"เรียกความฮอตให้กับทรงผมแนวใหม่ที่เปรี้ยวเก๋ไม่เหมือนใครจาก เวลล่า เทรนด์ วิชั่น 2011"

พฤหัส ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๕๙
เรียกความฮอตให้กับทรงผมแนวใหม่ที่เปรี้ยวเก๋ไม่เหมือนใครจากเวลล่า เทรนด์ วิชั่น 2011สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น โดย 2 แฮร์สไตลิสต์ระดับโลกจากโทนี่ แอนด์ กาย

สปริง แอนด์ ซัมเมอร์นี้ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ภายใต้การดูแลของ พีแอนด์จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ร่วมกับ โทนี่ แอนด์ กาย อวดแฟชั่นผมสุดล้ำอันร้อนแรง พร้อมโชว์เทคนิคการตัดแต่งทรงผมและการทำสีที่เหนือชั้น เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าเมืองไทยได้อัพเดทลุคใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์ วิชั่น 2011 ด้วยการจัดเวิร์คชอป “เวลล่า เทรนด์วิชั่น 2011 สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ เอ็กซ์คลูซีฟ เซมินา บาย โทนี่ แอนด์ กาย” ในบรรยากาศแบบมินิรันเวย์ ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ซีซั่น ถนนราชดำริ

กิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับอินเตอร์ครั้งนี้ ทางเวลล่าได้คว้า Toni & Guy International Artistic Team ทีมแฮร์สไตลิสท์มือหนึ่งจากสถาบันผมระดับโลก โทนี่ แอนด์ กาย นำโดยมร.เดวิด เมอร์เซอร์ (David Mercer) Toni & Guy International Director ผู้ก่อตั้งโทนี่ แอนด์ กาย อะคาเดมี่ ประเทศสิงค์โปรและ มาเลเซีย พร้อมกับ มร.แกรี่ ฟรานซ์ (Gary France) Toni & Guy International Artistic Director จากประเทศอังกฤษ หัวหอกสำคัญในงานลอนดอน แฟชั่นวีค และผู้ร่วมก่อตั้ง Toni & Guy Breakthrough Team ที่มาเฉลยทักษะและเทคนิคการออกแบบทรงผมล้ำยุค เพื่อให้แฮร์สไตลิสท์ไทยนำไอเดียไปปรับใช้ พร้อมพัฒนาศิลปะการรังสรรค์ทรงผมให้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมตัวจริงจากเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์

ประเดิมด้วยแฟชั่นเทรนด์ผมสุดเก๋จากเทรนด์วิชั่น 2011 ทั้ง 4 ธีม อย่าง ลูมิน่า (Lumina) ที่มีลูกเล่นของผมที่ไล่ต่างระดับกันให้ความรู้สึกไหลลื่นดูเป็นธรรมชาติ โดยเน้นผมสีอ่อนดูเบาสบาย แกลมมาซอน (Glamazon) ลุคที่สื่อถึงความน่าหลงใหลของหญิงสาวที่แฝงไว้ด้วยความดุดัน ลูกเล่นของวอลลุ่มผมที่สร้างให้ใหญ่เกินจริงเน้นความอลังการของทรง ขับกับผมสีบลอนด์สว่างบริเวณปลายผม แพชชั่นนิสต้า (Passionista) สีแดงสะดุดตาโฉบเฉี่ยว เต็มไปด้วยพลัง แต่ดูอ่อนนุ่มชวนให้หลงใหล และ โพลาริส (Polaris) เทรนด์แห่งความแตกต่างของความสว่างและความมืด ดูล้ำสมัย

ต่อด้วยแฮร์โชว์สุดเฟี้ยวรับสปริง แอนด์ ซัมเมอร์ โดยทาง Toni & Guy International Artistic Team ได้ดึงเฉพาะธีม ลูมิน่า (Lumina) และ แพชชั่นนิสต้า (Passionista) อันร้อนแรงมาใช้เป็นแรงบันดาลใจหลักในงานนี้เท่านั้น ซึ่งเหล่าผู้ที่มาร่วมงานจะได้เห็นถึงวิธีการและขั้นตอนแบบสดๆ บนเวที ทั้งเทคนิคการทำสีผมโดยใช้วิธีการแบ่งผมแนวซิกแซกและการทำสีแบบไม่ตั้งใจให้อารมณ์ราวกับกำลังวาดภาพบนเรือนผม เพื่อให้สีผมไล่ระดับสวยเป็นธรรมชาติ ดูมีมิติเปล่งประกายทุกมุมมอง ซึ่งโทนสีที่ใช้ในคอลเลคชั่น สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ ของธีม ลูมิน่า (Lumina) จะเน้นการใช้สีบลอนด์สว่าง สีทองอมพีช และสีพาสเทลเงางามให้ดูหวานอ่อนนุ่มราวกับปุยสายไหม ส่วนธีม แพชชั่นนิสต้า (Passionista) ในคอลเลคชั่นนี้ จะผสมผสานสีแดงหลากเฉดไล่ตั้งแต่แดงอมส้มไปยังแดงก่ำดั่งเชอร์รี่ที่ร้อนแรงดุจเปลวเพลิง เหมาะกับสาวๆ ที่กำลังมองหาความเซ็กซี่และหรูหราในลุคเดียว นอกจากสีผมที่เปรี้ยวโดนใจแล้ว การตัดแต่งทรงผมให้รับกับสีผมก็เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม งานนี้ Toni & Guy International Artistic Team จึงวาดลีลาการตัด ซอยผมอย่างเร้าใจพร้อมเผยเคล็ดลับแบบไม่อั้น ทั้งการใส่ Wella High Hair Styling Mousse ก่อนตัดผมเพื่อให้ผมลื่นตัดง่าย เซ็ตทรงได้สวย การตัดแบบ Parallel Point Cut เป็นการตัดซอยผมให้บางลงแต่ยังคงความพริ้วไหวมีน้ำหนัก การตัดแบบ Revised Gradation ไล่ซอยผมจากยาวไปสั้น พร้อมโชว์การสไตลิ่งจัดแต่งทรงผมสุดอลังการที่สามารถทำเองได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ อีกด้วย

นอกจากการโชว์ลวดลายนำเสนอทรงผมสุดฮิป ดั่งต้องมนตร์สะกดบนเวทีแล้ว Toni & Guy International Artistic Team ยังร่วมถ่ายทอดฝีมือให้เหล่าแฮร์สไตลิสท์ไทยได้ฝึกฝนแบบตัวต่อตัว โดยเน้นการตัด ซอยตามลักษณะผมของลูกค้า การแบ่งส่วนผมให้เป็นรอยหยักฟันปลา เพื่อให้ผมที่ตัดซอยเสร็จแล้วดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติ รวมทั้งเทคนิคการเซ็ตผมให้ได้วอลลุ่มพริ้วสวยมีน้ำหนัก

ฉะนั้นสาวกแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายที่ไม่อยากเอาท์ จงสนุกกับการนำสีสันสดใสบนเรือนผมไปประยุกต์กับแฟชั่นแห่งคอลเลคชั่นเทรนด์วิชั่น 2011 สปริง แอนด์ ซัมเมอร์สุดคลู ด้วยการปรึกษาช่างผมมืออาชีพเพื่อเปลี่ยนลุคใหม่ ทั้งการตัดแต่งทรงผมที่เข้ากันอย่างลงตัวและช่วยขับเฉดสีผมที่สุดเปรี้ยวให้เด่นชัดขึ้น นำเทรนด์ใหม่ตามแบบฉบับเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ในซีซั่นนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา