“PRIMA ART” ชวนเลือกของขวัญ “ทองคำเสริมมงคลชีวิต” ถูกใจผู้รับ สุขใจผู้ให้ ปีใหม่ 2554 นี้

พุธ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๓
“PRIMA ART” ชวนเลือกของขวัญ “ทองคำเสริมมงคลชีวิต” ถูกใจผู้รับ สุขใจผู้ให้ ปีใหม่ 2554 นี้ ... พรีม่าอาร์ต ขอส่งพรอันเป็นมงคลแด่ผู้ใหญ่ที่รัก ผ่านชุดของขวัญทองคำเลอค่ามากสิริมงคล ในคอลเลคชั่น “ร่ำรวย โชคลาภ มั่งคั่ง แข็งแรง อุดมสมบูรณ์”

“ทองคำ” นับเป็นหนึ่งในของขวัญเลอค่าที่ผู้รับทุกท่านต่างปรารถนาจะได้ครอบครองในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นโอกาสงานมงคลสมรส, วันเกิด, วันรับปริญญา หรือแม้กระทั่งช่วงเทศกาลปีใหม่ ทุกคนที่ได้รับของขวัญเป็นทองคำต่างดีใจ เพราะคุณค่าของทองคำนับวันจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ การเลือกหา ของขวัญปีใหม่แด่คนที่เรารักด้วยชิ้นงานที่ใช้วัสดุจากทองคำ ที่มีความหมายพิเศษอันเป็นมงคลก็ยิ่งจะเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่ของขวัญชิ้นนั้นๆ เป็นเหมือนพรอันประเสริฐที่ผู้มอบสามารถสื่อความปรารถนาดีแด่ผู้รับได้ในทุกๆ โอกาส

สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2554 ที่กำลังจะมาถึงนี้ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขอแนะนำ ชุดของขวัญทองคำอันเลอค่าจาก “PRIMA ART” (พรีม่าอาร์ต) เพื่อเป็นของขวัญแทนคำอวยพรอันเป็นมงคลแด่ผู้ใหญ่ที่เคารพ คุณพ่อคุณแม่ หรือ ญาติๆ และทุกคนที่คุณรัก โดยชุดของขวัญทองคำล้ำค่านี้ มีให้เลือกหลายหลายแบบ อาทิ “รูปปั้นเทพเจ้าทองคำ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเคารพบูชาและขอพรมงคล อย่างเช่น รูปปั้นฮกลกซิ่ว, เทพเจ้ากวนอู, พระพิฆเนศวร, พระสังกัจจายน์ หรือจะเลือก “รูปปั้นสัตว์มงคลทองคำ” สำหรับประดับตกแต่งห้องเสริมดวง อาทิ รูปปั้นปี๋เซี๊ยสัตว์มงคลที่เรียกเงินเรียกทอง, รูปปั้นช้างที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์, รูปปั้นม้าสัญลักษณ์ของความก้าวหน้า, รูปปั้นต้นท้อผลไม้สวรรค์สัญลักษณ์ของความมีอายุยืน, รูปปั้นถังทองแสดงถึงความร่ำรวยทั้งโชคลาภและเงินทอง หรือจะเลือกแบบ “กรอบรูปทองคำ” พรีม่าอาร์ต ก็สร้างสรรค์ให้เลือกหลายหลายชิ้นงานที่งดงามและสื่อความหมายมงคลทั้งความหมายแบบไทยๆ อย่างเช่น กรอบรูปปลา 9 ตัว, กรอบรูปปางช้าง, กรอบรูปต้นส้ม, กรอบรุปชามทองคำ หรือ ความหมายแบบจีน เช่น กรอบรูปมงคลคู่, กรอบรูปคาถาหัวใ

จพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์, กรอบรูปอักษรจีน “ไฉ” หรือ “โชคลาภ” เป็นต้น

ชิ้นงานทุกชิ้นในชุด “ของขวัญเสริมมงคล” นี้ได้รับสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ละเอียดงดงามจากช่างผู้ชำนาญงานทองคำของ พรีม่าอาร์ต ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี นอกจากนี้ แต่ละชิ้นงานยังสื่อความหมายมงคลให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี นับเป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษที่เลอค่า โดยทุกท่านสามารถเลือกของขวัญจากความหมายของคำอวยพรที่เราต้องการสื่อไปถึงผู้รับได้ ดังนี้

- ความโชคดี, ความเจริญรุ่งเรือง, ก้าวหน้า : ต้นส้ม, ม้า

- ความอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่ง : ถ้วยชามทองคำ, ช้าง, ถังทองคำ

- อายุยืนนาน สดชื่นเบิกบานตลอดชีวิต : ต้นท้อ, สัญลักษณ์มงคลคู่

- โชคลาภ ร่ำรวย : ปี่เซียะ, อักษรจีน “ไฉ”

สนใจเลือกชมหรือรับคำแนะนำในการเลือกของขวัญมงคล เพื่อมอบเป็นของคำล้ำค่าแทนคำอวยพรดีๆ ส่งให้คนที่ท่านเคารพในช่วงเทศกาลปีใหม่กับ คอลเลคชั่น “ของขวัญมงคล” จาก PRIMA ART ได้ที่ เคาน์เตอร์ พรีม่าอาร์ตทุกสาขา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-745-6111 ต่อ 122, 123

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 027448070 About PR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital