1577 Home Shopping ชูกลยุทธ์ “องค์กรสีขาว” มุ่งสร้างแบรนด์ ผ่าน CRM คาดสิ้นปีทะลุเป้า 700 ล้าน หวังปี 2554 โกยเพิ่ม 25%

อังคาร ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๐๓
บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด เผยธุรกิจมีผลประกอบการ ทะลุเป้า 700 ล้านบาท ชูทางเดิน “องค์กรสีขาว” สร้างแบรนด์ 1577 Home Shopping ผ่านกิจกรรม CRM 3 มิติ (รัฐบาล-ผู้ประกอบการ-ผู้บริโภค) คาดการณ์ปี 2554 หากการเมืองไทยไม่พลิกโกย 875 ล้านบาท ในเสวนาเชิงรุกหัวข้อ “โฆษณาตรงใจ ทำอย่างไรไม่ให้ถูกแบน” จัดขึ้นร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และอาหารเสริม กับผู้ประกอบการกว่า 100 ราย ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาภิเษก

นายจุล โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดเสวนาเชิงรุกในหัวข้อ “โฆษณาตรงใจ ทำอย่างไรไม่ให้ถูกแบน” กับทาง อย. เพื่อต้องการให้ความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องกับทางผู้ประกอบการ SMEs โดยในวันนี้มีผู้ประกอบเข้าร่วมกว่า 100 ราย และแบ่งการเสวนาเป็น 2 ส่วน คือภาคเอกชน และภาครัฐบาล ที่คอยกำกับการให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภค โดยกิจกรรมในลักษณะนี้จะมีการจัดอย่างต่อเนื่องกับทาง อย. ในปีต่อไปด้วย เพื่อให้ SMEs มีแนวทางการเดินที่ถูกต้อง อย่างมีจรรยาบรรณ

“ในปี 2554 ทางบริษัทฯ จะเริ่มสร้างแบรนด์ให้กับบริการ 1577 Home Shopping โดยเป็นการสื่อสารผ่านตัวองค์กร หรือ Corperate Image ด้วยการประกาศตัวเป็น องค์กรสีขาว ผ่านจุดยืน 4 ประการ คือ 1. ยึดหลักหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงาน 2. สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กร ภาครัฐ ประผู้กอบการ และผู้บริโภค 3. ตระหนักถึงผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและสังคม 4. สื่อสารด้วยความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้าผู้ใช้บริการ ด้วยกิจกรรม CSR 3 กลุ่มเป้าหมายหลัก คือรัฐบาล ผู้ประกอบการ โดยเฉพาะ SMEs และผู้บริโภค” นายจุล กล่าวต่อ

กรรมการผู้จัดการ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สิ้นปี 2553 คาดการณ์ผลประกอบการในประเทศไทยมากกว่าเป้าที่ตั้งไว้คือ 700 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าปี 2552 ประมาณ 20% โดยเป็นรายได้จาก 1. กลุ่มสกินแคร์ 30% 2. กลุ่มอาหารเสริม 20% 3.อื่นๆ 50% ในช่วงครึ่งปีหลังพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงเร็วมาก เนื่องจากช่องในเคเบิลทีวีเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ อีกทั้งช่องใหม่ๆ ดึงกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายเข้ามา ซึ่งมีพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการต่างกันมากจากเดิม ที่ฐานลูกค้าของเคเบิลทีวีเป็นกลุ่ม เจนเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเบบี้บูมเมอร์ส กลยุทธ์การขาย หรือประเภทสินค้าในการเสนอขายก็ต้องแปรผันตามกลุ่มลูกค้า ปัจจุบัน 1577 Home Shopping มี Know How ในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพช่องทางการสื่อสารทุกสื่อได้อย่างตรงจุดและแม่นยำเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งต่างจาก Home Shopping รายอื่นๆ ที่ไม่เห็นการใช้ระบบวิเคราะห์สื่อมาสนับสนุนการตลาด

“ปี 2554 ตั้งเป้าผลประกอบการในประเทศไทยเพิ่มขึ้น 25% หรือประมาณ 875 ล้านบาท ปัจจุบัน บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด มีการร่วมทุนกับบริษัทต่างชาติ ในการดำเนินธุรกิจ Home Shopping ใน 3 ประเทศ คือ มาเลเซีย เวียดนาม และอินโดนีเซีย” นายจุล โชติกะวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4