แฟชั่นโชว์ “DAKS AUTUMN/WINTER 2010”

ศุกร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๔๑
จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่บนเวที “LONDON FASHION WEEK (LFW)” ที่เกาะอังกฤษเมื่อช่วงต้นปี ผลิตภัณฑ์ DAKS (แด๊กซ์) นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ส่งต่อสู่งาน “DAKS AUTUMN/WINTER 2010” เสนอความยิ่งใหญ่อลังการด้วยเหล่านางแบบนายแบบระดับอินเตอร์ บนรันเวย์จำลองมาจากลอนดอน ณ บริเวณหน้า “DAKS SHOP” Eden Zone ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกับการเปิดร้าน “DAKS FLAGSHIP SHOP” ช็อปที่จะนำคุณให้พบกับมิติใหม่ของเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ DAKS ที่สั่งตรงมาโชว์จากลอนดอน เพื่อสร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นไทย พร้อมให้แฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลในแบรนด์แห่งคุณภาพที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 116 ปี ด้วย คอลเลคชั่นต่างๆ ของ DAKS (แด็กซ์) ได้แล้วที่นี่

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจาก DAKS ประเทศอังกฤษ (เป็นชาวญี่ปุ่น) MR. AKIRA SAWAI Vice Chairman (DAKS Simpson Group Public Company Limited), ผู้บริหารระดับสูงจาก DAKS ประเทศอิตาลี MR. NICOLA GLUNTINI Managing Director (Sabatini Spa.) ที่เดินทางตรงจากประเทศอังกฤษ และอิตาลี เพื่อมาร่วมงานนี้ พร้อมทั้งเจ้าภาพ DAKS ประเทศไทยโดยผู้บริหารระดับสูง บุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการที่ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ไม่ว่าจะเป็น จันจิรา จันทร์โฉม ที่มาในชุดเดรสลายเอกลักษณ์ของแด็กซ์ และกระเป๋าหนังคุณภาพแบรนด์แด็กซ์ที่สะดุดตาของคุณนวลพรรณ โอสถานนท์

อุ่นเครื่องด้วยโชว์ที่หลายคนรอคอยกับเทคนิคการแต่งกายตามแบบฉบับของกูรูแฟชั่นของไทยที่ผสานเอา แบรนด์แห่งตำนาน DAKS (แด็กซ์) ใน “STYLIST MIX & MATCH SHOW” โดยแฟชั่นสไตลิสต์ ชั้นนำจาก 5 นิตยสารชื่อดัง ที่ออกแบบสไตล์การแต่งกายให้กับเซเลบริตี้ชื่อดังทั้ง 5 ชุดตามแบบ Mix & Match การแต่งตัวโดยเสื้อผ้าของ “DAKS” สำหรับออทัม/วินเทอร์คอลเลคชั่น ที่ใช้สวมใส่ในเมืองไทย ให้เหมาะสม เท่ห์ และมีสไตล์ดังนี้

กุลวิทย์ เลาสุขศรี (ฟอร์ด) บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ELLE นำเสนอการแต่งกายให้กับคู่นางแบบเพื่อนรักอย่าง อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพล และปริม บูลกุล “เอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยลายตาราง House check ที่ดีไซเนอร์ของ DAKS (แด็กซ์) นำมาปรับใช้ในการออกแบบไว้เยอะมาก เค้าเล่นกับสัดส่วนด้วยลายตาราง ทำให้ดูทันสมัยตลอดเวลา แจ๊กเก็ตที่มีความยาวหลากหลาย ใส่เข้ากับเดรสด้านในที่เป็นผ้าไหมและเดรสโค้ทที่เป็นผ้าค็อตต้อนก็ปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่ยากเลย และใส่ได้ดีในบ้านเรา”

