา ไม่นาน พบว่าลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีความต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งคุณภาพและมีดีไซน์ แต่ตลาดยังไม่สามารถตอบสนองได้ทั่วถึง

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมแคมเปญไว้กระตุ้นตลาดครั้งใหญ่เร็วๆ นี้ของ ‘คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์’ กับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกๆ คนรอคอย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะลูกค้าในหัวเมืองหลัก เพราะเป็นแคมเปญที่ตั้งใจให้มารองรับตลาดนี้โดยเฉพาะ โดยได้พระเอกคนดัง เคน-ธีรเดช มารับหน้าที่นำเสนออย่างเช่นเคย แต่จะมีอะไรน่ารักๆ มาให้เซอร์ไพร์สกันด้วย ซึ่งเรามั่นใจว่า ด้วยคุณภาพสินค้า และกิจกรรมการตลาดที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลยุทธ์ดาวกระจายของสาขาทั้ง 2 แบรนด์ จะทำให้เราสามารถแข่งขันในตลาดได้ในฐานะผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์ทั้งปัจจุบันและอนาคต”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02 572 -4444 ต่อ 352, 348

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