ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดตัวกระดาษใหม่เพื่องานพรินต์สี ด้วยหนังโฆษณา ชุด “Double A Color Print”

ศุกร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๑:๕๔
จากเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมา ดั๊บเบิ้ล เอ ครบรอบ 10 ปี กับหนังโฆษณาส่งเสริมการขายแคมเปญ “ช้อปฟรี เที่ยวฟรีที่เกาหลีรวมกว่า 300 ล้านวอน” ออกสู่สายตาประชาชนเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ มายาวนาน ล่าสุดดั๊บเบิ้ล เอ ก้าวสู่ปีที่ 11 ของการสร้างแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Double A Color Print” หวังสร้างตลาดกระดาษเซกเมนต์ใหม่ และครองอันดับ 1 ตลาดกระดาษเพื่องานพรินต์สีเป็นรายแรกในไทยก่อนลุยตลาดต่างประเทศ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกระดาษถ่ายเอกสารระดับพรีเมี่ยมของดั๊บเบิ้ล เอ โดยหนังโฆษณาชุดนี้ มีคอนเซ็ปต์ว่า “Double A Color Print ให้สีสวยคมชัดทุกเฉดสี งานดีคุณก็ดูดี”

แนวความคิดภาพยนต์โฆษณา

แนวคิดของหนังโฆษณามาจาก insight ของผู้ใช้กระดาษ หรือ คนทำงาน ที่ส่วนใหญ่มีพฤติกรรม คือ มักจะลุ้นไปกับผลลัพธ์บนใบหน้าและคำพูดของ Boss หลังจากที่ตนเองได้ยื่นผลงานของตัวเองให้ Boss พิจารณาแล้ว โดยโฆษณาชุดนี้ เข้าใจเลือก shot เด็ดในชีวิตประจำวันของคนทำงานมาเป็นจุดนำเสนอ โดยใช้เลขาสาวคนหนึ่งมาเป็นตัวแทนคนทำงาน ที่มาลุ้นผลงานของตัวเองหลังยื่นงานเสนอให้ Boss พิจารณาแล้ว โดยหนังชุดนี้ใช้กลยุทธ์เปรียบเทียบแบบ contrast ระหว่างการเสนอผลงานพรินต์ที่เลอะเทอะ ซึ่งทำให้เจ้านายไม่สบอารมณ์และพาลรู้สึกว่าพนักงานสาวดูไม่มีดีไปด้วย โดยถ่ายทอดผ่านหน้าตาที่เปรอะเปื้อนเครื่องสำอางค์เปรียบเหมือนเอกสารที่เธอนำเสนอให้กับเจ้านาย พอผลงานถูกขยำ หน้าเธอก็ยู่ยี่ตามไปด้วย ได้อารมณ์ขำนิด ๆ ตามสไตล์หนังโฆษณาของดั๊บเบิ้ล เอ แต่พอเธอเปลี่ยนมาใช้กระดาษ Double A Color Print ที่สามารถพรินต์งานออกมาให้สีสวยสด คมชัดทุกเฉดสี เจ้านายก็ชื่นชอบผลงาน และรู้สึกชื่นชมพนักงานสาวว่าดูดี.. ภาพหน้าพนักงานสาวก็เปลี่ยนมาสวยปิ๊งเหมือนผลงานเธอ ถือว่านำเสนอคอนเซ็ปต์ของหนังที่ว่า “ถ้างานดูดี คุณก็จะดูดีไปด้วย” ได้อย่างชัดเจนและน่ารั

กทีเดียว

Product : Double A Color Print

Title : Double A Color Print

Length : 30 วินาที

Agency : JWT

Production House : Phenomena

Director : ธนญชัย ศรศรีวิชัย

ประชาสัมพันธ์ติดต่อ: คุณมารยาท จำปาทุม บ.คิธ แอนด์ คิน ฯ

โทร. 02 663 3226 ต่อ 64

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้