บิ๊กซี เปิดตัว @BIGCLiCK รุกตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ ตั้งเป้าทะลุ 100 ล้านบาทใน 2 ปี

จันทร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๕๙
บิ๊กซี ประกาศเปิดตัว @BIGCLiCK เตรียมรุกตลาดช้อปปิ้งออนไลน์เต็มตัว เอาใจคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้อินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น ชูจุดขายหลัก สะดวกรวดเร็ว เสมือนผู้ช่วยช้อปปิ้งมือดี เพียงคลิกแล้วไปรับสินค้าที่บิ๊กซี ได้เลย เปิดให้บริการเฟสแรก 26 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีในระยะ 25 กิโลเมตรจากจุดขาย การันตีไม่พอใจยินดีให้คืนสินค้าได้ภายใน 30 วัน

นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIG C กล่าวว่า บริษัทได้เพิ่มช่องทางใหม่ในการบริการลูกค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ www.bigc.co.th แล้วคลิกเลือก @ฺBIGCLiCK ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกเปิดให้บริการแก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่บิ๊กซี 26 สาขา ได้แก่ บิ๊กซีสาขาแจ้งวัฒนะ ดอนเมือง ดาวคะนอง ติวานนท์ นวนคร บางนา บางพลี พระราม 2 เพชรเกษม แฟชั่นไอส์แลนด์ รังสิต รังสิตคลอง 6 รัตนาธิเบศร์ ราชดำริ ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว ลำลูกกา วงศ์สว่าง สมุทรปราการ สะพานควาย สำโรง สุขสวัสดิ์ สุขาภิบาล 3 หัวหมาก อ้อมใหญ่ และเอกมัย เป้าหมายที่จะขยาย บริการนี้ให้ครอบคลุมสาขาของบิ๊กซีทั่วประเทศต่อไป เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ไม่มีเวลาเลือกซื้อสินค้า แต่ต้องการความสะดวกสบายและความคล่องตัวในการจับจ่าย

“ปัจจุบันคนนิยม เล่นอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น ประกอบกับความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน สภาพการจราจรที่ติดขัด ทำให้เวลาสำหรับการเลือกซื้อสินค้าจึงน้อยลงไปด้วย การเปิดให้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน @BIGCLiCK จึงเป็นช่องทางใหม่ในที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด"

นางสาวจริยา กล่าวต่อไปว่า ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์นั้นสะดวกมาก เพียงไปที่ www.bigc.co.th คลิกที่ @BIGCLiCK เลือกสินค้าที่ต้องการ จากนั้นลงทะเบียนสมาชิก และสาขาที่ลูกค้าสะดวกในการรับสินค้า พนักงานบิ๊กซีจะรับรายการสั่งซื้อสินค้าของท่าน และทำการตรวจสอบรายการสินค้า แล้วแจ้งยืนยันรายการสั่งซื้อ และทำการเตรียมสินค้าให้แล้วเสร็จ ลูกค้าสามารถมารับสินค้าได้ภาย ใน 3 ชั่วโมงภายในชั่วโมงบริการ 9.00 - 17.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ กรณีที่สั่งซื้อหลังเวลา 17.00 น. ลูกค้าสามารถรับสินค้าได้ในวันทำการถัดไป ตั้งแต่เวลา 12.30 - 20.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดส่งสินค้าฟรีใน ระยะ 25 กิโลเมตรจากสาขา สำหรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ลูกค้าไม่สามารถนำกลับเองได้ เช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรทัศน์ และเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ เป็นต้น

พิเศษสุดๆ “บิ๊กซีจัดให้..รับประกันคืนสินค้าได้หากไม่พอใจ” ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ภายใต้เงื่อนไขของบิ๊กซี คือ 10 วันสำหรับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และ 30 วันสำหรับสินค้าอื่นๆ นอกจากนี้ลูกค้าบัตรบิ๊กการ์ดยังสามารถสะสมยอดการซื้อเพื่อรับคูปองส่วนลดและรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้ตามปกติอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ @BIGCLiCK ได้ที่ Call Center โทร. 081-751-3251 หรือที่ eMail address: [email protected] หรือติดต่อเจ้่าหน้าที่ประจำจุดบริการลูกค้า บิ๊กซีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 26 สาขา

นางสาวจริยา กล่าวปิดท้ายว่า ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการซื้อสินค้าออนไลน์ @BIGCLiCK คาดว่าจะมีการสั่งซื้อไม่น้อยกว่า 100 รายการต่อวัน และจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าว่า @BIGCLiCK จะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาทภายใน 2 ปี

บริษัท เดอะ เวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

จตุพล นาคนิ่ม , ภัณฑิรา สร้อยมงคลศรี

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

โทร.02-245-3814, แฟกซ์.02-245-3815

E-mail: [email protected] ,

[email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด

วิทยา วงศ์หล่อ

ผู้ช่วยผู้จัดฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทรศัพท์ 084 438 2993

แฟกซ์ 02-6552914

E-Mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา