ผลิตภัณฑ์ความงามจากข้าว แบรนด์ sinin ชูคุณค่าจากธรรมชาติ ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ

อังคาร ๒๑ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๗
บริษัท สีนิลไรซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามจากข้าว แบรนด์ sinin ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรง พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับความงามภายใต้สโลแกน Rice for beauty มาเอาใจคนรักสุขภาพ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี อาทิ แชมพู ครีมนวด ทรีทเมนต์ ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมหงอก รวมทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เซรั่มบำรุงผิวหน้า สบู่รักษาฝ้า สบู่เหลวที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ฯลฯ

ผลิตภัณฑ์ sinin สกัดจากข้าวกล้องไรซ์เบอรี่ ซึ่งมีสารอาหารที่มีประโยชน์ ในการบำรุงเส้นผม และผิวพรรณ ได้แก่ กรดไขมันอิสระ, วิตามินอี, วิตามินบีคอมเพล็กซ์ และและรงค์วัตถุ anthocyanin ที่ช่วยทำให้เส้นผมดำ นุ่มสลวย ไม่แตกปลาย ทำให้มีการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอย ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง เป็นผลให้เส้นผมไม่หลุดร่วงง่าย และประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิวพรรณทั่วเรือนร่าง ด้วยส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์ และมีคุณค่าจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์จากข้าว sinin จึงไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง เหมาะสำหรับทุกปัญหาผิวพรรณ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ประเภท แชมพู มี 4 สูตร ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมต่างๆ ได้แก่ แชมพูสูตร Essence สำหรับผมธรรมดา สูตรป้องกันรังแค สูตรสำหรับผมมันมาก และ สูตรพิเศษป้องกันผมหงอก โดยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมของ sinin ทุกตัว จะช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมไม่หลุดร่วงง่าย และป้องกันการหงอกของเส้นผมที่เกิดใหม่

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ เพียงคลิ๊ก www.sininrice.com สินค้าจะจัดส่งให้ถึงบ้าน พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเดือนกันยายน 53 ซื้อชิ้นแรกลดทันที 10% และลดอีก 15% เมื่อซื้อสินค้าชิ้นที่สอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า 087-087-8888 www.sininrice.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง