เบิร์ตส์ บีส์ พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบำรุงผิวพรรณ 3 เซเลบสาวสวยต่างสไตล์ ร่วมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

ศุกร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๔:๓๙
เบิร์ตส์ บีส์ พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบำรุงผิวพรรณ 3 เซเลบสาวสวยต่างสไตล์ ร่วมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม บอดี้ โลชั่น ผสานนวัตกรรมชั้นสูง ลิควิด คริสตัล มอบผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอด 24 ชั่วโมง

มนต์เสน่ห์ของผิวนุ่มชุ่มชื่นของอิสตรีเป็นสิ่งที่หลายคนอยากสัมผัสอยู่เสมอ เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เข้าใจถึงความต้องการของหญิงสาวที่ล้วนปรารถนาให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล พร้อมมั่นใจทุกสถานการณ์ในทุกๆ วัน จึงได้คิดค้น 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม บอดี้ โลชั่น (Body Lotion) ที่มาพร้อมเคล็ดลับสำคัญคือ“ลิควิด คริสตัล (Liquid crystal)” ที่ช่วยให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง ให้สาวไทยมีผิวสวยด้วยผู้ช่วยคุณภาพชั้นเยี่ยม โดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปแล้วเมื่อวันก่อน ณ White Caf? ทองหล่อ

พร้อมรัก ลิ้มสดใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีส์นีส์ ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ เบิร์ตส์ บีส์ มาจำหน่ายในเมืองไทย กล่าวว่า 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มบอดี้ โลชั่นนี้ ริชลี่ แอนด์ รีเพลนิชชิ่ง โคโคว แอนด์ คูพูชู บัทเทอร์ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Richly & Replenishing Cocoa & Cupuacu Butter Body Lotion) เนเชอร์รัลลี่ นูริชชิ่ง มิลค์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Naturally Nourishing Milk & Honey Body Lotion) และ ซูธธิ้งลี่ เซนซิทีฟ อโล แอนด์ บัทเทอร์มิลค์ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Soothingly Sensitive Aloe & Buttermilk Body Lotion) ซึ่งนอกจากจะมีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมคุณภาพสูงที่ได้จากธรรมชาติถึง 99% ยังพิเศษที่เนื้อโลชั่นมีการนำเทคโนโลยี “ลิควิด คริสตัล (Liquid crystal)” มาใช้ในการผลิต ช่วยให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติเลยทีเดียว

“ลิควิด คริสตัล คือเทคโนโลยีที่มีจุดเริ่มต้นจากวงการอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งเป็นกระบวนการในการผสมน้ำมันและน้ำให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว ทั้งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในร่างกายของเรา ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหรืออวัยวะต่างๆ ล้วนอยู่ในสภาวะ ลิควิด คริสตัล (Liquid crystal) คือมีสภาวะที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความเป็นของแข็งและของเหลว ดังนั้นเวลาเราทาครีมที่อยู่ในภาวะลิควิด คริสตัล ก็จะซึมเข้าร่างกายอย่างรวดเร็วและทั่วถึงกว่า และเมื่อเนื้อโลชั่นนั้นซึมสู่ผิวด้านในเรียบร้อยแล้ว ส่วนผสมหลักก็จะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงถือได้ว่า เบิร์ตส์บีส์ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติตัวแรกในโลกที่ใช้เทคโนโลยีลิควิด คริสตัล นอกจากนี้กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ก็มาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปนเลย อยากฝากให้ลองใช้กันดูเพื่อสุขภาพผิวที่ดีค่ะ” ผู้บริหารสาว กล่าว

สุมนัส มนตรีโชค ผู้จัดการทั่วไป บีส์นีส์ กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวน้องใหม่ทั้ง 3 ตัวนั้น จะเป็นผู้ช่วยชั้นดีในการดูแลผิวพรรณของทุกท่านให้มีความเนียนนุ่ม และที่สำคัญคือ มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ได้จากธรรมชาติถึง 99% ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

