ซัมซุงรุกหนัก “ยูธ มาร์เก็ตติ้ง” มุ่งสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ ประเดิมต้นปีด้วยกิจกรรมฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 67

อังคาร ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๕:๐๓
ซัมซุงสานต่อกลยุทธ์ “ยูธ มาร์เก็ตติ้ง” ต่อเนื่อง เน้นสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ซัมซุงกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ประเดิมต้นปีด้วยกิจกรรมงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 67 กับการสนับสนุนทั้งกิจกรรมเชียร์และกิจกรรมประชาสัมพันธ์งานฟุตบอลประเพณี เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดร่วมเปิดตัวสัปดาห์งานบอล ฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 67 พร้อมกิจกรรมโชว์เชียร์ครั้งยิ่งใหญ่ นำโดยดารานักแสดงชื่อดัง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ศิษย์เก่าจากรั้วจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ สร้างสีสันพร้อมปลุกพลังวัยรุ่นรักกีฬา

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงยังคงเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้งผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดย “ยูธ มาร์เก็ตติ้ง (Youth Marketing)” เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักที่ซัมซุงให้ความสำคัญเสมอมา เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ซัมซุงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยซัมซุงตั้งเป้าไว้ว่ากิจกรรมต่างๆ ที่สื่อสารออกไปนั้นจะช่วยผลักดันให้ซัมซุงเป็นแบรนด์ในดวงใจของคนรุ่นใหม่ “

โดยในปี 2554 นี้ ซัมซุงเปิดศักราชใหม่ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 67 ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนติดต่อกันเป็นปีที่ 5 แล้วที่ซัมซุงได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ โดยวัตถุประสงค์หลักคือ การสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคร่วมกับแบรนด์ซัมซุง รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างความใกล้ชิดและความผูกพันระหว่าง ซัมซุงและกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่เป็นคนรุ่นใหม่ผ่านทางการจัดกิจกรรมนี้ โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ซัมซุงสนับสนุนกิจกรรมด้วยงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท

“ล่าสุดในงานเปิดสัปดาห์งานบอลที่จัดขึ้นวันที่ 31 มกราคม ซัมซุงร่วมออกบูธพร้อมจัดกิจกรรมเล่นเกมส์ให้แก่นิสิตนักศึกษาและผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลพิเศษจากซัมซุง นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก 2 นักแสดงชื่อดัง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ภายใต้แนวคิดการนำเชียร์ในโลกอนาคตที่นวัตกรรมจะเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่การนำเชียร์เท่านั้น แต่นวัตกรรมจะเข้ามารับหน้าที่ผู้ช่วยในการเตรียมกิจกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ โดยจะช่วยให้ทุกอย่างง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือได้ว่าแนวคิดนี้สอดคล้องกับความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านต่างๆ ของซัมซุงด้วยเช่นกัน” นายมนาเทศกล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ปริญดา นิลทจันทร์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

โทร 0-2695-9169

อีเมล์ [email protected]

พิไลพร เรืองนก / พรชนันท์ มงคลกุล

เวิรฟ

โทร 0-2204-8232 / 0-2204-8223

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้