พอนด์สออก “โกลด์ เรเดียนซ์” บุกตลาดพรีเมี่ยมแมส เน้นต่อต้านริ้วรอยด้วย “สูตรผสมทองคำแท้”

จันทร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๐๔
พอนด์สออก “โกลด์ เรเดียนซ์” พร้อมเปิด “พอนด์ส โกลด์ พาวิลเลี่ยน” ให้สาวไทยพิสูจน์ประสิทธิภาพกลางกรุงฯ

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยผลิตภัณฑ์พอนด์ส เดินหน้าชิงความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดแมสทีส (Masstige) ส่ง พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผสมอนุภาคทองคำแท้ ผลิตภัณฑ์ชูธงในตลาดกลุ่มครีมบำรุงลดเลือนริ้วรอย (แอนตี้ เอจจิ้ง) ขจัด 4 ปัญหาหลักของผิวสาววัย 30 ปีขึ้นไปคือ ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว และความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปของผิว พร้อมเปิด “พอนด์ส โกลด์ พาวิลเลี่ยน” ขนาดใหญ่ให้สาวไทยได้พิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ล่าสุดด้วยตัวเอง

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา พอนด์ส ได้ติดตามสำรวจและรับฟังอินไซต์ในกลุ่มผู้หญิงที่ใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มต่อต้านริ้วรอยทั่วโลกพบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่พอใจกับผิวพรรณของตนเอง ยิ่งอายุมากขึ้นผิวพรรณก็จะดูหม่นหมองไม่สดใส ผลการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ของสถาบันวิจัยพอนด์ส พบว่า ความหม่นหมองแห่งวัยของผิว มีสาเหตุหลักมาจากปัญหา 4 มิติ อันได้แก่ ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว และความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปของผิว พอนด์สจึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวทั้ง 4 มิติ จนกระทั่งได้ค้นพบทางออกของปัญหาความหม่นหมองแห่งวัยของผิวพรรณที่ให้ผลลัพธ์สูงสุดคือ อนุภาคทองคำ ใน ชุดผลิตภัณฑ์ “พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์” ใหม่ มาเป็นส่วนผสมควบคู่กับ Advance CLA 4 complex เทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพสูงของพอนด์ส ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรย ให้กลับมาเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น”

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กล่าวต่อว่า “ประชากรผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไป มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นประมาณ 7% ในช่วง 5 ปีข้างหน้า ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสทางการตลาดสำหรับสินค้าแอนตี้เอจจิ้งหรือประเภทลดเลือนริ้วรอย โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ของยูนิลีเวอร์คือ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย อย่างไรก็ตามพอนด์สไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการของผู้หญิงตลอดเวลา”

พอนด์สวางแผนกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัว พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ อย่างครบมิติ โดยเปิดตัว แบม-จณิสตา

จรูธสมิทธ์ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ตัวอย่างผู้ใช้จริงมาทำหน้าที่บอกต่อเคล็ดลับความงามและถ่ายทอดเทคนิคการบำรุงผิวไปสู่ผู้หญิงทั่วประเทศ ควบคู่กับการจัด “พอนด์ส โกลด์ พาวิลเลี่ยน” พาวิลเลี่ยนปรนนิบัติผิวขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการตรวจวิเคราะห์ปัญหาผิวทั้ง 4 มิติ จากผู้เชี่ยวชาญด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และห้องปรนนิบัติผิวหน้าด้วยพอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ และทองคำแท้ โดยจะหมุนเวียนไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำประกอบด้วย

สถานที่ วันที่

เดอะมอลล์ บางกะปิ 28 ตุลาคม- 3 พฤศจิกายน

เดอะมอลล์ บางแค 5-10 พฤษจิกายน

เซ็นทรัล ลาดพร้าว 17-22 พฤศจิกายน

ซีคอนสแควร์ 24-28 พฤศจิกายน

เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 10-16 ธันวาคม

นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สื่อถึงความอมตะของทองคำ ความรักและ ความงามซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 18 ตุลาคม เป็นต้นไป และสื่อสนับสนุนอื่นๆ ครบวงจรทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ บิลบอร์ด อีกด้วย

“เรามั่นใจว่า คุณสมบัติของทองคำรวมกับเทคโนโลยีต่อต้านริ้วรอยของพอนด์สอย่างลงตัวจะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดีและผู้บริโภคเป้าหมายมีความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดทั้งในด้านคุณภาพและในราคาที่เหมาะสม ทั้งยังช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้หญิงวัย 30 ปีขึ้นไป ที่จะมีครีมบำรุงผิวที่มีคุณภาพระดับโลกมาดูแลผิวพรรณ สำหรับในส่วนของการทำตลาด เราก็มั่นใจว่า พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ จะเป็นผลิตภัณฑ์ชูธงที่ช่วยผลักดันให้พอนด์สยึดพื้นที่ในตลาดครีมบำรุงผิวกลุ่มต่อต้านริ้วรอยในตลาดแมสทีจได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วย” นางวรรณิภากล่าวสรุป

ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงและดูแลผิวหน้าในปัจจุบันมีมูลค่ารวมสูงถึง 8,152 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว 56% กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย 34% กลุ่มเพื่อการบำรุงผิวพื้นฐานและอื่นๆ 10%

สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ ใหม่ล่าสุด ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดรวม 5 ชนิด ได้แก่ 1) ยูธฟูล โกลว์ เดย์ ครีม SPF 15 PA++ ขนาด 25 มล. ราคา 299 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 549 บาท 2) เพรเชียส ยูธ เซรั่ม ขนาด 30 มล. ราคา 649 บาท 3) ยูธ รีไวฟวิ่ง อาย ครีม ขนาด 15 มล. ราคา 549 บาท 4) ยูธฟูล ไนท์ รีแพร์ ขนาด 50 มล. ราคา 599 บาท และ 5) เรเดียนซ์ รีวีลด์ เฟเชี่ยล โฟม ขนาด 100 ก. ราคา 159 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร (ขวา) รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำทีมเดินหน้าชิงความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดแมสทีส (Masstige) ส่ง พอนด์ส โกลด์ เรเดียนซ์ ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผสมอนุภาคทองคำแท้ ผลิตภัณฑ์ชูธงในตลาดกลุ่มครีมบำรุงลดเลือนริ้วรอย (แอนตี้ เอจจิ้ง) ขจัด 4 ปัญหาหลักของผิวสาววัย 30 ปีขึ้นไปคือ ริ้วรอย

ความหมองคล้ำ ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว และความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปของผิว พร้อมเปิด “พอนด์ส โกลด์

พาวิลเลี่ยน” ขนาดใหญ่ให้สาวไทยได้พิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ล่าสุดด้วยตัวเองตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ:

พงษ์ทิพย์ เทศะภู (พี่แดง) สาธิดา / นวลพรรณ

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์

โทร. 0 2554 3528 โทร 0 2252 9871

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้