“มิตรผล” ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “มิตรผลแคลอรี” น้ำตาลเพื่อสุขภาพ หวานเท่าเดิม แต่ให้แคลอรีเพียง 1/6

พุธ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๐:๒๕
น้ำตาลมิตรผล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “มิตรผลแคลอรี” น้ำตาลแคลอรีต่ำ เทรนด์ใหม่ของการเติมความหวาน เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่รักและใส่ใจสุขภาพ หวานอร่อยได้เท่าเดิม แต่ให้แคลอรีที่น้อยกว่าเพียง 1/6 ของน้ำตาลทราย ใช้ปรุงเครื่องดื่ม เบเกอรี และอาหารได้ทุกประเภท ไม่มีแอสปาร์แตม มั่นใจปรุงอาหารด้วยความร้อนสูงได้

นายคนอง ศักดิ์เพ็ชร์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจน้ำตาล บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำตาล แบรนด์ “มิตรผล” เปิดเผยว่า มิตรผล ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดน้ำตาล ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “มิตรผลแคลอรี” ซึ่งเป็นน้ำตาลแคลอรีต่ำออกสู่ตลาด เนื่องจากเห็นว่าปัจจุบันผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยเน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปที่รักและใส่ใจสุขภาพทั้งของตัวเองและครอบครัว แต่ยังต้องการรสชาติความหวานอร่อยอยู่ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือให้ความหวานที่เท่ากับน้ำตาลทรายประมาณ 2 ช้อนชา แต่ให้แคลอรีน้อยกว่าถึง 6 เท่า

กลุ่มน้ำตาลมิตรผล ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำตาลรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค และในวันนี้ “มิตรผลแคลอรี” คือ อีกหนึ่งทางเลือกของการเติมความหวาน สะดวก ปลอดภัย โดยมีส่วนประกอบของน้ำตาล 95% (Sugar) เออริทริทอล 4.25% (Erythritol) ซูคราโลส 0.75% (Sucralose) และไม่มีแอสปาร์แตม ทำให้สามารถปรุงอาหารด้วยความร้อนสูงได้

“สำหรับแผนการตลาดช่วงแรกจะเป็นการสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภค เพื่อสร้างแบรนด์ “มิตรผลแคลอรี” ทางสื่อนิตยสารผู้หญิง และสื่อออนไลน์ Social Media www.facebook.com/sugarinspiration รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์แจกสินค้าตัวอย่าง ส่วนช่องทางจัดจำหน่ายในเบื้องต้นจะผ่านทางเซเว่น อีเลฟเว่น เฉพาะสาขาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในรูปแบบซอง ขนาด 1.8 กรัม บรรจุ 20 ซอง ราคา 20 บาท” นายคนอง กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest