แอลจี โชว์สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ก่อนใครในเอเชีย สั่นสะเทือนวงการ ด้วยสมาร์ทโฟน Dual Core รุ่นแรกของโลก

ศุกร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๓:๑๔
แอลจี โชว์สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ก่อนใครในเอเชียสั่นสะเทือนวงการ ด้วยสมาร์ทโฟน Dual Core รุ่นแรกของโลก

ในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2011

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมนวัตกรรมระดับโลก กับสุดยอดสมาร์ทโฟน LG Optimus 2X รุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Dual Core และ LG Optimus Black สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงสุด และจอภาพสว่างที่สุดในโลก ให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใครในเอเชีย ในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2011

นายณัฐวัชร์ ศิริวงศ์ศาล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในเอเชีย ที่ทางแอลจีได้นำสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน LG Optimus 2X และ LG Optimus Black มาให้ชมกันอย่างใกล้ชิดหลังจากการเปิดตัวในงาน CES 2011 ที่เพิ่งผ่านพ้นมา ซึ่งมือถือทั้งสองรุ่นดังกล่าวได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากจากกลุ่มผู้ใช้ทั่วโลก และเราเชื่อมั่นว่าทั้ง Optimus 2X และ Optimus Black จะมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของแอลจีในตลาดสมาร์ทโฟน และจะช่วยผลักดันเราไปสู่เป้าหมายในการขึ้นเป็น 1 ใน 3 ของผู้นำตลาดมือถือภายในปีนี้ได้อย่างแน่นอน”

ทั้ง LG Optimus 2X และ LG Optimus Black แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอลจีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำ เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค โดยมาพร้อมนวัตกรรมครั้งแรกของโลก ได้แก่

- LG Optimus 2X

- มือถือรุ่นแรกของโลกที่ใช้หน่วยประมวลผลแบบ Dual Core ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วสูงสุดเหนือมือถือระดับไฮเอนด์ในปัจจุบัน ทั้งการท่องอินเทอร์เน็ต และการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมทั้งการเล่นเกมกราฟฟิค 3 มิติบนมือถือได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

- เครื่องแรกของโลกที่บันทึกและรองรับการแสดงผลความละเอียดสูงระดับ Full HD ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงมอบขีดสุดการใช้งานด้านมัลติมีเดีย อาทิ การชมภาพถ่าย ภาพยนตร์ หรือเล่นเกม ผ่านโทรทัศน์ Full HD ได้อย่างเหนือชั้นผ่าน HDMI Port

- LG Optimus Black

- สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมจอภาพ NOVA Display ซึ่งแอลจีได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นจนได้จอภาพมือถือที่สว่างที่สุดในปัจจุบันถึง 700 nits จึงให้ความคมชัดสูงสุดแม้ใช้งานกลางแจ้ง แต่ประหยัดพลังงานเหนือกว่าถึง 30%-50% เมื่อเทียบกับจอภาพในมือถือทั่วไป

- โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 9.2 มิลลิเมตร จึงนับเป็นหนึ่งในมือถือที่มีความบางและเบาที่สุดของวงการ พร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงที่สุดในโลกถึง 2 ล้านพิกเซล จึงสามารถถ่ายภาพและทำวีดีโอคอลด้วยกล้องหน้าได้คมชัดสูงสุด

- มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ด้วยหน่วยประมวลผลความเร็วสูง 1GHz จึงให้การตอบสนองได้รวดเร็วดั่งใจ

สำหรับในประเทศไทย แอลจีมีแผนที่จะเปิดตัว LG Optimus 2X และ LG Optimus Black ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ผู้สนใจสามารถมาสัมผัสนวัตกรรมสมาร์ทโฟน LG Optimus 2X และ LG Optimus Black ก่อนใครได้ในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซโป 2011 ระหว่างวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

นอกเหนือจาก LG Optimus 2X และ LG Optimsu Black แล้ว แอลจียังได้นำเสนอมือถือ 3 รุ่นใหม่ภายในงานดังกล่าว ได้แก่ LG T310i Wink STYLE, LG C310 Wink 2 SIMs และ LG C320 Wink SLIDE ซึ่งมีให้เลือกใช้งานได้หลายรูปแบบตามความต้องการ โดยทุกรุ่นมาพร้อมสีสันสดใสในดีไซน์โดดเด่น พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างครบครัน ในราคาเครื่องละ 3,990 บาท (แถมฟรีการ์ดความจำ 2 GB สำหรับรุ่น 2 SIMs และ รุ่น SLIDE) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

ข่าวประชาสัมพันธ์ โดย

แอลจี-วัน ประเทศไทย

ศุภาดา ชัยวงษ์

โทรศัพท์ 02 252 4166 ต่อ 112, 102

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4