ณิชกุล กิตยานุพงษ์ (โก้) แฟชั่นสไตลิสต์ นิตยสาร Harper’s Bazaar ออกแบบให้กับคู่พ่อลูก แพนเค้ก-เขมนิจ กับคุณพ่อ ที่ควงแขนเดินแบบคู่กันได้อย่างน่ารักลงตัว “ลูกเล่นของเนื้อผ้าและการทอที่มีจังหวะของเส้นสายสร้างสีสันได้อย่างลงตัว ทำให้เพิ่มเสน่ห์ให้กับความคลาสสิค และนำมาจับคู่ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้ เพิ่มความลำลองด้วยแจ๊กเก็ตที่สุภาพบุรุษสวมใส่ได้อย่างทะมัดทะแมง และทำให้ดูหนุ่มขึ้นด้วย”

พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์ (เอ๋) แฟชั่นสไตลิสต์ นิตยสารดิฉัน โดย นัท-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม (AF5) “แบรนด์ DAKS (แด็กซ์) ทำให้วัยรุ่นกล้าและรู้จักการแต่งตัวเหมาะสมกับวัยได้ บางครั้งหนุ่มๆ ใส่หูกระต่ายก็ทำให้ดูดี กับลุคสไตล์เทรนดี้ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นลุคทางการเสมอไป ถ้าเรารู้จักเลือกใช้ Mix & Match อย่างการเข้าคู่กับแจ็กเก็ตที่มี Hood ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับชุดด้วย”

พิภัทร์ กิม แฟชั่นสไตลิสต์ นิตยสาร สุดสัปดาห์ จับเอาคู่ขวัญจากละครดัง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า มาสวมชุดของ DAKS (แด็กซ์) ให้มีสไตล์ของสุดสัปดาห์มาฝากกัน “เอาลายบวกลายมาใส่ให้สนุก อย่างการนำลายตารางสีน้ำตาลในแบบที่ต่างกันมาใส่คู่กัน Mix & Match ให้กลายเป็นความทันสมัยได้ หรือหยิบเอาแจ๊คเก็ตยีนส์ใส่กับกางเกงขาสั้นทำให้ดูน่ารักและสดใสขึ้นได้ เติมเสื้อตัวในสีเขียวสดเข้ามาเบรคให้ดูเด่นและวัยรุ่นมากขึ้น”

และ อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ (หนุ่ม) แฟชั่นสไตลิสต์ นิตยสารแพรว ได้สร้างบุคลิกใหม่ให้หนุ่มสุดฮอตอย่าง บี้-ธรรศภาคย์ ชี (KPN) “ส่วนตัวชอบอะไรที่ดูดีมีแบบแผน และความเป็นอังกฤษของแบรนด์ DAKS (แด็กซ์) ชอบความมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ซึ่งเราสามารถเลือก Mix & Match มาทำให้สนุก มีกลิ่นฟังกี้นิดๆ เราแค่มีกางเกงยีนส์ตัวเก่งสักตัว หน้าหนาวนี้เลือกใส่คู่กับเสื้อคาร์ดิแกน DAKS (แด็กซ์) ที่มีซิปด้านหน้าเท่ๆ สักตัวก็ดูดีได้ หรือ เลือกกระเป๋าสะพายลายตารางที่หนุ่มๆ ควรมีติดตัวไว้เพิ่มเสน่ห์ได้ง่ายๆ”

ปิดท้ายความประทับใจกับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น AUTUMN/WINTER 2010 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “AVIATION (การบิน)” คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากโลกศิลป์และศาสตร์การบิน สีของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ดึงมาจากสีของประวัติศาสตร์การบิน เน้นโทนสีเข้ม เทา กรมท่า คาเมล รวมทั้งสีขาว รูปแบบเสื้อผ้ามีแบบคลาสสิคและร่วมสมัย โดยจะเน้นเรื่องรูปร่าง ฟังก์ชัน สีสัน และเนื้อผ้าที่ให้สัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย และยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ DAKS (แด็กซ์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4