“ลิควิด คริสตัล ไม่ได้มีหน้าที่ในการกักเก็บน้ำไว้ในผิวเท่านั้น แต่ยังช่วยดึงเอาความชื้นที่แฝงตัวอยู่ในอากาศเข้ามายังผิวหนังของเรา ทำให้มีความชุ่มชื่นมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากเนื้อโลชั่นทั่วไป ที่มีน้ำเป็นส่วนผสมสำคัญเพื่อช่วยให้โลชั่นซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ซึ่งโดยปกติแล้ว ส่วนผสมน้ำในโลชั่นดังกล่าวก็มักจะแห้งทันทีที่ทาลงบนผิว จึงทำให้เนื้อโลชั่นส่วนใหญ่ยังคงติดอยู่ที่ผิวด้านนอก ไม่ซึมซับลงในชั้นผิวด้านในลิควิด คริสตัล เป็นสิ่งที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวของเราทำให้ผิวเราชุ่มชื่นมากขึ้น

ในการดูแลผิวพรรณนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำอยู่ตลอด เพราะผิวของเราต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมในทุกๆวัน ทั้งฝุ่นละออง และมลภาวะ รวมทั้งความแห้งที่เกิดจากการอาบน้ำร้อน หรือเครื่องปรับอากาศ โดยเฉพาะห้องปรับอากาศและนอกห้องนั้น มีอุณหภูมิต่างกันถึง 10 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังรวมถึงความเปลี่ยนของอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวแลดูแห้งกร้าน หม่นหมอง ไร้ชีวิตชีวา ได้ง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบอดี้ โลชั่น ทั้ง 3 ตัว ของเบิร์ตส์ บีส์ นี้ สามารถช่วยป้องกัน และลดปัญหาผิวพรรณที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี” ผู้จัดการทั่วไป จาก บีส์นีส์ กล่าว

พูดปากเปล่าอย่างเดียวคงไม่เห็นผล งานนี้จึงได้เชื้อเชิญเซเลบริตี้สาวสวย 3 สไตล์ ที่เป็นแฟนตัวจริงเบิร์ตส์ บีส์ ได้แก่ ปริญดา เบญจรงคกุล นักธุรกิจมากความสามารถ, สายสาร์ อัมระนันทน์ นักเขียนรุ่นใหม่ และ ณพสรา ไทยวัฒน์ สาวน้อยวัยใสจากอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ซึ่งทั้ง 3 สาวยังได้ทดลองใช้ 3 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติตัวใหม่ล่าสุดนี้กันไปแล้ว และมาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณในแบบฉบับของแต่ละคน รวมทั้งเผยถึงความประทับใจที่มีโอกาสได้ทดลองใช้บอดี้โลชั่นสูตรใหม่ของเบิร์ตส์ บีส์ ก่อนใครในเมืองไทย ให้แขกภายในงานได้รับฟังด้วย

กั๊บ - สายสาร์ อัมระนันทน์ สาวทันสมัยที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งถูกอกถูกใจอย่างยิ่งกับ ริชลี่ แอนด์ รีเพลนิชชิ่ง โคโคว แอนด์ คูพูชู บัทเทอร์ บอดี้ โลชั่น เพราะมีเนื้อโลชั่นเข้มข้น มีส่วนผสมของวิตามินเยอะมาก แต่ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวได้ยาวนาน ที่สำคัญมีกลิ่นหอมที่ติดทนนาน เหมือนใส่น้ำหอมไปในตัว

“กั๊บเป็นคนที่ผิวแห้งมาก จึงต้องทาโลชั่นบ่อย ทั้งเช้าเย็น คือหลังอาบน้ำเสร็จต้องทาเลย เพราะช่วงนั้นรูขุมขนจะเปิดกว้างสุด ถ้าทาครีมจะซึมซับไปในผิวอย่างมีประสิทธิภาพทีสุด อันนี้คุณแม่บอกไว้เพราะท่านทาครีมมาตั้งแต่เด็ก ตอนที่ลองใช้บอดี้โลชั่นของเบิร์ตส์ บีส์ ตัวนี้ รู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมจะติดตัวอยู่กับเรานานมาก ไม่ต้องทาเพิ่ม เพราะบางทีเคยทาครีมตัวอื่นจะรู้สึกว่าแห้งไปต้องทาเพิ่ม แต่ตัวนี้ทาแล้วทาเลย มีความเข้มข้นมาก และไม่เหนียวจนเกินไป แต่ถ้าเป็นช่วงหน้าร้อน กั๊บคงใช้ คูพูชู แค่ตอนเย็นเพราะมีความเข้มข้นมาก อากาศร้อนๆ อาจทำให้เหนียวเกินไป ก็เลือกใช้บอดี้โลชั่นตัวอื่นของเบิร์ตส์ บีส์ ที่เหมาะกับสภาพอากาศได้

“มีเหมือนกันที่บางครั้งรู้สึกขี้เกียจทาครีม แต่ความที่อยากผิวสวยเหมือนคุณแม่เลยต้องยอมขยันทานิดนึง เวลาไปไหนต่อไหนสิ่งที่กั๊บจะขาดไม่ได้เลยคือ พวกครีมบำรุงผิว ลิปมัน น้ำหอมขวดเล็กๆ และครีมทามือ แบ่งใส่ตลับเล็กๆ พกพาง่ายไม่หนักกระเป๋าค่ะ” สาวกั๊บ เผยเคล็ดลับผิวสวย

เจี๊ยบ - ปริญดา เบญจรงคกุล นักธุรกิจสาวสวย เธอค่อนข้างระมัดระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพอสมควร เพราะมีผิวที่แพ้ง่าย เวลาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือสารเคมีมากๆ จะแพ้มีรอยผื่นแดง ผิวลอกเป็นขุย แต่ซูธธิ้งลี่ เซนซิทีฟ อโล แอนด์ บัทเทอร์มิลค์ จากเบิร์ตส์ บีส์สามารถแก้ปัญหานี้ได้ เพราะมี อโล เวร่า (Aloe vera) ให้ความชุ่มชื่นกับผิว และบัทเทอร์มิลค์ (Buttermilk) ที่ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ที่สำคัญคือมี คาโมไมล์ ที่ช่วยในการบรรเทาอาการแพ้

“เจี๊ยบจะมีวิธีดูแลผิวตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่ด้วยความที่เรามีผิวแพ้ง่ายก็ต้องเลือกใช้นิดนึง อะไรที่มีส่วนผสมของน้ำหอมเยอะก็ต้องหลีกเลี่ยง ตอนนี้ก็เน้นใช้ ซูธธิ้งลี่ เซนซิทีฟ อโล แอนด์ บัทเทอร์มิลค์ เป็นหลักเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติใช้แล้วไม่แพ้” เป็นการดูแลผิวกายในแบบของ เจี๊ยบ-ปริญดา

เอื้อน - ณพสรา ไทยวัฒน์ เซเลบริตี้สาวคนสุดท้องในงานนี้ ถือว่าโชคดีที่มีผิวธรรมดา ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เธอก็ไม่ประมาทเพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ผิวขาดการบำรุงหรือดูแลที่ดีก็จะแห้งเป็นขุยได้เหมือนกัน จึงต้องมีผู้ช่วยอย่าง เนเชอร์รัลลี่ นูริชชิ่ง มิลค์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น ไว้ใกล้ๆ ตัว เพราะมีส่วนผสมที่บางเบาซึมซับได้เร็ว ไม่มันหรือเหนียวเหนอะหนะจนเกินไป

“เอื้อนเป็นคนติดโลชั่นมาก ถ้าไม่ได้ทาจะไม่รู้สึกมั่นใจเลย ยิ่งเวลาใส่กางเกงขาสั้นหรือเสื้อแขนกุด จะกังวลตลอดว่าผิวเราแห้งมั้ย หยาบมั้ย ตอนเช้าพออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็จะทาโลชั่นหนึ่งรอบและก่อนออกจากบ้านก็จะทาซ้ำอีกรอบ ส่วนก่อนนอนจะทาครีมบริเวณข้อศอก แขน ขา ด้วยเพราะเป็นจุดที่แห้งกร้านง่าย แต่ถ้าไปต่างประเทศอย่างอังกฤษ หรือ ออสเตรเลีย ช่วงหน้าหนาว จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวเราจะลอกเป็นขุยขาวๆ จึงพยายามโปะครีมทั้งเช้า กลางวัน เย็นเลย

ส่วนของที่ต้องมีติดกระเป๋าตลอดก่อนออกจากบ้านคือ ครีมของเบิร์ตส์ บีส์ นี่แหละ อย่างที่บอกคือจะไม่มั่นใจเลยถ้าไม่ได้ทาครีมที่ขาหรือเข่า นอกนั้นก็มีลิปมัน เพราะเป็นคนปากแห้งง่าย แล้วก็ แอคเน่ สปอต ทรีทเมนท์สำหรับแต้มสิว ไม่ให้เป็นรอยดำ หลักๆที่ขาดไม่ได้ ก็จะมีเบิร์ตส์บีส์ 3 อย่างนี้ค่ะ” สาวสวยจาก อักษร จุฬาฯ กล่าว

สำหรับ สามผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม บอดี้ โลชั่น น้องใหม่มาแรงจาก เบิร์ตส์ บีส์ ที่ผสานเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของวงการบำรุงผิว เข้ากับส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ รวมทั้งผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการของหญิงสาวที่ต่างกันไปนั้น มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ดังนี้

- ริชลี่ แอนด์ รีเพลนิชชิ่ง โคโคว แอนด์ คูพูชู บัทเทอร์ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Richly & Replenishing Cocoa & Cupuacu Butter Body Lotion)ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ที่เนื้อโลชั่นเข้มข้นที่ให้การบำรุงและชุ่มชื่นอย่างลึกล้ำ ซึ่งเกิดจากสองส่วนผสมสำคัญ อันได้แก่ โกโก้ บัทเทอร์ (Cocoa Butter) ไขมันที่ได้จากการสกัดเมล็ดของต้นโกโก้ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ และคูพูชู บัทเทอร์ (Cupuacu Butter) ไขมันที่สกัดได้จากผลคูพูชู พบได้มากในป่าของประเทศโคลอมเบีย เปรูและบราซิลเหนือ ซึ่งเป็นพืชชนิดล่าสุดที่ได้ชื่อว่าเป็น “ซูเปอร์ฟรุ้ต (superfruit)” เนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด สารต้านอนุมูสอิสระ และกรดไขมันจำเป็นต่อผิว พร้อมด้วย โบทานิคัล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (botanical moisturizer) อาทิ โอลีฟออยล์ และ ซันฟลาวเวอร์ออยล์ จึงช่วยฟื้นฟูให้ผิวแห้งกร้าน และแตกระแหง กลับชุ่มชื่น เนียนนุ่ม มีสุขภาพดีตามธรรมชาติ

ด้วยเนื้อโลชั่นที่มาจากลิควิด คริสตัลเทคโนโลยี รับประกันความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังซึมซาบอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหลือทิ้งไว้แต่ความหอมกรุ่นจากธรรมชาติ 100% (100% Natural Fragrance) ของโกโก้ และวานิลลา จึงเหมาะสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก

- เนเชอร์รัลลี่ นูริชชิ่ง มิลค์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น (Burt's Bees Naturally Nourishing Milk & Honey Body Lotion)

เบิร์ตส์ บีส์ เลือกใช้ ผงนม (milk powder) มาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพตัวนี้ เพราะสรรพคุณตามธรรมชาติของนมช่วยในการบำรุง และทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม มีสุขภาพดี เมื่อนำมาผสานกับส่วนผสมคุณภาพสูงอื่นๆจากธรรมชาติ อาทิ น้ำผึ้งซึ่งมีสรรพคุณในการบำรุงอย่างลึกซึ้ง และโบทานิคัล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (botanical moisturizer) สารให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ประกอบด้วยน้ำมันสกัดจากมะพร้าว ดอกทานตะวัน และเกรป ซีด รวมถึงวิตามิน อี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เป็นบอดี้ โลชั่นที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น ดูแลผิวให้มีสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

แม้จะให้การบำรุงอย่างลึกล้ำ แต่เนื้อโลชั่นที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมซับลงสู่ผิวชั้นในอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีลิควิด คริสตัล ซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้วว่าให้ความชุ่มชื่นตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ 100% (100% Natural Fragrance) ของน้ำผึ้ง วานิลลา เลมอนและมินท์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นปัจจัยที่ 6 ที่หญิงสาวจะขาดเสียไม่ได้

- ซูธธิ้งลี่ เซนซิทีฟ อโล แอนด์ บัทเทอร์มิลค์ (Burt's Bees Soothingly Sensitive Aloe & Buttermilk Body Lotion)

การผสมผสานสองส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติ ได้แก่ อโล เวร่า (Aloe vera) ซึ่งมีสรรพคุณในการให้ความชุ่มชื่น และบัทเทอร์มิลค์ (Buttermilk) ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เสริมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการบบรรเทาอาการอักเสบ อาทิ คาโมไมล์ (Chamomile) คาเลนดูล่า (Calendula) เซนต์ จอห์น วอร์ต (St.John Wort) โรสแมรี่ (Rosemary) และดอกลินเดน (Linden Flower) ทำให้ ซูธธิ้งลี่ เซนซิทีฟ อโล แอนด์ บัทเทอร์มิลค์บอดี้ โลชั่น ตอบโจทย์สำหรับหญิงสาวที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่นอกจากให้การบำรุงอย่างลึกซึ้งแล้ว ยังอ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย โดยผ่านการพิสูจน์แล้วว่านอกจากจะให้ความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic) แต่อย่างใด

ที่สำคัญ เนื้อโลชั่นซึมซับลงสู่พื้นผิวได้รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี “ลิควิด คริสตัล” โดยไม่เหลือคราบเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ชั้นผิวด้านบน ผสานกลิ่นหอมที่ได้จากธรรมชาติ 100% (100% Natural Fragrance) ของโคโค่นัทมิลค์ ดอกไวโอเล็ต วานิลลา และซิตรัส เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆจากเบิร์ตส์ บีส์ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบอดี้ โลชั่น ยังคงย้ำจุดยืนเจ้าของรางวัล “Green Brand 2010” ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด จากผลสำรวจของผู้บริโภคในทวีปอเมริกา ด้วยการรับประกันความปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม เนื่องจากปราศจากสารปิโตรเคมีและสารสังเคราะห์ต่างๆ อาทิ พาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียในผลิตภัณฑ์ต่างๆ และโซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง รับประกันถึงความเป็นธรรมชาติถึง 99% เปอร์เซ็นต์ โดยผ่านการรับรองจากองค์กรในระดับนานาชาติ (Natural Products Association-สังเกตได้จากสัญลักษณ์ใบไม้สีเขียว) ซึ่งหมายความว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย

พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มบอดี้ โลชั่น จาก เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) ได้ที่ สยามพารากอน ชั้น G, แผนกสินค้าเด็กชั้น 3 และบิวตี้ฮอลล์ ชั้น M และที่แผนกบิวตี้ฮอลล์ จากทั้ง 5 สาขา ได้แก่ ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะ มอลล์ บางแค, เดอะ มอลล์ บางกะปิ และ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน หรือแฟนๆ เบิร์ตส์ บีส์ จะแวะมาอัพเดตข้อมูลข่าวสารและ ช้อปออนไลน์ได้ที่www.facebook.com/BurtsBeesTH และwww.burtsbees.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