‘คอนเซ็ปต์’ รุกกลยุทธ์ซับน้ำตา จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พฤหัส ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๐๙:๑๑
คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ (Koncept Furniture) เฟอร์นิเจอร์สำหรับคนฉลาดเลือก จัดแคมเปญพิเศษ คอนเซ็ปต์ ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตพื้นที่ น้ำท่วมทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอส บี เฟอร์นิเจอร์ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่าย คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า “จากการที่หลายจังหวัดในประเทศไทยได้ประสบกับภัยพิบัติจากภาวะน้ำท่วมฉับพลัน ทำให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากทั้งภาครัฐ และ เอกชน โดยเฉพาะภาคประชาชนหลายๆ ครอบครัวต้องสูญเสียทรัพย์สิน และบางครอบครัวได้รับความเสียหายทั้งบ้าน ซึ่งเป็นผลจากภัยน้ำท่วม และ คาดว่าภายหลังน้ำลดแล้ว จะต้องใช้เวลาและกำลังทรัพย์ในการบูรณะซ่อมแซม เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทางบริษัทจึงได้จัดแคมเปญ คอนเซ็ปต์ ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตั้งแต่การบริจาคถุงยังชีพกว่า 5,000 ถุงให้กับผู้เดือดร้อนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี อีกทั้งจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ให้เฟอร์นิเจอร์ไปใช้ก่อน จ่ายปีหน้า” โดยร่วมกับคู่ค้า คือ ธนาคารกรุงศรี จีอี ซึ่งมีแนวคิดเช่นเดียวกันที่จะช่วยแบ่งเบาภาระภาคประชาชน ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% สูงสุดเป็นเวลา 10 เดือน โดยลูกค้าที่ซื้อเฟอร์นิเจอร์ สามารถเริ่มผ่อนชำระได้ในปีหน้า นอกจากนี้ยังจัดแพ็คเกจ เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เซ็ตใหม่ แทนเฟอร์นิเจอร์เซ็ตเก่า ได้ในราคาเพียง 24,300 บาท จากราคาปกติ 50,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าของ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องสูญเสียเฟอร์นิเจอร์ไปกับน้ำท่วม จะมอบส่วนลดพิเศษให้ 1,000 บาท เพียงแค่ถ่ายรูป เฟอร์นิเจอร์ ของคอนเซ็ปต์ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่อีกด้วย”

ปัจจุบัน คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ มีร้านค้าตัวแทนจำหน่าย มากกว่า 200 ร้านค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะ ในจังหวัดที่ได้รับความเสียหายมีร้านค้าจำนวน 42 ร้านค้า ที่เข้าร่วมในโครงการฯ เพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคด้วย และเป็นการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าเก่า โดยสามารถสังเกตร้านค้าที่ร่วมรายการดังกล่าวด้วยป้ายที่อยู่หน้าร้านค้า หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ เอส บี ดีไซน์ สแควร์ สาขา เดอะมอลล์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา และ สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จังหวัด ปทุมธานี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02 572 -4444 ต่อ 352, 348

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา